logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบสิ่งของที่จำเป็น น้ำดื่ม และเงินบริจาค แก่สภากาชาดไทยและมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยนำโดย    คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร และคุณอานุภาพ คงมาลัยรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดร่วมส่งมอบความห่วงใยแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านโครงการ MR. D.I


  • Sep 12 2024
  • 128
  • 4443 Views

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยนำโดย    คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร และคุณอานุภาพ คงมาลัยรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดร่วมส่งมอบความห่วงใยแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านโครงการ MR. D.I.Y. Cares มอบสิ่งของจำเป็นและเงินบริจาคช่วยเหลือให้แก่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน มูลค่ารวม 100,000 บาทโดยมี พลโท นายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตระหนักถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยทุกท่าน จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยในยามวิกฤต โดยร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มอบเงินบริจาคช่วยเหลือและสิ่งของที่จำเป็นจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกอบด้วย ชุดไม้กวาด จำนวน 200 ชุด ไม้เช็ดถูพื้น จำนวน 200 ชุด ผ้าขนหนู จำนวน 200 ผืน ถุงมือทำความสะอาด จำนวน 200 คู่ ถุงขยะ จำนวน 200 แพ็ก ยาแนวพื้น จำนวน 200 ชิ้น รวมมูลค่าทั้งสิ้น 100,000 บาท ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยในทุกสถานการณ์ผ่านหลากหลายสินค้าคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งของจำเป็นสำหรับการช่วยฟื้นฟูหลังน้ำลด”

นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังได้สนับสนุนน้ำดื่มตรามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จำนวน 600 ขวด แก่สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรปราการเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยผ่านมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ในการประสานงานให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ต่อไป

ทั้งนี้การให้ความช่วยเหลือดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Caresที่ได้ดำเนินการช่วยเหลือสังคมมาตลอด 6 ปี เพื่อส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้แก่ประชาชนคนไทย พร้อมยกระดับสังคมไทยอย่างต่อเนื่องและเพิ่มเติมรอยยิ้มให้แก่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค โดยเดินหน้าพัฒนาโครงการเพื่อสังคมให้หลากหลาย ครอบคลุมทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่
Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

 

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image