logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

เผยความเชื่อ “พญาปลวก” เรื่องจริงของคนมีองค์ หรือแหกตาคนงมงาย!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 13 มิถุนายนพ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ ๆ อาทิ อัศวินระดับเลเ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jun 14 2024
  • 155
  • 6243 Views
เผยความเชื่อ “พญาปลวก” เรื่องจริงของคนมีองค์ หรือแหกตาคนงมงาย!
เผยความเชื่อ “พญาปลวก” เรื่องจ

 ถ้าพูดถึงละครที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความเชื่อ ต้องมีละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ติดโผอย่างแน่นอน ผลงานของผู้จัด หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ผู้สร้างและผสมผสานเนื้อหาที่บอกเล่าเข้ากับตำนานความเชื่อของไทยได้อย่างสมูท ลงตัวดูง่าย เข้าถึงง่าย เป็นเรื่องราวที่พูดถึงการบูชาวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ของร่างทรงพญาจอมปลวกยักษ์ และจะต้องตามหาผู้สืบทอดเป็นเจ้าพ่อร่างทรงคนใหม่ พร้อมผูกเข้ากับความเชื่อของเหล่านักเสี่ยงโชค ที่ว่ากันว่าจอมปลวก จะทำให้อยู่ดี ร่ำรวยเงินทอง

จอมปลวกหรือรังปลวก ยังคงเป็นสิ่งที่ชาวไทยไม่น้อยบูชาเสมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพราะมีความเชื่อว่า จอมปลวก เป็นที่สิงสถิตของเทวดา แสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ ทำให้อยู่ดี ร่ำรวยเงินทอง จะพบเจอว่า มีชาวบ้าน นักเสี่ยงโชค มักนำผ้าสามสีไปผูกไว้บริเวณยอดของจอมปลวก พร้อมทั้งมีเครื่องเซ่นไหว้ จุดธูปเทียนกราบไหว้ขอโชคลาภ เพื่อนำไปเสี่ยงดวงกันเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุด ละคร เจ้าพ่อ ได้ดำเนินมาถึงจุดพลิกผัน เมื่อ ท็อป-จรณ โสรัตน์ที่รับบทเป็น เพชร ตัวแทนของคนที่ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ ต้องการพิสูจน์ศรัทธาของชาวบ้านที่มีต่อเจ้าพ่อว่างมงาย สุดท้ายต้องเป็นร่างทรงเจ้าพ่อเสียเอง เพื่อชี้นำชาวบ้านไปในทางที่ถูก แต่ก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์หลังจากนี้ทำให้ต้องหลงกิเลสในตัวจนหลงผิดไปหรือไม่ ในขณะเดียวกันก็มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นตลอดเวลา เมื่อเพชรใบ้เลขให้กับชาวบ้านจนถูกรางวัลยกหมู่บ้าน หรือแม้กระทั่งการโดนรอบยิงแต่กลับไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย และที่พีคที่สุดคือมีอาการแปลกประหลาดเหมือนถูกสิ่งลี้ลับเข้าครอบงำ ที่แสดงให้เห็นว่านี่คือ เจ้าพ่อหัวนาพญาจอมปลวกคนใหม่

งานนี้เส้นเรื่องที่สำคัญและลุ้นระทึกขนาดนี้เพราะได้ผู้กำกับ เบิร์ด-ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล ที่ดีไซน์การเล่าเรื่องราวของความเชื่อในมุมมองทางพุทธศาสนา ยังมีเรื่องวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง หยิบประเด็นนี้มาตีความให้ดูง่ายเพื่อสามารถเข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย การบ่งบอกถึงความเชื่อที่สมเหตุสมผล โดยมีตัวละคร ครูขวัญตา เป็นตัวแทนของความเชื่อที่ต้องสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกัน ก็จะมีกลุ่มชาวบ้านกลุ่มใหญ่ในละครก็ได้ทำให้เห็นอีกด้านสำหรับคนที่เชื่อสนิทใจว่า สิ่งลี้ลับต่าง ๆ หรือเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นนั้นมีอยู่จริงแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วคนดูก็จะได้เห็นทั้งสองมุม และผลของการกระทำที่ละครเจ้าพ่อพยายามนำเสนอ และที่เห็นได้ชัดนั่นคือการทำความดี ความชั่ว เพราะไม่ว่าใครก็หลีกหนีเรื่องราวของกฎแห่งกรรมไม่พ้นแน่นอน เรื่องราวในละคร ต่อจากนี้ รับรองว่ามีกุญแจดอกใหญ่ที่สำคัญให้ทุกคนได้ไขปริศนารอลุ้นไปพร้อมกัน กับเรื่องราวของความเชื่อ สิ่งเร้นลับอีกมากมายในละคร เจ้าพ่อ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีมประชาสัมพันธ์อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์:

ใหม่ 086-4077093 / ทัน 089-0283451 /เมย์ 086-8106494


Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

สนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image