logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“กั้ง-สไมล์” ควงคู่หวานร่วมทายอายุใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

ทำเอาบรรยากาศของรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก เมื่อคู่รักคู่หวาน “กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์” และ “สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ” ควงคู่กันมาร่วมรายการทายอายุปรัศนี งานนี้ทำเอาแก๊งสายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Jan 17 2022
  • 75
  • 3894 Views


เผยจุดเริ่มต้นความรัก

ทำเอาบรรยากาศของรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก เมื่อคู่รักคู่หวาน “กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์” และ “สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ” ควงคู่กันมาร่วมรายการทายอายุปรัศนี งานนี้ทำเอาแก๊งสายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ตาร้อนกันแบบสุดๆ ถึงขั้นเอ่ยปากว่า ความหวานของคู่นี้เข้าขั้นฆ่าคนโสดได้เลยทีเดียว พิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่และความประทับใจซึ่งกันและกัน

โดย กั้ง ได้เผยว่า “มีโอกาสเจอกันในกองละครและพัฒนาความความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ ค่อยๆ ขยับความสนิทสนมจากพี่น้องร่วมงานขึ้นมาเป็นคนพิเศษ ประทับใจสไมล์เพราะอยู่ด้วยแล้วได้เห็นความเป็นธรรมชาติ ความสนุกสนาน ความสดใส ทำให้เรารู้สึกว่านิสัยของน้องเขาคือเหมาะสมแล้วที่ชื่อสไมล์” ขณะเดียวกัน สไมล์ ก็ได้ย้ำว่าประทับใจหนุ่ม กั้ง เพราะ “พี่กั้งเป็นคนที่ใส่ใจ จิตใจดี เป็นสุภาพบุรุษ ค่อนข้างให้เกียรติผู้หญิงมากในทุกๆ เรื่อง แล้วก็เป็นคนที่จริงใจ”

สำหรับสัปดาห์นี้ปรัศนีที่มาร่วมสนุกให้ กั้ง-สไมล์ ได้ทายอายุ เรียกว่าเจอโจทย์ยากไม่น้อยเพราะต้องร่วมทายอายุของนักร้องเจ้าของเพลงดังกรุณาฟังให้จบ แช่ม แช่มรัมย์ ที่ถึงแม้จะคุ้นเคยได้ฟังเพลงอยู่บ่อยครั้ง แต่พอต้องมาทายอายุเข้าจริงๆ ก็ทำเอา กั้ง-สไมล์ อึ้งอยู่ไม่น้อย

เพิ่มดีกรีความหวานในรายการให้ทวีคูณขึ้นไปอีก เมื่อปรัศนีคู่รักที่โด่งดังในโลกโซเซียลฯ จากภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ส้ม-เจมส์ คู่รักที่มีคำนิยามประจำตัว รักแท้ดูแลได้ เข้าร่วมให้ กั้ง-สไมล์ ทายอายุ ที่พอเฉลยออกมาก็ทำเอาร้องว้าวกันทั้งสตูดิโอ

ติดตามการแข่งขันของ “กั้ง-สไมล์” ที่ควงคู่มาร่วมวิเคราะห์อายุปรัศนีกับแก๊งสายสืบส่องหน้า “เอกกี้-แอร์-หมอริท-แจ็ค” ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 20 และวันศุกร์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image