logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
การศึกษา

KKUSP ร่วมกับ บ.วอชอีซี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “WASH EASY” ซักผ้าง่ายๆ ไร้เงินสด ลดความยุ่งยาก ด้วยแอปพลิเคชัน

อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ บริษัท วอชอีซี่ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Wash Easy เครื่องซักผ้ายุค New Normal ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น” โดยมี คุณัญญา ยุปาระมี และ ปภวรินท์ ศรีมีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอชอีซี่ จำกัด กล่าวถึงความเป็นม

โดย: Easy Branches Team

  • Jul 17 2020
  • 72
  • 8966 Views

อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ บริษัท วอชอีซี่ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Wash Easy เครื่องซักผ้ายุค New Normal ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น” โดยมี คุณัญญา ยุปาระมี และ ปภวรินท์ ศรีมีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอชอีซี่ จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของและขั้นตอนการใช้งานของแอปพลิเคชั่นดังกล่าว พร้อมกันนี้ อรพรรณ สุวรรณวิจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ด้านสื่อสารและบริการสังคมอุทยานวิทยาศาสตร์ มข. ได้กล่าวถึงการสนับสนุนและการช่วยเหลือ Startup รุ่นใหม่ในการทำธุรกิจรวมถึงการให้บริการพื้นที่สำหรับ Startup ที่สนใจจัดตั้งบริษัท ทั้งนี้มีผู้สนใจและสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นเกียรติภายในงาน ภายใต้มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ณ The Beegins Co-Working Space อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จ.ขอนแก่น)

คุณัญญา ยุปาระมี และ ปภวรินท์ ศรีมีชัย ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วอชอีซี่ จำกัด เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของการทำWash Easy เกิดจากแนวคิดขณะกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มข. ประสบปัญหาเวลาไปซักผ้าแล้วไม่มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเครื่องไหนว่างและเหรียญไม่พอในการซักผ้า จากนั้นจึงนำแนวคิดนี้เข้าร่วมประกวดโครงการต่างๆ เพื่อหาทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เช่น โครงการ Innovative Startup หรือการได้รับทุนสนับสนุนจากจากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในโครงการกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม Ted Fund และได้รับทุนสนับสนุนจากธนาคารออมสินในโครงการ GSB Smart SMEs Smart Startup จากนั้นเมื่อจบการศึกษาจึงได้เปิดบริษัท ในนาม วอชอีซี่ จำกัด โดยเครื่องซักผ้า Wash easy เป็นนวัตกรรมกล่องอุปกรณ์ IoT ที่นำไปติดตั้งกับเครื่องซักและเครื่องอบ โดยผู้ใช้สามารถสั่งซักผ้าและจ่ายเงินค่าซักผ้าผ่านแอปพลิเคชัน สามารถค้นหาเครื่องที่ใกล้ที่สุด ดูสถานะเครื่องว่างหรือไม่ว่าง มีการจองคิวซักผ้า และบอกเวลาซักได้ผ่านมือถือ มีการแจ้งเตือนเมื่อซักผ้าเสร็จ และยังมีการสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิ์พิเศษต่างๆ ส่วนเจ้าของเครื่องซักผ้าสามารถ เช็คสถิติการซักผ้าแต่ละเครื่อง ยอดเงินที่ได้รับแต่ละเครื่อง ยอดเงินรวมทั้งหมด และการแจ้งเตือนหากเครื่องซักผ้าขัดข้อง หรือน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มหมด ทำให้ทั้งผู้ใช้และเจ้าของเครื่องลดขั้นตอนยุ่งยากในการดูและติดตามสถานะของเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites