logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

อยากยิงธนูใน Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ?

หากคุณได้มีโอกาสแวะมาท่องเที่ยวที่หัวหิน เราอยากให้คุณลองแวะมาที่ Cha-am ATV Park สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมากับหมู่เพื่อน หรือ มาพร้อมกับครอบครัว ก็เหมาะสมทั้งหมด กิจกรรมเ


  • Apr 23 2024
  • 102
  • 7565 Views
อยากยิงธนูใน Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ?
อยากยิงธนูใน Cha-am ATV Park ท

หากคุณได้มีโอกาสแวะมาท่องเที่ยวที่หัวหิน เราอยากให้คุณลองแวะมาที่ Cha-am ATV Park สถานที่ท่องเที่ยวหัวหิน ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมากับหมู่เพื่อน หรือ มาพร้อมกับครอบครัว ก็เหมาะสมทั้งหมด กิจกรรมเด่นของที่นี่แน่นอนว่าจะต้องเป็น “การขี่รถ ATV” แต่นั่นไม่ใช่กิจกรรมเดียวที่ Cha-am ATV Park มี เพราะยังมีอีกกิจกรรมที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง “กิจกรรมยิงธนู” บทความนี้พวกเรา Roijang จะมาแนะนำผู้ที่กำลังอยากมายิงธนูที่นี่ มาดูกันว่ามีอะไรที่ควรต้องเตรียมตัวมาบ้าง ?

Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน ที่มีกิจกรรมากกว่าแค่การขี่รถ ATV

Cha-am ATV Park เป็นที่เที่ยวหัวหิน ที่ซ่อนความน่าสนใจเอาไว้มากมาย นอกจากการขี่รถ ATV ก็ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง ทั้งการเล่นเพนท์บอล , การยิงปืน BB GUN และ การยิงธนู ซึ่งเราจะกล่าวถึงในบทความนี้ สำหรับผู้ที่กำลังสงสัย ว่ากิจกรรมยิงธนูนั้นใครเล่นได้บ้าง จำกัดอายุเท่าไหร่ เราต้องขอบอกเลยว่า “ไม่จำกัดอายุ” เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เรามีคันธนูหลายขนาดให้คุณเลือก และในเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องกังวล เรามีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด รับประกันว่าปลอดภัยหายห่วง

กิจกรรมยิงธนูของ Cha-am ATV Park มีอะไรให้บริการบ้าง ?

-เป็นสนามยิงธนูที่มีระยะการยิงอยู่ที่ 8.5 ถึง 12 เมตร จำนวน 8 ช่องยิง

-คันธนูแบบ Recurve จำนวน 3 ขนาด เลือกได้ตามความเหมาะสมของสรีระผู้ยิง

-อุปกรณ์สำหรับการยิงธนูอย่าง อาร์มการ์ด , ฟิงเกอร์แท็บ , ลูกธนู และ เป้า

-เจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัย พร้อมแนะนำการยิงธนูที่ถูกต้อง

สุดท้ายนี้ หากคุณสนใจที่จะมายิงธนูใน Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน คุณไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลยทั้งสิ้น อุปกรณ์ทุกอย่างถูกจัดเตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ก็สามารถเรียนรู้จากการแนะนำของเจ้าหน้าที่ สิ่งสำคัญที่สุดของการยิงธนูคือความปลอดภัย ระหว่างกิจกรรมคุณต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด และกฎเหล็กคือห้ามหันปลายศรออกจากแนวยิงเป็นอันขาด !

 

 

The post อยากยิงธนูใน Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ? first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites