logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

แมคโดนัลด์ เปิดตัวแคมเปญ ‘McDrive-Thru 2 Minutes Challenge’ ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว รอเกิน 2 นาที แจกฟรีไก่ทอดแมค!

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว กับแคมเปญ ‘McDrive-Thru  2 Minutes Challenge’ รอเกิน 2 นาที ฟรี! ไก่ทอดแมค เฉพาะ 29-31 มีนาคมนี้เท่านั้น นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ


  • Mar 28 2024
  • 129
  • 4658 Views

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว กับแคมเปญ ‘McDrive-Thru  2 Minutes Challenge’ รอเกิน 2 นาที ฟรี! ไก่ทอดแมค เฉพาะ 29-31 มีนาคมนี้เท่านั้น

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “แมคโดนัลด์ เป็นผู้นำในการให้บริการไดร์ฟ ทรู (Drive-Thru) ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 83 สาขา  ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันต้องการความ สะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึงสินค้าและบริการ ซึ่งบริการไดร์ฟ ทรู สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างง่ายดาย เพียงลูกค้าขับรถเข้าไปยังจุดสั่งซื้อ ชำระเงิน รับอาหาร โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ นอกจากนี้ ยังได้รับ ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมผ่านการได้รับอาหารอย่างรวดเร็ว ร้อน สดใหม่ในทุกๆ เมนู และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของเรา รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นใน ‘Speed of Service’  ของบริการไดร์ฟ ทรู ให้แก่ลูกค้า เราจึงเปิดตัว แคมเปญ ‘McDrive-Thru  2 Minutes Challenge’ ท้าให้ได้ลองพิสูจน์ความเร็วง่ายๆ  เมื่อใช้บริการจากไดรฟ์ ทรู และรอรับอาหารเกิน 2 นาที รับฟรีทันที! ไก่ทอดแมค 1 ชิ้น ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยสร้าง Top of mind ในบริการไดรฟ์ ทรู โดยเมื่อใดก็ตามที่ลูกค้ารู้สึกหิว ก็สามารถเลือก อิ่มอร่อยได้ทุกเมนูแบบไม่ต้องลงจากรถ ผ่านบริการอันสะดวกและรวดเร็วของแมคโดนัลด์”

แคมเปญ ‘McDrive-Thru 2 Minutes Challenge’ ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว รอเกิน 2 นาที หลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น รับฟรี! ไก่ทอดแมค (มูลค่าเริ่มต้น 39 บาท) พร้อมท้าให้ร่วมพิสูจน์ตลอดทั้งปี (เฉพาะเวลา 12.00 – 16.00 น.) ดังนี้

  • ครั้งที่ 1 : วันที่ 29-31 มีนาคม 2567
  • ครั้งที่ 2 : วันที่ 28-30 มิถุนายน 2567
  • ครั้งที่ 3 : วันที่ 28-30 กันยายน 2567
  • ครั้งที่ 4 : วันที่ 29-31 ธันวาคม 2567

ร่วมท้าพิสูจน์ความเร็ว พร้อมเสิร์ฟร้อนอร่อยไว ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ให้บริการไดรฟ์ ทรู (Drive Thru)  ระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคมนี้ เฉพาะช่วงเวลา 12.00 – 16.00 น. เท่านั้น สามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมกิจกรรมได้ที่ http://bit.ly/McTHDrive  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามแคมเปญในครั้งถัดไปได้ที่  Facebook.com/McThai

#แมคโดนัลด์ #McDonalds #McDriveThru #แมคไดร์ฟทรู #McDriveThruChallenge #2minschallenge #เสิร์ฟร้อนอร่อยไว

 

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites