logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับหนุ่มผู้พิการป่วยติดเตียง จากอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์เชี่ยวชน

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย ร.ต.สมชาย วิบูลรังสรรค์ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฝ่ายการข่าวฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเยือน และให้กำลังใจ นายคุณานนท์ เปล่งปลั่ง หนุ่มพิการขาด้านซ้ายขาดจากอุบั


  • May 16 2024
  • 114
  • 7344 Views

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย ร.ต.สมชาย วิบูลรังสรรค์ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฝ่ายการข่าวฯ ลงพื้นที่เยี่ยมเยือน และให้กำลังใจ นายคุณานนท์ เปล่งปลั่ง หนุ่มพิการขาด้านซ้ายขาดจากอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์เชี่ยวชน ที่จังหวัดภูเก็ตซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการดำเนินคดี

พร้อมกับมอบรถวีลแชร์ จำนวน 2 คัน รถเข็นนั่งถ่ายอเนกประสงค์สำหรับดูแล ผู้ป่วย1คันข้าวสาร,แพมเพิส จำนวน 1 แพ็ค และน้ำดื่ม หลังจากได้รับการรักษาที่จังหวัดภูเก็ตได้ 7 วัน จึงย้ายมารักษาตัวที่ รพ.พระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี จนหายดี และเริ่มใช้ขาเทียมเพื่อประกอบอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกเพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งขณะขับรถรับจ้างรู้สึกมือเท้าชาไม่มีแรง จึงแจ้งให้นายจ้างเรียกรถพยาบาลที่ รพ.หัวหิน จ.ประจวบฯ มารับตัวไป ต่อมาได้ทราบผลสาเหตุว่าเกิดจากเส้นเลือดฝอยในสมองแตกและทำการรักษาตัวที่ รพ.ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนี้นายคุณานนท์ฯนอนรักษาตัว (ผู้ป่วยติดเตียง) เจาะคอใช้เครื่องทำออกซิเจน 24 ชั่วโมงให้อาหารเหลวผ่านสายยาง อยู่ที่บ้านเลขที่ 360 ม.2 ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี อาศัยอยู่ในพื้นที่โครงการพระราชดำริกับภรรยา ครอบครัวมีฐานะยากจน ขาดรายได้บ้านชำรุดทรุดโทรมสภาพอากาศร้อนจัดต้องเปิดพัดลม เครื่องทำออกซิเจน ที่นอนลมไฟฟ้าตลอดเวลามีค่าใช้ไฟฟ้าสูง ผู้ใจบุญที่จะให้การช่วยเหลือติดต่อโดยตรงที่ภรรยาผู้ป่วยโทร 0871151545

 

The post กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับหนุ่มผู้พิการป่วยติดเตียง จากอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบค์เชี่ยวชน first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image