logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เกมส์

สนุกไปกับ แอช ซาก้า พร้อมต้อนรับเหล่าไฟท์เตอร์ระดับอัลติเมตใหม่ ใน The King of Fighters ALLSTAR !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Aug 30 2023
  • 98
  • 3399 Views

กรุงเทพฯประเทศไทย (วันที่ 29 สิงหาคม .. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR ผู้เล่นจะได้พบกับระดับไฟท์เตอร์หายากใหม่อย่าง อัลติเมต ที่ได้ถูกนำเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยระดับศักยภาพสูงสุดที่จะช่วยเสริมกำลังทีมของผู้เล่น นอกจากนี้ อัปเดตนี้ยังมีการแนะนำ แอช ซาก้า แห่ง The King of Fighters ALLSTAR และคอนเทนต์ใหม่อีกมากมาย !

สนุกไปกับไฟท์เตอร์ระดับใหม่อย่าง ไฟท์เตอร์ระดับอัลติเมต หรือ UE ใช้สกิลพิเศษปลุกพลังแฟนธอม และสามารถใช้ประโยชน์จากโหมดแฟนธอมซึ่งสแตทของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น แต่ละไฟท์เตอร์ระดับ UE นั้นจะมีสกิล UE เมื่อไปถึงโหมดแฟนธอมและยกระดับสกิล PUE (สกิลอัลติเมตแฟนธอมของพวกเขา ไฟท์เตอร์เหล่านี้จะเริ่มต้นศักยภาพสูงสุด ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าประลองฝีมือไปกับการต่อสู้สุดเดือดที่ยากที่สุดที่ KOF AllStar พร้อมเสนอให้ได้ทันที

ร่วมต้อนรับ แอช คริมสัน UE (ธาตุสีเขียว / ประเภทโจมตีไฟท์เตอร์แรกในระดับใหม่นี้ ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว ในขณะที่สเปเชียลสกิลของเธอจะเป็นบัฟที่เพิ่มความเสียหายสกิลประเภทปล่อยพลัง ซึ่งจะเปิดใช้งานเมื่อใช้แอคทีฟสกิลลงกับมอนสเตอร์หัวกะทิและบอส

อีกหนึ่งไฟท์เตอร์ระดับอัลติเมตอย่าง คางุระ มากิ UE (ธาตุสีแดง / ประเภทป้องกันก็ได้เข้าร่วมการต่อสู้ในอัปเดตนี้เช่นกัน เธอจะเสนอบัฟซ้อนทับที่สามารถใช้ได้เมื่อใช้งานแอคทีฟสกิล และเมื่อเธอมีบัฟถึงจำนวนที่กำหนดแล้ว จะสามารถรับสเปเชียลบัฟที่เพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายแอคทีฟสกิลเป็นเวลาไม่กี่วินาที

เริ่มต้นความสนุกจากอัปเดตนี้ไปกับ แอช ซาก้า ซึ่งเป็นเรื่องราวใหม่ที่ได้รับการอัปเดตโดยเป็นส่วนหนึ่งของการปรับเรื่องราวในปี 2003 ใหม่ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวในเวอร์ชันใหม่ได้โดยเคลียร์แต่ละบท พร้อมรับหลากหลายของรางวัลมากมายในเวลาเดียวกันจากการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ในแต่ละบท สำหรับ แอช ซาก้า นั้นถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่โด่งดังที่สุดใน King of Fighters ส่วนเสริมของเกมที่หลายคนต่างรอคอยมาอย่างยาวนานและในที่สุดเวลานั้นก็มาถึงแล้ว !

นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่มาพร้อมกับคอนเทนต์มากมายในอัปเดตครั้งนี้ก็คือ หอคอยภาพลวงตา ผู้เล่นสามารถสนุกสนานท้าทายด่านต่าง ๆ ในระดับสูงในขณะที่ฟาร์มไอเทมอุปกรณ์ใหม่อย่าง ปลั๊กอิน แต่ละด่านได้ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการร่วมมือกันของทีม ให้ผู้เล่นได้จัดทีมต่าง ๆ ไว้ใหม่เพื่อใช้ตอบโต้แต่ละครั้งโดยเฉพาะ มีปลั๊กอินทั้งหมดอยู่ 5 ประเภทที่สามารถฟาร์มได้ในดันเจี้ยนใหม่ [ปลั๊กอินแพลนต์โดยปลั๊กอินจะถูกมอบเป็นรางวัลเพื่อใช้เสริมพลังไฟท์เตอร์ทุกระดับเพื่อเพิ่มสแตทให้กับพวกเขา

เพื่อเป็นการสนับสนุนช่วยเหลือผู้เล่นในระหว่างทาง กิจกรรมคืนรูบี้จะช่วยประหยัดเวลาในการเสริมพลังทีม รูบี้มากถึง 54,000 ชิ้นจะถูกส่งคืนให้แก่ผู้เล่นตามสัดส่วนการใช้รูบี้ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่กลับมามีโอกาสได้รับรูบี้ 20,000 ชิ้นภายในช่วงกิจกรรมอีกด้วย !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image