logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

TP TEA Thailand ชวนฉลองส่งโปร “วันชานมไข่มุก 30 เม.ย.”

อีกหนึ่งวาระสำคัญของช่วงเดือนเมษายนสำหรับที่ผู้ชื่นชอบ    ชาไข่มุกทั่วโลกคือการเฉลิมฉลองวันชานมไข่มุก ซึ่งตรงกับวันที่ 30 เมษายนของทุกปี TP TEA by Chun Shui Tang แบรนด์ชานมไข่มุกไต้หวันต้นตำรับเจ้าแรกของโลก ที่มีสาขาอยู่ใน 7 ประเทศทั่วโลก ร่วมเฉลิมฉล


  • Apr 23 2024
  • 193
  • 9518 Views
TP TEA Thailand ชวนฉลองส่งโปร “วันชานมไข่มุก 30 เม.ย.”
TP TEA Thailand ชวนฉลองส่งโปร

อีกหนึ่งวาระสำคัญของช่วงเดือนเมษายนสำหรับที่ผู้ชื่นชอบ    ชาไข่มุกทั่วโลกคือการเฉลิมฉลองวันชานมไข่มุก ซึ่งตรงกับวันที่ 30 เมษายนของทุกปี TP TEA by Chun Shui Tang แบรนด์ชานมไข่มุกไต้หวันต้นตำรับเจ้าแรกของโลก ที่มีสาขาอยู่ใน 7 ประเทศทั่วโลก ร่วมเฉลิมฉลองกับผู้หลงใหลชานมไข่มุก พร้อมเผยข้อมูลข้อมูลอินไซด์ของผู้บริโภคคนไทย และโปรโมชั่นพิเศษตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้จาก TP TEA Thailand

สำหรับเมนูชานมไข่มุกที่เป็นเมนูยอดฮิตทั่วโลกเป็นตลาดเครื่องดื่มขนาดใหญ่โดยมีตัวเลขคาดการณ์ในปี 2025 จะมีมูลค่าตลาดรวมราว 3.43 แสนล้านบาท โดยจากสถิติที่น่าสนใจในปี 2022 ตลาดชานมในประเทศไทยมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองจากประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น ด้วยมูลค่า ราวกว่า 26,000 ล้านบาท อ้างอิงข้อมูลจาก Momentum Works

ชานมไข่มุกมีต้นกำเนิดที่ไต้หวันในช่วงปี 1987 โดยบริษัท Chun Shui Tang เป็นหนึ่งใน       แบรนด์ที่เป็น Tea Expert ของไต้หวัน โดยเริ่มจากกิจการ Tea House ในเมืองไถจง เชี่ยวชาญในการเลือก คัดสรร และชงชาแต่ละสายพันธุ์ให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด จนเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทั้งในและต่างประเทศ และกลายเป็นเมนูเครื่องดื่มขวัญใจคนทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในความนิยมนี้คงต้องนับรวมผู้บริโภคชาวไทยผู้หลงใหลในชาไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก TP TEA Thailand จึงขอเก็บอินไซด์ของลูกค้าชาวไทยมาเล่าให้ฟัง

เผยสถิติคนไทยรักชานมไข่มุกตัวจริง : ฉลองวันชานมไข่มุก ด้วยข้อมูลตัวเลขที่น่าสนใจ

TP TEA Thailand พบว่าเมนูยอดฮิตของลูกค้าชาวไทยคือ ชานมไข่มุก เมื่อเปรียบเทียบกับลูกค้าในประเทศอื่นๆ โดยหากนำแก้วชานมไข่มุก TP TEA ที่ขายในประเทศไทยช่วงไตรมาสแรกของ   ปี 2024 ทั้งหมดมาวางเรียงต่อกันจะสามารถเรียงได้สูงกว่าตึก Taipei 101 ถึง 27 เท่าเลยทีเดียว

เทรนด์รักสุขภาพสร้างให้เกิดผู้บริโภคที่มีความพิถีพิถันมากขึ้น : ด้วยเทรนด์ของการใส่ใจสุขภาพที่เกิดขึ้นทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ให้ความสำคัญกับ “แก่นแท้” ของเครื่องดื่มชา นั่นคือ คุณภาพของวัตถุดิบ ในการใช้ใบชาจริงในการต้มไม่ใช่เพียงผงชาสำเร็จรูป รวมถึงกระบวนการต้มและความสดของส่วนผสมต่าง ๆ เพราะคำนึงถึงสุขภาพของตนเองมากขึ้น ทำให้เกิดการค้นหาข้อมูลและเลือกบริโภคเมนูที่มีความพิถีพิถันมากขึ้น

 

คนไทยชอบความหลากหลายมีตัวเลือกให้ไม่เน่าเบื่อ : ถึงแม้ราคาจะมีบทบาทในการตัดสินใจของผู้บริโภคชาวไทย แต่ในขณะเดียวกันผู้บริโภคก็มักจะมองหาร้านชาที่มีตัวเลือกที่ความหลากหลาย รวมถึงคุณภาพของชา ลูกค้าชาวไทยแม้จะสั่งเมนูเครื่องดื่มที่คลาสสิกยอดนิยม อย่าง ชานมไข่มุก แต่ก็ยังให้ความสนใจในการเลือกเบสชารสชาติที่แตกต่างกัน อย่างชาดำซีลอน ซิกเนเจอร์ที่ให้รสชาติชาเข้มข้น หรือชาทิกวนอิมที่ได้จากยอดใบชาคัดพิเศษในตระกูลชาอู่หลงให้รสชาตินุ่มลึกกลิ่นชาหอมพิเศษ รวมถึงเมนูที่มีท้อปปิ้งใหม่ๆ มาตอบโจทย์ความต้องการ เช่น ชานม 3Q TP Milk Tea ที่ใช้ใบชาทิกวนอิมมาชงกับครีมหอมมัน รวมท็อปปิ้งหนึบหนับ 3 อย่างเอาไว้ในแก้วเดียวกัน ทั้งไข่มุก สาคู และเยลลีกาแฟ

คุณภัทริสร์ จิตรถเวช, Tea Enthusiast และผู้ร่วมก่อตั้ง TP TEA Thailand กล่าวว่า “สำหรับ TP TEA Thailand เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ชานมไข่มุกที่เป็นมากกว่าเมนูเครื่องดื่มให้แก่ลูกค้าของเรา โดยใส่ใจตั้งแต่ส่วนผสมที่คัดสรร สายพันธุ์ชาที่เหมาะสมกับเครื่องดื่ม ไปจนถึงกรรมวิธีในการชงชาแต่ละสายพันธุ์ให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดจากพนักงาน Tearista ที่ต้องสอบผ่านการอบรมเรื่องการชงชาโดยเฉพาะ ทั้งหมดนี้ทำให้เรามีความมั่นใจในคุณภาพและกรรมวิธีเฉพาะจากต้นตำรับไต้หวันที่เป็นเอกลักษณ์สร้างความแตกต่างได้ในตลาดชานมไข่มุกในประเทศไทยที่มีการแข่งขันสูง สำหรับแบรนด์ TP TEA Thailand เรายังคงเดินหน้าขยายสาขาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสุขแก่ลูกค้าทุกๆคนผ่านเมนูชานมไข่มุกแก้วโปรด สำหรับช่วงเดือนเมษายนซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เราจะได้เฉลิมฉลองวันชานมไข่มุกนี้ เรามีความยินดีจะได้มอบโปรโมชั่นพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากลูกค้าชาวไทยอีกด้วย”

 

เพื่อเฉลิมฉลองวันชานมไข่มุกกับแบรนด์ชานมเจ้าแรกของโลก TP TEA Thailand มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ

  • เอาใจคนรักชานมไข่มุก วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 14.00 – 17.00 น.กับโปรโมชั่น 1 แถม 1 ที่ TP TEA Thailand ทุกสาขา
  • ดีลคุ้มพิเศษเฉพาะสมาชิก TP TEA Family วันเดียวเท่านั้น! เพียง Top up 2,500 บาทใน TP TEA Thailand Membership ผ่าน Line Official @tpteathailand รับ TP TEA Voucher ไซส์ M 22 ใบ มูลค่า 3,630 บาท พร้อมรับฟรีกระเป๋ารุ่น Exclusive จาก Maison De Auri ลาย Pearl Milk Tea มูลค่า 490 บาท ที่หน้าร้าน TP TEA ทุกสาขาในวันที่ 30 เมษายน 2567 รวมมูลค่า 4,120 บาท
  • พบโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 เมษายน 2567 รับส่วนลดพิเศษ 15 บาท สำหรับเมนูชานมไข่มุกไซส์ M ที่ร่วมรายการ

พร้อมดื่มด่ำกับเมนูชานมไข่มุกชงสดแท้ต้นตำรับไต้หวันจาก TP TEA Thailand ทั้ง 10 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ TP TEA Thailand FB Page https://www.facebook.com/tpteathailand

The post TP TEA Thailand ชวนฉลองส่งโปร “วันชานมไข่มุก 30 เม.ย.” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites