logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

APEX MEDICAL CENTER เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย

APEX MEDICAL CENTER ผู้เชี่ยวชาญด้านยกกระชับปรับรูปหน้าอันดับ 1 ของประเทศ ไทย ยาวนานกว่า 28 ปี เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย กับนวัตกรรมยกกระชับปรับสมดุลไขมันบนใบหน้าให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่เคยมี ด้วยการ Liting รูปแบบ “4UP


  • Apr 24 2024
  • 121
  • 2568 Views
APEX MEDICAL CENTER เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย
APEX MEDICAL CENTER เปิดตัวนวั

APEX MEDICAL CENTER ผู้เชี่ยวชาญด้านยกกระชับปรับรูปหน้าอันดับ 1 ของประเทศ
ไทย ยาวนานกว่า 28 ปี เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย กับนวัตกรรมยกกระชับปรับสมดุลไขมันบนใบหน้าให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่เคยมี ด้วยการ Liting รูปแบบ “4UP”

เป็นการตอกย้ำการเป็นอันดับหนึ่งด้านความงามที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทยสำหรับ APEX: Next-Gen Face Lift Innovation กับโปรแกรม “Linear Z” ถือเป็นการยกกระชับ พร้อมสลายไขมันชั้นลึก และเติมเต็มไขมันชั้นตื้นของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูอิ่มฟูและยกกระชับในเวลาเดียวกัน เนื่องจากไขมันบนใบหน้าที่อยู่ชั้นตื้น จะลดน้อยลงไปตามวัย ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย ซึ่ง “Linear 2” สามารถจะปรับสมดุลของไขมันบนชั้นผิวหนัง ดังนั้นจะทำให้เกิดการยกกระชับและในขณะเดียวกันทำให้ผิวดูอิ่มฟูในเวลาเดียวกัน

โดยงานนี้ MR. Philip Cho (Team Manager of Global Business Department APAC) เดินทางมามอบโล่เกียรติคุณแก่ APEX Medical Center เพื่อเป็นการแสดงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้านความงามอย่างแท้จริง และนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณดี้ ปัทมา ปานทอง, คุณกำปั่น บาชู มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในฐานะผู้ใช้บริการจริงที่ APEX ทั้งนี้ APEX MEDICAL CENTER ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาในการให้บริการด้านความงาม อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงอัพเดทเทคนิคนวัตกรรมด้านความงามใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความ ต้องการของผู้บริโภคในอนาคตอีกด้วย

The post APEX MEDICAL CENTER เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุดที่แรกในประเทศไทย first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites