logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ 9 ปี

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองครบรอบ 9 ปี สำหรับเกมมือถือ RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง MARVEL Future Fight เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ในวันที่ 30 เมษายน เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “พรมแดงครบรอบ 9 ปี” ส

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 09 2024
  • 64
  • 9655 Views
MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ 9 ปี
MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ

จัดเต็มกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษให้เหล่าเอเจนท์ร่วมสนุก !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองครบรอบ 9 ปี สำหรับเกมมือถือ RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง MARVEL Future Fight เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ในวันที่ 30 เมษายน เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “พรมแดงครบรอบ 9 ปี” สุดพิเศษในเวลาจำกัด พร้อมรับรางวัลล้ำค่าอีกมากมาย !

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 29 เมษายน ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบได้ที่นี่ ! พบกับรางวัลต่าง ๆ มากมายที่รอให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับไป อาทิ ตั๋วเลือก: ฮีโร่ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่, ทอง 9 ล้าน, และ คริสตัลมากถึง 900 ชิ้น เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้เพื่อที่จะก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็วและรับรางวัลเพิ่มเติมอีกมากมาย !

ผู้เล่นยังสามารถร่วมเฉลิมฉลอง MARVEL Future Fight ครบรอบ 9 ปี ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ อาทิ:

 

  • กิจกรรมเคาท์ดาวน์ครบรอบ 9 ปี ( 9 - 29 เมษายน): เช็คชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรมและรับรางวัลมากมายไปได้เลย เช่น ตั๋วยกระดับชั้นสูง ขั้น - 2, ตั๋วอัพเกรดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ระดับ-6, กล่องพรจากโอดิน, และคริสตัลทั้งหมด 900 ชิ้น !
  • กิจกรรมฉลองครบรอบ 9 ปี (30 เมษายน - กลางเดือนพฤษภาคม): พบกับรางวัลต่าง ๆ สุดพิเศษ อาทิ ฮีโร่ ระดับ 3, การ์ดการ์ตูนครบรอบ 9 ปี, ตั๋วเลือก : ตัวละครพรีเมี่ยม ระดับ-2, และ อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งพร้อมมอบให้กับเอเจนท์ที่เล่นในช่วงกิจกรรม จำนวนไอเทมการเงินที่ต้องใช้ในการรับ กล่องห้วงมิติ จะลดลงในช่วงเวลากิจกรรม

 

 

นอกจากนี้ ฮีโร่ระดับ 3 อีกมากมาย อาทิ ไอรอนแมน และ โลกิ ก็พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ใหม่ได้เล่นและสัมผัสความสนุกในระยะเวลาจำกัดอีกด้วย !

 

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel เป็นหนึ่งในแบรนด์บันเทิงที่โดดเด่นชั้นนำที่สุดของโลก ซึ่งสร้างผลงานจากคลังตัวละครและเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ประจักษ์ ซึ่งได้หล่อหลอมวัฒนธรรมป๊อปเป็นเวลายาวนานกว่า 85 ปี แบรนด์ MARVEL ได้ขยายครอบคลุมทางด้านธุรกิจความบันเทิง อาทิ ภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์, สิ่งตีพิมพ์, สินค้าลิขสิทธิ์, เกม, สื่อดิจิตอล, และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ http://marvel.com © 2024 MARVEL

App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ผ่านการจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc.

Easy Branches Global Guest Posting Services in multi languages

Best last minute News headlines from Your Country and inborn language

SEA Yachting magazine

Yachts News | Discover the Exclusive World of Yachts

Yachts Listings for Sale and Charter

immediate for delivery New Exclusive Hyper, Mega, Classic and Super sports Cars

Jan Jansen Life Stories and Quotes
Instagram Easy Branches Marine
Jan Jansen Instagram



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites