logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

เซ็น กรุ๊ป ลุยแฟรนไชส์หนัก ประกาศรุก สปป.ลาว เป้าเปิด 3 แบรนด์ รวม 5 สาขา ภายในปี 68

คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย พร้อมด้วยคุณสตีเว่น เดวิด ฮอร์ลิเดร์ กรรมการบริษัท และคุณยุพาพรรณ เอกสิทธิกุล กรรมการบริหารและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินและบัญชี บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมล


  • Aug 22 2024
  • 91
  • 7231 Views

คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย พร้อมด้วยคุณสตีเว่น เดวิด ฮอร์ลิเดร์ กรรมการบริษัท และคุณยุพาพรรณ เอกสิทธิกุล กรรมการบริหารและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินและบัญชี บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามเซ็นสัญญาให้สิทธิเปิดสาขาแฟรนไชส์ของเครือเซ็น กรุ๊ป ที่ประเทศลาว แก่ Kok Kok M นำโดย คุณประภาวดี กุวสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง ยักษ์ใหญ่ ทั้ง Supermarket, Mega Mall, Convenience Store และธุรกิจอื่น ๆ ในเครืออีกมากมาย โดยตั้งเป้าตัดริบบิ้นอวดร้านเขียง สาขาแรก เดือนกันยายนนี้ ในคอนเซปต์ Thai Street Food มีการปรับโลโก้ชื่อแบรนด์เป็นภาษาลาว และครีเอทเมนูซิกเนเจอร์พิเศษอย่าง ข้าวผัดเวียงจันทน์ เอาใจชาวลาวโดยเฉพาะ ปักหมุดที่ Kolao Tower นครหลวงเวียงจันทน์ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญ และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Pratuxai (ประตูไซ) เจาะกลุ่มพนักงานออฟฟิศ และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไหลเวียนเข้ามาในประเทศ ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงต้นปี 68 ทาง Kok Kok M ยังมีแผนเตรียมเปิด Mega Mall โปรเจกต์ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ พร้อมยกทัพแบรนด์จากเครือ เซ็น กรุ๊ป ทั้ง On the Table, ลาวญวนเขียง (สาขา 2) เข้าไปร่วมด้วย  และต่อด้วยร้าน เขียง (สาขา 3)  ที่พรศรีนวล นครหลวงเวียงจันทน์ รวมทั้งหมด แบรนด์ จำนวน สาขา ภายในปี 68

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image