logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
การศึกษา

SPRC-CALTEX-Young Badminton Championship 2024

นายกำธร เวหน รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นประธานในการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขัน “SPRC-CALTEX-Young Badminton Championship 2024”

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • May 24 2024
  • 166
  • 3153 Views

นายกำธร เวหน รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง (ที่ จากซ้าย) เป็นประธานในการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขัน SPRC-CALTEX-Young Badminton Championship 2024” โดย บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด บริษัทในเครือของ SPRC ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการประกอบธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้ชื่อคาลเท็กซ์ในประเทศไทย สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ YOUNG – Thailand เพื่อมุ่งเน้นให้เยาวชนเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดเวทีสานฝัน สร้างโอกาสให้เยาวชนไทยก้าวสู่วงการแบดมินตันระดับประเทศ โดยมี นายโรเบิร์ต โดบริค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC (ที่ จากซ้าย) ร่วมให้การต้อนรับ ณ สนามบียอน อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อเร็ว ๆ นี้


Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก



สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

https://easybranches.com/feed/th

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image