logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

‘KFC ไก่ใจเด็ด’ เผ็ดจัดจ้าน! ชวนมาสนุกกับ MV เพลง “ผ้าเช็ดหน้า” เวอร์ชันใหม่ ที่เด็ดจนต้องเสียน้ำตา! ลุ้นรับผ้าเช็ดหน้าลายลิมิเต็ดซับน้ำตาจากความเผ็ดนี้

KFC ขอโชว์ความเผ็ดอีกครั้งกับเมนูสุดฮิต “ไก่ใจเด็ด” ไก่ป๊อปราดซอสสุดร้อนแรงที่กลับมาปังมากกว่าที่เคย! เพราะ KFC ยกมืออาสาขอซับน้ำตาให้ทุกคนกับแคมเปญ “ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า” ที่ปัดฝุ่นเพลงฮิตในตำนาน “ผ้าเช็ดหน้า” กลับมารีมิกซ์ใหม่ ให้แซ่บ เผ็ด เด็ด


  • Sep 28 2024
  • 57
  • 9459 Views

KFC ขอโชว์ความเผ็ดอีกครั้งกับเมนูสุดฮิต “ไก่ใจเด็ด” ไก่ป๊อปราดซอสสุดร้อนแรงที่กลับมาปังมากกว่าที่เคย! เพราะ KFC ยกมืออาสาขอซับน้ำตาให้ทุกคนกับแคมเปญ “ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า” ที่ปัดฝุ่นเพลงฮิตในตำนาน “ผ้าเช็ดหน้า” กลับมารีมิกซ์ใหม่ ให้แซ่บ เผ็ด เด็ด จนทำให้คุณต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตากันแทบไม่ทัน

“ไก่ใจเด็ด” เป็นเมนูที่นึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อพูดถึงความ “เผ็ด” แบบจัดเต็มของ KFC ด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนสะใจ  มีให้เลือกทั้งซอสเผ็ดเด็กๆ สำหรับคนทานเผ็ดได้น้อย หรือซอสเผ็ดดุดันสำหรับสายเผ็ดตัวจริง เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ตอบโจทย์รสชาติความเผ็ด ที่สะท้อนวัฒนธรรมการกินอาหารรสชาติจัดจ้านของคนไทยได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2567 KFC ประเทศไทยได้ออกเมนูพิเศษเฉพาะช่วงเวลาอย่างไก่ใจเด็ดออกมาให้ลูกค้าได้เผ็ดกันถ้วนหน้า จนเกิดกระแสเรียกร้องให้เอาความเผ็ดได้ใจนี้กลับมาให้ลิ้มรสกันอีกครั้ง

จากความชื่นชอบของคนไทยในรสชาติของความเผ็ดนี้ KFC จึงขอท้าให้คุณเผ็ดกันอีกครั้ง! กับเมนู “ไก่ใจเด็ด” ที่แค่กัด…ก็หยุดหลั่งน้ำตาไม่ได้ แต่รอบนี้ไม่ต้องกังวลเพราะ KFC ขออาสาซับน้ำตาให้ทุกคนเอง กับแคมเปญ
“ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า” ที่เปิดตัวด้วยไอเทมผ้าเช็ดหน้าลายพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรีมิกซ์เพลงฮิตยุค 90 ในตำนาน “ผ้าเช็ดหน้า” ในเวอร์ชัน เผ็ด แสบ ร้อน! จุดกระแสความปัง นำทีมโดยคุณ “พีท พามานา”
(Pete Pamana) TikToker สายฮาชื่อดัง ที่จะชวนทุกคนมาแดนซ์สะบัดซี้ดไฟลุกท้าเผ็ดกันอย่างมันส์ในช่อง TikTok ของ KFC Thailand สามารถชม MV สุดซี้ดได้แล้วที่ https://vt.tiktok.com/ZS2bVEUNy/

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำ ‘ไก่ใจเด็ด’ กลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสความเผ็ดสะใจอีกครั้ง ผ่านแคมเปญ ‘ไก่ใจเด็ด x ผ้าเช็ดหน้า’ โดยเรานำเอาเพลงฮิตตลอดกาลของคนไทยที่ใครๆ ต่างก็รู้จักมาสร้างสีสันและความแซ่บในเวอร์ชันของ KFC ที่ทั้งเด็ดและเผ็ดร้อนขึ้นกว่าเดิมให้กับแฟนๆ พร้อมกิจกรรมที่จะชวนทุกคนสนุกไปด้วยกันผ่านช่องทาง TikTok และผ้าเช็ดหน้าลายพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด ให้ทุกคนได้มาร่วมลุ้นร่วมสนุกไปกับเราในครั้งนี้”

ห้ามพลาด! สัมผัสความเผ็ดสะใจจาก “ไก่ใจเด็ด” 7 ชิ้น ในราคาเพียง 49 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ตุลาคม 2567 พร้อมลุ้นรับผ้าเช็ดหน้าพิมพ์ลาย “ไก่ใจเด็ด” เอาไว้ซับน้ำตา จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น! โดยสามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ Facebook Page และ TikTok ของ KFC Thailand เพราะความเผ็ดนี้…หยุดน้ำตาไม่ได้!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญและข่าวสารอื่นๆ ของ KFC Thailand ได้ที่ TikTok @kfcthailand, Instagram @kfcthailand, Facebook @KFC และ X @KFCThailand รวมถึงแฮชแท็ก #KFCไก่ใจเด็ด #เผ็ดนี้หยุดน้ำตาไม่ได้ #ไก่ใจเด็ดxผ้าเช็ดหน้า #KFCThailand

 

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image