รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’

สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (อัศวิน 7 บาป) พร้อมนำเสนอการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์อนิเมะยอดนิยม ผู้กล้าโล่ผงาด ซึ่งการรีเทิร์นของคอลลาโบสุดพิเศษนี้จะมอบอัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, รางวัลต่าง ๆ, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

พบกับ สองอัศวินคอลลาโบใหม่ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อตัวละครที่เล่นได้อย่าง SSR [ผู้ถือครองอาวุธศักดินา] กลาส และ SSR [ราชินีฟิโลเลียล] ฟิโทเรีย ได้แล้ววันนี้

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมคอลลาโบ 7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด สุดพิเศษ พร้อมรับรางวัลอันล้ำค่ามากมายได้แล้ววันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ มีดังนี้:

 

สุ่มคัดสรรรีเทิร์น 7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด : มอบโอกาสสุดพิเศษเพื่อรับสองอัศวินคอลลาโบที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ รวมไปถึงสี่อัศวินที่ได้รีเทิร์นกลับมา อาทิ SSR [ผู้กล้าโล่] อิวาตานิ นาโอฟุมิ , SSR [ดาบของนาโอฟุมิ] ราฟเทเลีย , SSR [ผู้สืบทอดของราชินี] ฟิโล และ SSR [ผู้กล้าอุปกรณ์การล่า] คาซายามะ คิซึนะ โดยอัศวินคอลลาโบจะเป็นรางวัลการันตีที่ 600 แต้มสะสม และผู้เล่นสามารถเลือกอัศวินได้ 1 อัศวินจากทั้งหมด 6 อัศวิน ภารกิจสุดพิเศษรีเทิร์น 7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด : สนุกไปกับเควสต์ที่ประกอบไปด้วยห้าภารกิจย่อยที่แตกต่างกันไปได้เลยตอนนี้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วคัดสรรสูงสุด 10 ใบ และหลากหลายวัตถุดิบสำหรับการพัฒนา เช่น เหรียญปลุกพลังแฝง และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR ไปได้เมื่อเคลียร์ภารกิจที่มอบให้ เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ทุกภารกิจพิเศษสำเร็จ ก็สามารถรับอัศวินคอลลาโบ SSR [ดาบของนาโอฟุมิ] ราฟเทเลีย ไปได้ สงครามบอสกิจกรรม 7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด – คัมภีร์วิวรณ์แห่งความสิ้นหวัง: เคียว เอธนิน่า ผู้ร้ายกาจ ปรากฏตัวเป็นบอสกิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับกล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ, ตราประทับตำนาน, เพชร, และวัตุดิบสำหรับการพัฒนาอื่น ๆ ตามจำนวนที่เคลียร์ทั้งหมด รางวัลต่าง ๆ ที่ได้รับในช่วงสงครามบอสสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ เช่น คอสตูมสำหรับอัศวินคอลลาโบ, สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR, และ กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ เขาวงกตใต้ดินสุดพิเศษคอลลาโบ: ซีซันเขาวงกตใต้ดินสุดพิเศษจะมีขึ้นเฉพาะช่วงกิจกรรมเท่านั้น ที่ที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสอัศวินคอลลาโบ ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะถูกจัดวางในเด็คพื้นฐาน รางวัลล้ำค่ามากมาย เช่น การ์ดอาร์ติแฟ็คเขาวงกตใต้ดิน, เพชร, เหรียญปลุกพลังแฝง, และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR จะถูกมอบให้ ! กิจกรรมเช็คชื่อ 7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด : ผู้เล่นจะได้รับเพชรมากถึง 70 ชิ้น และ ตั๋วคัดสรรคอลลาโบ 30 ใบ โดยเช็คชื่อในช่วงเวลาโปรโมชัน 14 วัน  กิจกรรมอื่น ๆ: ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถนำไปใช้กับสี่อัศวินคอลลาโบได้ฟรีผ่านกิจกรรมและคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น กิจกรรมรูเล็ตต์, สงครามบอสกิจกรรม, กิจกรรมเพชร PAYBACK, และอีกมากมายได้

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon's Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

©AnekoYusagi_Seira Minami/KADOKAWA/Shield Hero S3 Project

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

 

Easy Branches มีบริการใหม่Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณสนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBDตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/postบทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือกสามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPalผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:https://visitors.easybranches.comตอบกลับ info@easybranches.com

รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’

รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’

รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’

รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’
Ads Links by Easy Branches
เล่นเกมออนไลน์ฟรีที่ games.easybranches.com

บริการโพสต์ thainews.easybranches.com/contribute