logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เกมส์

Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตแรกเกม Solo Leveling: ARISE สำหรับ Early Access

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 17 2024
  • 164
  • 5350 Views
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮั

กรุงเทพฯประเทศไทย (วันที่ 17 เมษายน .. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตแรกเกม Solo Leveling: ARISE สำหรับ Early Access ในประเทศแคนาดาและประเทศไทย โดยอัปเดตใหม่ของเกมแอ็กชันที่ทุกคนตั้งตารอนี้ก็พร้อมมอบความสนุกผ่านฮันเตอร์หน้าใหม่และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ให้เหล่าฮันเตอร์ได้เฉลิมฉลองกัน !

ร่วมต้อนรับ แบคยุนโฮ แผงคอสีเงิน ฮันเตอร์ใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ มาสเตอร์แห่งกิลด์พยัคฆ์ขาว แบคยุนโฮแปลงร่างเป็นสัตว์ร้ายเพื่อฉีกร่างศัตรูในแนวหน้าด้วยกรงเล็บของเขา ผู้สร้างความเสียหายในระยะประชิดนี้จะช่วยเสริมพลังโจมตีโดยรวมของเขา และสกิลอัลติเมตฐานะเทพของเขาจะเพิ่มความเสียหายตามสัดส่วนของ HP ที่ลดลง อาวุธธาตุมืด SSR ของแบคยุนโฮอย่าง ถุงมือพยัคฆ์ขาวคร่ำครวญ ก็พร้อมให้ผู้เล่นสามารถติดตั้งได้ อีกทั้งอาวุธใหม่สำหรับซองจินอูอย่าง ดาบสั้นเงาจันทร์ (ธาตุมืด/SSR) ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน

สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเฉลิมฉลองอัปเดตแรกของ Solo Leveling: ARISE ในเวลาจำกัดได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมคัดเลือกสุดพิเศษสำหรับแบคยุนโฮ แผงคอสีเงิน (17 เมษายน - 8 พฤษภาคม): กิจกรรมนี้จะเพิ่มโอกาสในการคัดเลือกสำหรับฮันเตอร์ใหม่คนแรกของ Solo Leveling: ARISE
  • เอาชนะซอลินกิจกรรมเป่ายิงฉุบ (24 เมษายน - 8 พฤษภาคม): ผู้เล่นสามารถรับซอลินแห่งสมาคมฮันเตอร์ได้จากการเล่นเป่ายิงฉุบ พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ! เหรียญเป่ายิงฉุบจะถูกมอบให้เป็นรางวัลจากการเข้าร่วม และหากผู้เล่นชนะต่อเนื่อง ก็จะได้รับหินเวทสกัดอีกด้วย พบกับ กล่องสนับสนุนรูนสกิลชิ้นส่วนรูนและอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่จุดแลกเปลี่ยนในช่วงกิจกรรม
  • กิจกรรมสุ่มแคปซูล ฉลองการปรากฏตัวของ แบคยุนโฮ แผงคอสีเงิน (17 เมษายน - 8 พฤษภาคม): สนุกไปกับมิชชันต่าง ๆ เช่น เข้าสู่ระบบ หรือ เคลียร์เกต ที่พร้อมมอบรางวัลเป็นตั๋วกิจกรรมสุ่มแคปซูล โดยตั๋วเหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อสุ่มรับรางวัลต่าง ๆ อาทิ อาวุธธาตุมืด SSR ของแบคยุนโฮอย่าง ถุงมือพยัคฆ์ขาวคร่ำครวญ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมแต้ม (17 เมษายน - 8 พฤษภาคม): ผู้เล่นสามารถรับแต้มจากการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ และรับรางวัลตามคะแนนสะสม พบกับมิชชันต่าง ๆ เช่น พัฒนาอาร์ติแฟกต์พัฒนาฮันเตอร์และสำรวจดันเจี้ยน/เกต และรางวัลต่าง ๆ อาทิ หินเวทสกัดเกียร์เสริมกำลังอาวุธคัมภีร์สกิลและอื่น ๆ อีกมากมาย !

และเกม Solo Leveling: ARISE นั้น ขณะนี้ก็ได้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 12 ล้านคนทั่วโลกแล้ว!


#####


Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites