logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก TrueID ไปกับ Lisa เอาใจสายเกา พาเหรดหลากหลายพรีเมียมคอนเทนต์

จะเครือข่ายไหน ก็สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก TrueID ไปกับ Lisa เอาใจสายเกา พาเหรดหลากหลายพรีเมียมคอนเทนต์ ทั้ง BLACKPINK BIGBANG IKON WINNER The post สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก TrueID ไปกับ Lisa เอาใจสายเกา พาเหรดหลากหลายพรีเมียมคอนเทนต์ appeared

โดย: whatphone.net

  • Jan 26 2023
  • 128
  • 6263 Views
สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก TrueID ไปกับ Lisa เอาใจสายเกา พาเหรดหลากหลายพรีเมียมคอนเทนต์
สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก T

ทรูไอดี (TrueID) แพลตฟอร์มความบันเทิงระดับโลก ส่งพาเหรดคอนเทนต์คุณภาพคับจอไปกับ Lisa ให้กับเหล่า BLINK และบรรดาแฟนคลับสายเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเซ็ปต์ THE NEXT WORLD-CLASS SMART ENTERTAINMENT รวบรวมหลากหลายคอนเทนต์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ของ BLACKPINK  ทั้งเพลงจากทุกอัลบั้ม, Music Video หรือ Dance Practice จากเพลงสุดฮิตของ 4 สาว รวมไปถึงวาไรตี้อย่าง BLACKPINK House และ Solo – Diary ของเจนนี่

TrueID Lisa

พร้อมด้วยคอนเทนต์จากศิลปินชื่อดังอย่าง BIGBANG IKON และ WINNER ยิ่งไปกว่านั้นทรูไอดียังเอาใจสาวกเกาหลี กับรายการเรียลลิตี้อีกมากมายให้เลือกรับชม อาทิ aespa’s Synk Road และ Red Velvet – Level Up Project กับแพ็กเกจ TrueID+ เริ่มต้นเพียง 59 บาท/เดือน หรือ 599 บาท/ปี ฟินเต็มอิ่ม แบบไม่จำกัดได้ทุกเครือข่าย ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ที่สุดของคอนเทนต์ระดับโลก ส่งตรงถึงมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดมันส์ ซีรีส์สุดฟิน หนังยอดฮิต หรืออนิเมะสุดฮอต มีให้รับชมทั้งซับไทย และพากย์ไทย เปิดประสบการณ์สนุกสุดทุกอารมณ์ที่ทรูไอดี พิเศษลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตเล่นแอปทรูไอดีฟรี วันละ 2 GB ทุกวัน สมัครคลิกเลย https://ttid.co/KupK/zjt5aemo

The post สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก TrueID ไปกับ Lisa เอาใจสายเกา พาเหรดหลากหลายพรีเมียมคอนเทนต์ appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites