logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

เชียร์ อัพ เอนเตอร์เทนเมนท์ จับมือกรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดตัวรายการ “BUSINESS CLASS ธุรกิจพลิกชีวิต” สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการไทย

บริษัท เชียร์ อัพ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จับมือกรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดตัวรายการใหม่ “BUSINESS CLASS ธุรกิจพลิกชีวิต” สร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนผู้ประกอบการไทยสู่น่านฟ้าใหม่ทางธุรกิจทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ พบกันครั้งแรกทางช่องวัน 31 วันอาทิ


  • Jul 20 2024
  • 163
  • 9408 Views

บริษัท เชียร์ อัพ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จับมือกรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดตัวรายการใหม่ “BUSINESS CLASS ธุรกิจพลิกชีวิต” สร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนผู้ประกอบการไทยสู่น่านฟ้าใหม่ทางธุรกิจทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ พบกันครั้งแรกทางช่องวัน 31 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้เวลา 10.00 น. และติดตามชมเพิ่มเติมได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ CHEER UP Entertainment

นางสาวฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หรือ “เชียร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชียร์ อัพ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและพิธีกรรายการ “BUSINESS CLASS ธุรกิจพลิกชีวิต” เผยว่า “การทำธุรกิจในยุคนี้ผู้ประกอบการจำเป็นต้องมีความรู้รอบด้านเครื่องมือทางธุรกิจที่หลากหลาย ทันสมัย และปรับตัวอย่างรวดเร็ว จึงจะช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เชียร์ในฐานะผู้ประกอบการเช่นกัน จึงมี Passion ที่อยากส่งต่อประสบการณ์และเรื่องราวที่น่าสนใจ ผ่านการสร้างสรรค์เนื้อหารายการที่เข้าใจง่าย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการไทยและเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมทางบ้านอีกด้วย ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการ BUSINESS CLASS ธุรกิจพลิกชีวิตจะเป็นพื้นที่แห่งความรู้ดีๆ ส่งต่อประโยชน์และความสุขให้กับคนไทยทุกคนค่ะ”

ทางด้านนายภเชศ จารุมนต์ นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กล่าวว่า “กรมทรัพย์สินทางปัญญามุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ของทรัพย์สินทางปัญญา รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะสนับสนุนและกระตุ้นให้ผู้ประกอบการไทยตระหนักถึงความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญา ผ่านการเล่าเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจและแบ่งปันประสบการณ์จากธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ”

รายการ “BUSINESS CLASS ธุรกิจพลิกชีวิต” นำเสนอธุรกิจที่โดดเด่นจากผู้ประกอบการที่ผ่านการอบรม “BUSINESS CLASS เวทีทอล์คธุรกิจที่จะช่วยพลิกชีวิตธุรกิจของคุณ” ซึ่งคัดสรรจากผู้เข้าร่วมกว่า 100 บริษัทพร้อมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจ

ซึ่งการจัดเวทีทอล์คดังกล่าว ได้รับความร่วมมือในการส่งต่อความรู้จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา บริษัท ซีพี ซีดดิ้ง โซเชียลอิมแพคท์ จำกัด บริษัท เชียร์ อัพ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และบริษัทครีเอเตอร์ แฟคทอรี่ จำกัด อีกด้วย

ติดตามชมรายการ “BUSINESS CLASS ธุรกิจพลิกชีวิต” รวม 6 ตอน ออกอากาศทางช่องวัน 31 ตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 น. –10.20 น. และต่อเนื่องอีก 14EP ผ่านทาง Youtube ช่อง CHEER UPChannel

อย่าพลาด! พบกับเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการ และผู้ชมทุกท่าน นำแนวคิดไปพลิกธุรกิจพลิกชีวิต เพื่อการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน! รายการที่จะทำให้คุณไม่อยากพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image