logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

พาทัวร์ 2 ทาวน์โฮมติวานนท์ ส่องความน่าอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง

เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมน่าอยู่พื้นที่ขยับออกมาจากในเมืองสักหน่อย ก็ต้องเล็งทาวน์โฮมติวานนท์ไว้อยู่บ้างแน่ ๆ เพราะทาวน์โฮมในโซนนี้ถือว่ามีศักยภาพสูงมาก ด้วยทำเลและจุดเด่นต่าง ๆ ที่ดึงดูดทำผู้อยู่อาศัย นักลงทุน และคนอื่น ๆ เข้ามา ทำให้นี่คือหน


  • May 08 2024
  • 194
  • 5838 Views
พาทัวร์ 2 ทาวน์โฮมติวานนท์ ส่องความน่าอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง
พาทัวร์ 2 ทาวน์โฮมติวานนท์ ส่อ

เชื่อว่าใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมน่าอยู่พื้นที่ขยับออกมาจากในเมืองสักหน่อย ก็ต้องเล็งทาวน์โฮมติวานนท์ไว้อยู่บ้างแน่ ๆ เพราะทาวน์โฮมในโซนนี้ถือว่ามีศักยภาพสูงมาก ด้วยทำเลและจุดเด่นต่าง ๆ ที่ดึงดูดทำผู้อยู่อาศัย นักลงทุน และคนอื่น ๆ เข้ามา ทำให้นี่คือหนึ่งในทำเลทองของยุคนี้เลย

ทำเลทองของทาวน์โฮมติวานนท์ ทำไมต้องที่นี่?

 

1. โซนแถบกรุงเทพฯ ตะวันตกถือว่าย่านนี้โดดเด่นมาก

โซนที่ตั้งของทาวน์โฮมติวานนท์ถือว่าอยู่ในแถบกรุงเทพฯ ตะวันตกที่ต้องบอกว่านับเป็นย่านที่มีศักยภาพสูงมาก ๆ ไม่แพ้กับโครงการทาวน์โฮมที่อยู่ใจกลางเมืองเลย ในย่านนี้พัฒนาได้อย่างรวดเร็ว เติบโตและมีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นคือพื้นที่ยังไม่หนาแน่นมากนัก ทำให้ไม่แน่นเกินไป มีช่องทางให้นักลงทุนเข้ามากระตุ้นเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

2. ย่านรอบนอกที่สามารถเดินทางได้ง่ายแบบสุด ๆ

เปลี่ยนมุมมองไปได้เลยว่าการเดินทางในย่านติวานนท์นั้นลำบากหรือว่าดูไกล จริง ๆ แล้วสามารถใช้รถยนต์เดินทางได้สะดวกมาก ๆ เพราะถนนในสายนี้เชื่อมต่อไปยังสายสำคัญ ๆ อีกหลากหลายทำให้ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะยุ่งยาก ทั้งถนนรัตนาธิเบศร์ พหลโยธิน สามารถไปข้ามยังฝั่งราชพฤกษ์ได้ในเวลาไม่นาน นอกจากนี้ก็ยังมี MRT 2 สายเส้นทางที่ทำให้เข้าไปในเมืองหรือไปที่ต่าง ๆ ได้สะดวกรวดเร็วกว่าเดิม

3. แหล่งอำนวยความสะดวกที่มีหลากหลายแบบจัดเต็ม

ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ถูกใจย่านนี้แน่ ๆ เพราะแถวติวานนท์มีทั้งห้างสรรพสินค้าที่ถ้าบอกชื่อไปใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก ทั้งพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอสพละนาด งามวงศ์วาน-แคราย, หรือกระทั่ง อิเกีย บางใหญ่ ช่วยตอบโจทย์ทุกคนที่ชอบการช้อปปิ้ง ใครที่อยู่ทาวน์โฮมติวานนท์ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเหงา เพราะไปเดินช้อปอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

ทัวร์ 2 ทาวน์โฮมติวานนท์ที่กำลังดัง

1. PLENO ติวานนท์

โครงการ PLENO ติวานนท์ที่ติดกับหน้าถนนใหญ่เลย เรียกได้ว่าเป็นทาวน์โฮมติวานนท์ที่ทำเลดีที่สุดในย่านนี้แล้ว ทั้งบรรยากาศดี ส่วนกลางก็ครบครันแบบจัดเต็ม แถมยังใกล้กับเดอะไนน์ และทางด่วน ใกล้บางพูนเพียง 5 นาที ให้มีความสุขในทุกช่วงเวลา และเพลิดเพลินไปกับดีไซน์ร่วมสมัยที่ออกแบบมาอย่างลงตัว รองรับทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม

พรีเมียมทาวน์โฮม Type Espace ที่มีพื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร มาพร้อมกับ 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ และ 2 ห้องอเนกประสงค์ที่ให้ออกแบบได้เองตามการใช้งานที่ต้องการ แถมมีที่จอดรถสำหรับ 2 คันด้วย เรียกได้ว่าพื้นที่เยอะ ฟังก์ชันจัดเต็ม โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.29 ล้านบาทเท่านั้น

PLENO ติวานนท์เป็นโครงการทาวน์โฮมที่ถือว่ามี Facility ที่จัดเต็มมาก ๆ ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวให้ได้ใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเต็มที่

  • GREENERY WITH PRIVACY พื้นที่สุดส่วนตัวในโครงการที่ออกแบบมาให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ จัดมุมต่าง ๆ ให้สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกว่าได้ดีไซน์ที่สวนทันสมัย พร้อมความร่มรื่นจากต้นไม้ที่รายล้อมอยู่บริเวณรอบ ๆ เลยทีเดียว
  • FITNESS WITH PANORAMA VIEW โซนออกกำลังกายที่แปลกใหม่ เพราะเป็นฟิตเนสที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 180 องศาและยังมีอุปกรณ์แบบครบครันทั้งคาร์ดิโอหรือเวทเทรนนิ่ง พร้อมให้ได้ออกกำลังกายและเติมกำลังใจอย่างเต็มที่แน่นอน
  • POOL FOR ALL GENERATIONS โซนสระว่ายน้ำที่โอบล้อมไปกับธรรมชาติที่จัดเต็ม พร้อมเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน แถมยังมีสระเด็กที่เป็นสัดส่วน ให้เด็ก ๆ สนุกกันแบบปลอดภัยไร้กังวล ไม่ต้องคอยเป็นห่วงด้วย เพราะเล่นกันได้ทั้งครอบครัว
  • EDUCATIONAL PLAYGROUND WITH PARENT SPACE พื้นที่สนามเด็กเล่นที่ออกแบบให้สามารถสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างทักษะ IQ EQ ให้ได้เรียนรู้ และยังมีโซนที่นั่งพักผ่อนให้ผู้ปกครองมาดูแลอย่างใกล้ชิดในธรรมชาติที่สบาย

2. PLENO ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ 2

 

PLENO ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ 2 เป็นโครงการที่ดีไซน์ในพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านไว้ได้เป็นอย่างดี เติมเต็มในทุกเวลาในบ้านให้มีความสุขเกิดขึ้นได้จริง จัดเต็มกับพื้นที่แบบ 2 ชั้นหรือ 3 ชั้นที่เลือกได้ตามสมาชิกครอบครัวหรือไลฟ์สไตล์ของคุณ เสริมด้วยส่วนกลางแบบจัดเต็มแน่นอน

โครงการนี้ถือเป็นโครงการเป็นส่วนตัวในพื้นที่ 19 – 3 – 72.5 ไร่ สำหรับเพียง 208 ครอบครัวเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นโครงการสุดไพรเวทที่มีทาวน์โฮมอยู่ 2 Type ทั้ง MARISA และ ELLA โดย MARISA จะเป็นแบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นที่มีหน้ากว้าง 5.5 เมตร เริ่มที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 110 ตางเมตรประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน

ส่วนแบบบ้าน ELLA เป็นทาวน์โฮมสำหรับครอบครัวใหญ่มี 3 ชั้น แม้หน้ากว้างเพียง 5 เมตร แต่พื้นที่ใช้สอยมากถึง 143 ตารางเมตรเลย ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ซึ่งภายในสามารถตกแต่งและดีไซน์ให้สวยตรงใจตามสไตล์ที่ต้องการได้เลย

ใครที่กำลังอยากได้ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในบ้าน PLENO ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ 2 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมาก เพราะมีส่วนกลางที่ทำให้ทุกคนได้ใช้งานได้จริง ๆ

  • GREENERY RELAX สวนส่วนกลางหรือพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนแบบสบาย ๆ สามารถสูดอาการบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ไม่ว่าจะมาจ๊อกกิ้งในตอนเช้า หรือไปนั่งชิลล์ ๆ พักผ่อนตอนเย็นหลังเลิงาน
  • KID’S ZONE พื้นที่ Playground สำหรับเด็ก ๆ ในวัยซน ออกแบบมาให้ตอบสนองทุกกิจกรรมของเด็ก ดีไซน์ให้ที่พื้นวิ่งเล่น ปีนป่ายได้สนุก ๆ พร้อมได้ปลดปล่อยจินตนาการอย่างเต็มที่ สร้างสรรค์ทุกกิจกรรมให้ได้ทั้งเรียนรู้และสนุกไปพร้อมกัน
  • CLUBHOUSE คลับเฮ้าส์ส่วนกลางที่ดีไซน์ออกให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ประโยชน์ เป็นพื้นที่ที่รองรับได้ทุกกิจกรรม ซัพพอร์ตทุกความต้องการให้เกิดขึ้นได้จริง และมาพร้อมกับฟิตเนสเปิด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะมีเวลาว่างตอนไหนก็สามารถมออกกำลังกายได้ตลอดเวลา

สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการทาวน์โฮมสักหลัง ก็ลองเข้ามาที่เอพี เพราะมีทาวน์โฮมให้เลือกอย่างมากมายได้ตามใจที่ต้องการ พร้อมให้ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ทุก ๆ วัน และมีฟังก์ชันที่ใช้งานได้อย่างจัดเต็ม รวมถึงดีไซน์สุดโมเดิร์นให้ความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป เชื่อเลยว่าอย่างน้อยต้องมีสัก 1 โครงการที่ตรงใจคนรักบ้านอย่างแน่นอน

The post พาทัวร์ 2 ทาวน์โฮมติวานนท์ ส่องความน่าอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites