logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เกมส์

3 วันสุดท้าย ท้าชวนเข้าประลองฝีมือ กับการแข่งขัน LEGION OF CHAMPIONS ปีที่ 4 กับผู้จัดงานอย่างเลอโนโวและอินเทล

ประกาศเชิญชวน 3 วันสุดท้ายก่อนปิดรับสมัครหาตัวแทนประเทศไทยทั้งหญิงและชายเข้าแข่งขันมหกรรมกีฬาอีสปอร์ตแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Legion of Champions Series IV ชิงรางวัลกว่า 2.7 ล้านบาทกับนักกีฬาจากนานาชาติซึ่งจะตัดสินที่ศูนย์การค้าพันทิพย์ประตูน้ำ กรุงเ

โดย: Easy Branches Team

  • Oct 01 2019
  • 193
  • 7173 Views

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 1 ตุลาคม 2562 - เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลกประกาศรับสมัครและเริ่มการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Legion of Champions Series IV รอบคัดเลือกตัวแทนซึ่งเลอโนโวร่วมมือกับอินเทลจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันโดยปีนี้จะมีนักกีฬาจาก 12 กลุ่มประเทศในภูมิภาครวมทั้งนักกีฬาจากประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์เข้าร่วมแข่งขันเป็นปีแรก นอกจากนี้ยังมีเกมใหม่อย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) และ Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ให้ผู้เข้าแข่งขันร่วมประลองเพื่อชิงเจ้าแห่งกีฬาอีสปอร์ตซึ่งจะตัดสินที่ศูนย์การค้าพันทิพย์ประตูน้ำ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 – 15 ธันวาคม 2562

 

กิจกรรมในปีนี้ยังพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเลอโนโวและอินเทลประกาศเปิดการแข่งขัน Legion of Valkyries (LoV) สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตหญิงที่สนใจเพื่อเข้าร่วมแข่งเกม Counter-Strike: Global Offensive โดยการแข่งขัน LoV ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่มีใจรักในกีฬาอีสปอร์ตทั้งระดับมือสมัครเล่นและระดับมืออาชีพได้มีเวทีแสดงความสามารถอย่างเป็นทางการ

 

การแข่งขัน LoC และ LoV จะจัดขึ้นบนแพลตฟอร์มเกมอีสปอร์ตออนไลน์ของเลอโนโวที่มีชื่อว่า Rise of Legion ระหว่างวันที่ 16 - 17 พฤศจิกายน 2562 ณ สยามสแควร์ โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบการแข่งขัน LoC พร้อมกับนักกีฬาหญิงที่เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายของการแข่งขัน LoV จะเข้าไปสู่การเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันรอบชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในเดือนธันวาคม

 

รางวัลสำหรับทีมผู้ชนะระดับท้องถิ่นและทีมชนะเลิศของการแข่งขัน LoC และ LoV มีมูลค่ารวมสูงถึง 89,100 เหรียญสหรัฐ (หรือราว 2.7 ล้านบาท) ซึ่งเป็นรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุดที่เคยมาของการแข่งขัน โดยทีมชนะเลิศเกม PUBG จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 4,000 เหรียญสหรัฐและผลิตภัณฑ์ Legion มูลค่ากว่า  10,000 เหรียญสหรัฐ และทีมชนะเลิศเกม CS:GO จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 เหรียญสหรัฐและผลิตภัณฑ์ Legion มูลค่ากว่า  12,500 เหรียญสหรัฐ

 

ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันมหกรรมอีสปอร์ตที่เข้มข้นดุเดือดเพื่อหาทีมเจ้าแห่งความเป็นหนึ่งในกีฬาอีสปอร์ต และร่วมทดลองแข่งขัน Rise of Legion รอบเฟ้นหาตัวแทนซึ่งจะปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ตุลาคม 2562 , แข่ง LAN party หรือแข่งแต่งตัวในสไตล์คอสเพลย์ ก็สามารถทำได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ https://legion.lenovo.com/t/TmpVPQ==/lov-csgo-thailand-qualifier เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites