logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.67

#ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10.09 – 15.09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 52061 เลขมงคล 5 2 0 เลขเด่น 0 55 22 00 52 25 02 20 50 05 เลขแปลง 66 61 16 60 06 62 26 65 56 96 69 #คนเกิดวันอาทิ


  • May 05 2024
  • 134
  • 8949 Views
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.67
“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะ

#ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10.09 – 15.09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 52061

เลขมงคล 5 2 0

เลขเด่น 0

55 22 00

52 25 02 20 50 05

เลขแปลง

66 61 16 60 06 62 26 65

56 96 69

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีการงานดีเข้ามาให้ต้องเลือก และพัฒนาขึ้นเอาใจใส่มุ่งมั่นทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงในอนาคต

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ใจใหญ่ใจกว้างหมุนเงินอยู่ตลอดเอาตัวรอดได้อยู่เสมอและพยายามจะช่วยเหลือผู้อื่น มีโชคมีลาภดวงดีจากอายุวันเดือนปีเกิดของตนเองให้โชค

ความรัก รักและดูแลเอาใจใส่ครอบครัวทุกๆเรื่องมีความสะอาด และปากท้องของทุกคนเป็นเรื่องสำคัญ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือคนที่ดีต่อกันอยู่เสมอ

สุขภาพ มีปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังต้องระวังการยกของหนักหรือทำอะไรนานๆ จะมีโอกาสปวดเมื่อยได้

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะทำอะไรก็เข้มแข็ง ใครที่ค้าขายหรือทำธุรกิจส่วนตัวประเภทออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางอยู่ตลอดทั้งไปเที่ยวหรือไปทำงาน

การเงิน เจรจาต่อรองก็ประสบผลสำเร็จมีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ บ้านคอนโด ที่ดิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเอทีเอ็มให้โชคดี

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนเลือกไม่ได้ซักทีรักพี่เสียดายน้อง คนมีครอบครัวแล้วระมัดระวังเรื่องมือที่สามอย่าเผลอตัวเผลอใจ ครอบครัวจะร้อนเป็นไฟ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน ต้องทานยาหาหมอหรือรักษาเฉพาะทาง

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีทุกๆสิ่งทุกอย่างต้องทำตลอดทั้งวัน การติดต่อเกี่ยวข้องกับการงานจะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและผลักดันจึงจะประสบความสำเร็จ ลูกน้องบริวารอาจทำให้เดือดร้อนต้องคอยควบคุมก่อนจะสายเกินแก้

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็เอาตัวรอดได้ จะต้องเสียเงินเกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงาน มีโชคมีลาภจากบ้านเลขที่แต่ไม่ใช่บ้านของตัวเรา ให้หันหน้าออกจากบ้าน และไปทางซ้ายมือถัดไปสามหลังดูเลขบ้านนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงกันเพราะความไม่เข้าใจกันบ้างแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คนโสดจะมีคนเข้ามารักมาชอบแต่ช่วงแรกรำคาญพอผ่านไปนานๆ กลับกลายเป็นความรัก

สุขภาพ มีความกังวลใจกับไวรัสตรวจแล้วตรวจอีก
คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ขอให้คิดบวกไว้เรากำลังจะผ่านทุกๆปัญหาไปได้ จงสร้างกำลังใจและความเข้มแข็งเพื่ออนาคตวันข้างหน้า มีงานเข้ามาแบบกะทันหันอยู่เสมอและต้องเดินทางตลอด

การเงิน มีแต่หมุนเงินอยู่เสมอถึงแม้จะติดขัดแต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ จะได้รับข่าวดีจากลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมเงินไปนานแล้ว มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก เอาใจใส่คนในครอบครัวจนดูน่ารำคาญแต่เพราะห่วงใยถึงใครไม่เข้าใจก็ไม่สนใจยังคงทำต่อไป คนโสดจะพบรักกับคนมีอายุผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ มีโอกาสพบหมอตามนัดขอให้เอาใจใส่ความสะอาดและสวมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุด

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน กำลังจะได้ดีทุกๆเรื่องการงานมีงานใหญ่เข้ามา สมหวังกับตำแหน่งที่รอคอย มีการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือการโยกย้าย หรือบางคนให้ไปเที่ยวพักผ่อนให้สบายใจก่อน

การเงิน หมุนแล้วหมุนอีกเพื่อความอยู่รอดของตัวเรารวมทั้งบริวาร กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มคลี่คลาย ตอนนี้ทำได้ดีที่สุดคือควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี อะไรไม่จำเป็นต้องตัดทิ้งไปก่อน มีโชคมีลาภกับบิลค่าน้ำ

ความรัก ความเห็นไม่ตรงกัน คิดเล็กคิดน้อยบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย

สุขภาพ พยายามดูแลรักษาความสะอาดให้ดีที่สุดจะลดความเสี่ยงได้

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน พยายามปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ที่ตึงเครียดในช่วงนี้ การงานที่ทำหรือธุรกิจที่ทำถึงแม้จะไม่ได้ดีที่สุดแต่ก็ยังประคองตัวเองให้ผ่านไปได้

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดถึงจะไม่มากแต่ก็ต่อชีวิตให้คนวันพฤหัสได้บ้าง มีโอกาสเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ได้

ความรัก ต้องระวังความคิดและคำพูดอาจทำให้ผิดใจกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนอายุน้อยกว่าผิวขาวอวบ

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อยนอนดึก มีโอกาสทานยาหาหมอ

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับสิ่งที่ดีๆกำลังเข้ามา งานใหญ่ งานที่เคยทำกลับมาเหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

การเงิน ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เอาตัวรอดได้การเงินจะดีขึ้นมาก มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เห็นจะดีที่สุดก็คือตรงนี้มีคนรักมีคนห่วงใยและพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่เสมอคำพูดที่ดีจากคนรักจากคนในครอบครัวเป็นพลังสำคัญอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เรามีความสุข

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยบ้างบางคนทานยาแล้วเข้านอนพักผ่อนและทุกอย่างจะดีขึ้นเองเมื่อฟ้าใส

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีโครงการความคิดอะไรใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการตัดสินใจในเรื่องของการงานในอนาคต จ้าวโปรเจกต์ ช่วงนี้จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้รวมถึงโอนเงินมา ทำอะไรต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจะได้ดี มีกลุ่มมีทีมยิ่งดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินในช่วงนี้ ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างจะสมหวังอยู่ตลอดรวมถึงการค้าได้ดี มีโชคลาภจากเลขที่ต้องมีคนหุ้นส่วนจะดี

ความรัก ช่วงนี้จะมีดวงการเดินทางไปไหนกับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อทุเรียนรวมถึงของกินมีความสุขใช้เงินเยอะแต่มีเงินให้ใช้ให้เอาใจคนรักให้เก่งเก่งจะมีดวงดีต่อกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ร่างกายแข็งแรงรวมถึงมีสุขภาพจิตใจที่ดีมีความสุขแนะนำสิ่งที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลอื่น

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล
#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม #ติดเทรนวันนี้ #ดูดวงประจำวันทุกวันที่นี่ #ดวงชะตาเป็นอย่างไร #หมอดูไทยรัฐออนไลน์ #อีจันออนไลน์ #คมชัดลึกออนไลน์ #ออนไลน์สายมู #บางกอกทูเดย์ #สยามรัฐออนไลน์ #ดวงBTripNews #ไพ่ยิปซีเงินล้าน #หมอดูลายมือเงินล้าน #กดไลค์ #กดแชร์เพื่อเป็นค่าครู #กดติดตามเพื่อเป็นการดูดวงประจำวันทุกๆวัน

The post “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” วิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.67 first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites