logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเป็นประธานในพิธีปิด โครงการสนับสนุนการแก้ไข บำบัด ฟื้นฟู เด็ก เยาวชนและครอบครัว กิจกรรม “ครอบครัวอุ่นใจได้ลูกหลานคืน” รุ่นที่ ๑

วันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา นายเผดิม เพ็ชรกูล อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มอบหมายให้ นายกีรติ กีรติยุติ รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีปิดโครงการสนับสนุนการแก้ไข บำบัด ฟื้นฟู เด็ก เยาวชนและครอบครั


  • Apr 25 2024
  • 55
  • 4348 Views
รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเป็นประธานในพิธีปิด โครงการสนับสนุนการแก้ไข บำบัด ฟื้นฟู เด็ก เยาวชนและครอบครัว กิจกรรม “ครอบครัวอุ่นใจได้ลูกหลานคืน” รุ่นที่ ๑
รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนแล

วันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา นายเผดิม เพ็ชรกูล อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มอบหมายให้ นายกีรติ กีรติยุติ รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในพิธีปิดโครงการสนับสนุนการแก้ไข บำบัด ฟื้นฟู เด็ก เยาวชนและครอบครัว กิจกรรม “ครอบครัวอุ่นใจได้ลูกหลานคืน” รุ่นที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ พร้อมด้วย นางอิง ภาสกรนที เลขานุการคณะกรรมการบริหารผู้สมทบในศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง นางลัดดาวรรณ เค้ามาก ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารผู้พิพากษาสมทบ นางพัชรินทร์ โรจนภักดี หัวหน้ากิจกรรมฯ นางเบญจวรรณ สิทธิสาท พร้อมคณะผู้พิพากษาสมทบ
ในศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อม พันโทสุวัฒน์ คำแผลง ผู้แทน พันเอก พิเชียรรัฐ ภารัญนิตย์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ ๒๑ รักษาพระองค์ เข้าร่วมพิธีปิดโครงการฯ ณ ค่ายนวมินทราชินี กรมทหารราบที่ ๒๑ รักษาพระองค์ ในสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง จังหวัดชลบุรี

The post รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเป็นประธานในพิธีปิด โครงการสนับสนุนการแก้ไข บำบัด ฟื้นฟู เด็ก เยาวชนและครอบครัว กิจกรรม “ครอบครัวอุ่นใจได้ลูกหลานคืน” รุ่นที่ ๑ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites