Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ

ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ นำโดยคุณ Young-sig Kwon และ คุณ Byung Gyu Kim ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ที่พร้อมมอบความสนุกผ่านคอลลาโบร่วมกับ The King of Fighters ’98 สุดพิเศษ ! สำหรับอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินใหม่ รวมถึงหลากหลายกิจกรรมความสนุกในเวลาจำกัดพร้อมรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

อัปเดตในครั้งนี้ สองตัวละครจาก The King of Fighters ‘98 อย่าง ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นอัศวินที่สามารถเล่นได้ อัศวิน คุซานางิ เคียว เป็นอัศวินเลเจนด์ประเภทระยะใกล้ โดยสกิลแอคทีฟของเขาจะเพิ่มอัตราคริติคอลเมื่อเขาสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรู เมื่อโจมตีคริติคอลสำเร็จ ซึ่งจะเพิ่มความเสียหายสุดท้ายเมื่อโจมตีเป้าหมายที่ถูกเผาไหม้ คุซานางิ เคียว จะมอบบัฟเพิ่มการโจมตีให้กับพันธมิตรของเขา

ชิรานุอิ ไม ก็เป็นอัศวินเลเจนด์ประเภทระยะใกล้ ผู้ที่สามารถลดค่าความสามารถหลบหลีกของศัตรูหลายตัว พร้อมมอบดีบัฟเผาไหม้ สกิลแอคทีฟของเธอจะเพิ่มอัตราคริติคอลเมื่อสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรู ผู้เล่นสามารถคว้าโอกาสเพื่อรับ ชิรานุอิ ไม ผ่าน พาสแชลเลนเจอร์คอลลาโบ The King of Fighters ’98 ได้ถึงวันที่ 29 พ.ค.

เพื่อเฉลิมฉลองคอลลาโบ The King of Fighters ‘98 สุดพิเศษในครั้งนี้ Seven Knights Idle Adventure ได้เตรียมหลายกิจกรรมให้เหล่าอัศวินร่วมสนุกไปจนถึงวันที่ 29 พ.ค.:

กิจกรรมเรียกพิกอัปพิเศษคอลลาโบ The King of Fighters ‘98 : ผู้เล่นจะมีโอกาสเรียกอัศวินคอลลาโบ The King of Fighters ‘98 มากยิ่งขึ้น กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษคอลลาโบ The King of Fighters ‘98 : รับอัศวินคอลลาโบได้ง่าย ๆ เพียงเช็กชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับ ชิรานุอิ ไม ในวันแรกที่เช็กชื่อ และ คุซานางิ เคียว ในวันที่ 4 ซึ่งใบเลือกอัศวินคอลลาโบ จะถูกมอบให้ผู้เล่นที่เช็กชื่อในวันที่ 7, 10, และ 14

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์เพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ อาทิ การแนะนำ สเตจ 14,401 ถึง 15,200 และ อัศวินเลเจนด์ โอม๊ก ใหม่

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights - เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวิน เ ซเว่นไนท์ ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่ง เซเว่นไนท์ อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘ Seven Knights - เซเว่นไนท์ ’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

เกี่ยวกับ The King of Fighters ‘98

The King of Fighters ‘98 ได้รับการยกย่องจากแฟน ๆ ว่าเป็นภาคที่ดีที่สุดของซีรีส์ ‘KOF’

Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Jan Jansen Life Stories and QuotesInstagram Easy Branches MarineJan Jansen Instagram

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ
Ads Links by Easy Branches
เล่นเกมออนไลน์ฟรีที่ games.easybranches.com

บริการโพสต์ thainews.easybranches.com/contribute