logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เกมส์

‘Solo Leveling:ARISE’ ครองอันดับ 1 ทั้งเกมฟรียอดนิยมและรายได้สูงสุด 
ในช่วง Early Access

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 มีนาคมพ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเกมมือถือและ PC ที่จะเปิดให้บริการเต็มตัวเร็ว ๆ นี้อย่างSolo Leveling:ARISEได้ขึ้นอันดับ 1 เกมฟรียอด

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Mar 25 2024
  • 107
  • 3169 Views
‘Solo Leveling:ARISE’ ครองอันดับ 1 ทั้งเกมฟรียอดนิยมและรายได้สูงสุด 
ในช่วง Early Access
‘Solo Leveling:ARISE’ ครองอันด

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 มีนาคม.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเกมมือถือและ PC ที่จะเปิดให้บริการเต็มตัวเร็ว ๆ นี้อย่างSolo Leveling:ARISEได้ขึ้นอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยมในช่วง Early Access

ปัจจุบันSolo Leveling:ARISE ของเน็ตมาร์เบิ้ล ได้ครองอันดับ 1 สำหรับเกมฟรียอดนิยมและรายได้สูงสุด บน App Store ของ Apple นอกจากนี้ เกมยังได้รับความนิยมอันดับ 1 สำหรับเกมฟรียอดนิยมบน Google Play ในช่วง Early Access ในประเทศไทยอีกด้วย

ในขณะที่ผู้เล่นสามารถรับมือกับเนื้อเรื่องเสริมห้องบันทึกฮันเตอร์สำหรับ อีจูฮี และ คังแทชิก ที่เปิดให้เล่นเฉพาะผู้เล่นในช่วง Early Access เท่านั้นแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายในช่วง Early Access ที่กำลังดำเนินการอยู่ในตอนนี้ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองไปกับ กิจกรรมเช็กชื่อ 14 วัน /โอกาสคัดเลือกพิเศษสำหรับอาวุธสุดยอดของมวลมนุษยชาติชเวจงอินระดับ SSR /‘กิจกรรมลูกเต๋าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคัดเลือกพิเศษชเวจงอิน/ กิจกรรมสะสมตัวอักษร ในช่วง Early Access ได้

นอกจาก Early Access ในประเทศไทยและประเทศแคนาดาแล้ว ยังมีการลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกสำหรับเกมนี้อีกด้วย ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 5 ล้านคนภายในเวลาไม่กี่วัน

Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจากSolo Levelingซึ่งเป็นเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญกองทัพทหารเงาของตนเองด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่างจงตื่น…” อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกมSolo Leveling:ARISEได้แล้วที่Google Play,App Store, และเว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับSolo Leveling:ARISEสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ,X,Facebook, Instagram,Discord, และช่องทาง YouTube ทางการ

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นSeven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และThe Seven Deadly Sins: Grand Crossสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.netmarble.in.th/home


Easy Branches มีบริการใหม่

Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณ

อยากรู้เกี่ยวกับข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?
เสนอและเสนอราคาทางไปรษณีย์ธรรมดา จดหมายคาสิโน หรือ CBD

ตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/post

บทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือก

สามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPal

ผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:
https://visitors.easybranches.com

ตอบกลับ info@easybranches.com

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites