logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
สุขภาพ

เกษมราษฎร์ มอบวัคซีนแก่ประชาชนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน “โควิด-19”

นนี้ (11 มี.ค. 65) โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โดยนายกันตพร หาญพาณิชย์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนโรงพยาบาลฯ ร่วมกับ บริษัท เอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด มอบวัคซีนซิโนฟาร์ม และให้บริการฉีดแก่ประชาชนโ

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Mar 11 2022
  • 134
  • 5485 Views

นนี้ (11 มี.ค. 65) โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โดยนายกันตพร หาญพาณิชย์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนโรงพยาบาลฯ ร่วมกับ บริษัท เอเพ็กซ์ เซอร์คิต (ไทยแลนด์) จำกัด มอบวัคซีนซิโนฟาร์ม และให้บริการฉีดแก่ประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวน 3,800 โดส โดยมี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข , นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ , นพ.ณัฐพงศ์ วงศ์วิวัฒน์ รองอธิบดีกรมการแพทย์ และ นพ.ปรีชา เปรมปรี รองอธิบดีกรมควบคุมโรค เป็นผู้รับมอบวัคซีนดังกล่าว 

ซึ่งการมอบวัคซีนให้แก่กระทรวงสาธารณสุขในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมือกันของโรงพยาบาลเอกชน และภาครัฐ ที่จะร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ให้กับประชาชนที่ยังเข้าไม่ถึงบริการวัคซีน ให้ได้รับการฉีดวัคซีนและสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อที่จะสามารถฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 ที่ระบาดมาอย่างยาวนานได้ 

ทั้งนี้แม้จะได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโควิด-19 แล้ว การปฏิบัติตัวตามมาตรการสาธารณสุขยังคงเป็นสิ่งจำเป็น ที่จะช่วยป้องกันการแพร่ระบาดได้เป็นอย่างดี

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites