logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

รีวิว GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger แท่นชาร์จ MagSafe หมุนได้ 360 องศา พร้อมอแดปเตอร์ GaN 35W และสายชาร์จ 240W

รีวิว GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger แท่นชาร์จ MagSafe หมุนได้ 360 องศา พร้อมอแดปเตอร์ GaN 35W และสายชาร์จ 240W The post รีวิว GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger แท่นชาร์จ MagSafe หมุนได้ 360 องศา พร้อมอแดปเตอร์ GaN 35W และสายชาร์จ 240W appeared

โดย: whatphone.net

  • Mar 28 2024
  • 141
  • 4490 Views
รีวิว GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger แท่นชาร์จ MagSafe หมุนได้ 360 องศา พร้อมอแดปเตอร์ GaN 35W และสายชาร์จ 240W
รีวิว GoMag Gyre 3 IN 1 Wirele

สำหรับใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ อาจจะประสบปัญหาในเรื่องของการที่จะต้องพกอะแดปเตอร์หลายแบบ สายชาร์จหลายเส้น พะรุงพะรังเต็มกระเป๋าไปหมด มาวันนี้เราจะมาแนะนำอุปกรณ์ชาร์จ 3 in 1 อย่าง GoMag Gyre Wireless Charger แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3 in 1 ชาร์จได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ในเครื่องเดียว พร้อมแนะนำอะแดปเตอร์ ENERGEA AmpCharge GaN 35W และสายชาร์จ ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2 จัดชุดมาพร้อมกัน 3 อุปกรณ์เพื่อการใช้งานที่ครบถ้วน ส่วนการใช้งานจะเป็นอย่างไรบ้าง มาแกะกล่องดูกันเลยครับ

แกะกล่องลองชาร์จ GoMag Gyre 3 in 1 Wireless Charger

ที่หน้ากล่องและหลังกล่องจะมีรูป Wireless Charger ที่กางออกมาพร้อมใช้งานเรียบร้อย สามารถชาร์จได้ทั้ง iPhone, AirPods และ Apple Watch ได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ สามารถพับเก็บได้เพื่อประหยัดพื้นที่ หรือเพื่อพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ และเมื่อแกะกล่องออกมาก็จะพบกับอุปกรณ์ดังนี้

  • GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger
  • สายชาร์จ USB-C to USB-C ยาว 1 เมตร
  • ซองผ้าสำหรับพกพา
  • คู่มือการใช้งาน

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre 3 IN 1 แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย ฐานหมุนได้ 360 องศา รองรับ MagSafe

ตัวแท่นชาร์จเมื่อแกะออกจากกล่องจะอยู่ถูกพับเอาไว้เพื่อประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ มีขนาดเล็กกะทัดรัดพอๆ กับแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สายทั่วไป แต่ว่าในรุ่นนี้สามารถชาร์จได้ถึง 3 อุปกรณ์ในคราวเดียว ด้านบนสุดจะเป็นแท่นชาร์จ iPhone ที่มี MagSafe ในตัว สามารถนำ iPhone ที่มี MagSafe ตั้งแต่ในรุ่น iPhone 12 มาชาร์จได้ หน้าสัมผัสบริเวณนี้เป็นยางป้องกันการลื่นไหล สามารถนำสมาร์ทโฟนที่รองรับ Wireless Charge มาชาร์จได้เช่นกัน

GoMag Gyre Wireless Charge

ด้านหน้าของแท่นชาร์จมีไฟ LED บอกสถานะ หากเป็นสีแดงหมายถึงไม่มีอุปกรณ์ใดๆ ชาร์จอยู่ แต่เมื่อนำอุปกรณ์มาชาร์จที่จุดใดจุดหนึ่งก็จะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า

GoMag Gyre Wireless Charge

ด้านหลังมีช่องเสียบสายชาร์จแบบ USB-C โดยในกล่องจะมีสายมาให้ความยาว 1 เมตร

GoMag Gyre Wireless Charge

ด้านล่างของแท่นชาร์จเป็นยางซิลิโคนที่สามารถยึดติดกับพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ส่วนล่างนี้ยังมีบอกสเปกการจ่ายพลังงานที่จุดต่างๆ ดังนี้

  • USB-C Input : DC 9V-3A, 12V-3A
  • Wireless Output (Phone) : 5W/7.5W/10W/15W
  • Wireless Output (TWS) : 5W Max
  • Wireless Output (Watch) : 2.5W Max

GoMag Gyre Wireless Charge

วัสดุตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา บานพับทั้ง 2 จุดมีความแข็งแรง เมื่อกางออกมาก็สามารถชาร์จได้พร้อมกันทั้ง 3 อุปกรณ์ ทั้งสมาร์ทโฟนด้านบนสุด, Apple Watch ที่อยู่ด้านหลัง และหูฟังที่รองรับการชาร์จไร้สายอยู่ด้านหน้าล่างสุด ที่จุดชาร์จทั้ง 3 ใช้วัสดุเป็นแผ่นยางซิลิโคนป้องกันการลื่นไหล

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

เมื่อเสียบสายชาร์จ ไฟ LED ก็จะติดเพื่อบอกสถานะการทำงานทันที

GoMag Gyre Wireless Charge GoMag Gyre Wireless Charge

การชาร์จ iPhone ที่มี MagSafe สามารถชาร์จได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอนโดยไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะตกหล่น ตัวแม่เหล็กทำหน้าที่ดูดตัวเครื่องได้อย่างแน่นหนา ฐานของแท่นชาร์จสามารถหมุนได้ 180 องศา เหมาะกับการหมุนเพื่อหันหน้าจอสมาร์ทโฟนให้ตรงกับการใช้งานของผู้ใช้ และหากเป็น iPhone เมื่อวางเครื่องในแนวนอนก็สามารถแสดงผลเป็นนาฬิกา, ปฏิทิน หรือรูปถ่ายที่อยู่ในเครื่องได้ เหมาะกับการวางบนโต๊ะทำงานเพื่อดูเวลาเสมือนเป็นอุปกรณ์ประดับโต๊ะทำงานที่ดูทันสมัย เหมาะกับคนยุคใหม่

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

หรือหากต้องการชาร์จ Apple Watch เพียงอุปกรณ์เดียวก็สามารถพับเพื่อตั้งโชว์ Apple Watch ได้เช่นกัน ทั้งแนวตั้ง และแนวนอนตามต้องการดังภาพ

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

การชาร์จเฉพาะหูฟัง True Wireless หรือ AirPods เพียงอุปกรณ์เดียวก็ทำได้เช่นเดียวกัน

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

นอกจากการชาร์จสมาร์ทโฟนในแนวตั้งแล้ว ยังสามารถชาร์จในแนวนอนได้ในกรณีที่ต้องการชาร์จสมาร์ทโฟนที่ไม่รองรับ MagSafe อย่างเช่น Samsung Galaxy S24 Ultra แต่อาจจะต้องหาตำแหน่งที่วางให้ตรงกับจุดชาร์จให้ตรงเพื่อให้ชาร์จได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre Wireless Charge

หากต้องการนำไปใช้งานนอกสถานที่ หรือนำไปใช้ในทริปท่องเที่ยวก็สามารถพับเก็บใส่ถุงผ้าที่มีมาให้ก็สามารถชาร์จได้ครบทุกอุปกรณ์ในคราวเดียว

GoMag Gyre Wireless Charge

GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger วางจำหน่ายในราคา 2,390 บาท

ENERGEAR AmpCharge GaN 35W

เพื่อให้การใช้งานร่วมกับ GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger จ่ายไฟได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามสเปกควรใช้คู่กับ ENERGEAR AmpCharge GaN 35 วัตต์ ซึ่งชื่อก็บอกสเปกคุณสมบัติครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Gallium Nitride ซี่งเป็นสารกึ่งตัวนำที่นำมาใช้กับอุปกรณ์การจ่ายไฟอย่างเช่นอแดปเตอร์ของสมาร์ทโฟน มีน้ำหนักเบา จ่ายไฟและทนความร้อนได้ดี จึงทำให้อแดปเตอร์มีขนาดเล็กลง น้ำหนักเบาลง

ที่หน้ากล่องมีบอกคุณสมบัติ และสเปกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขนาดที่เล็กลง 40% เมื่อเทียบกับอแดปเตอร์ชาร์จแบบธรรมดา, รองรับเทคโนโลยีจ่ายไฟแบบ PD (Power Delivery) จ่ายไฟได้สูงสุด 35 วัตต์ และ PPS (Programmagle Power Supply) จ่ายไฟได้สูงสุด 33 วัตต์

ปลั๊กเป็นแบบหัวกลมดีไซน์ใหม่ที่ได้รับมาตรฐาน มอก. ดีไซน์การออกแบบของปลั๊กเป็นแบบเฉียง 45 องศาเพื่อให้ประหยัดพื้นที่ในการเสียบปลั๊ก ไม่เบียดกับปลั๊กอื่นๆ เมื่อต้องเสียบข้างกัน จึงทำให้ระบายความร้อนได้อย่างเต็มที่

ด้านบนสุดมีช่องเสียบ USB 2 ช่อง โดยช่องแรกเป็นช่อง USB-C รองรับ PD 35 วัตต์ และ PPS 33 วัตต์ ส่วน USB-A รองรับ Quick Charge 3.0 จ่ายไฟได้สูงสุด 30 วัตต์

จากการทดสอบเสียบปลั๊กพบกว่าอแดปตอร์สามารถเสียงกับปลั๊กได้อย่างแน่นหนา ไม่โยกคลอนเหมือนกับปลั๊ก EU ที่มีลักษณะคล้ายกัน มั่นใจได้เลยว่าปลั๊กไม่หลวม ไม่หลุดจากเต้าเสียบแน่นอน

ENERGEAR AmpCharge GaN 35W วางจำหน่ายในราคา 790 บาท

ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2

และหากต้องการชาร์จแบบใช้สายก็มี ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2 ที่มีความยาวถึง 2 เมตรที่ควรจัดให้ครบชุด ที่หน้ากล่องมีบอกคุณสมบัติเด่น ไม่ว่าจะเป็นการรองรับเทคโนโลยี PD (Power Delivery) รองรับการจ่ายไฟสูงสุด 240 วัตต์, มีชิป E-MARKER ควบคุมการจ่ายไฟให้มีความเสถียรเพื่อให้ชาร์จโน้ตบุ๊คที่ใช้ไฟในระดับนี้ได้, รองรับ Apple Carplay และรองรับการโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 20 GBPS นอกจากนี้ยังสามารถใช้ต่อกับจอภาพได้ที่ความละเอียดการแสดงผลสูงสุดในระดับ 8K Ultra HD @30 Hz

ภายในกล่องประกอบด้วยสายความยาว 200 ซม. หรือ 2 เมตร มีกระดุมแม่เหล็กสำหรับติดกับโต๊ะเพื่อจัดเก็บสายให้เข้าที่ ไม่เกะกะโต๊ะทำงาน สามารถดึงออกมาชาร์จได้ทันที

หัวชาร์จ USB-C to USB-C ทำจากพลาสติกที่ยืดหยุ่นได้ มีความแข็งแรง ไม่ฉีกขาดได้ง่ายๆ และที่ปลายสายจะมีซิลิโคนสำหรับมัดเก็บสายให้เรียบร้อย พร้อมกับมีแถบเหล็กสำหรับติดกับกระดุมแม่เหล็กที่แถมมาให้ในกล่อง

วัสดุของสายชาร์จนี้ทำจากสายถัก Nanoweave Braiding มีความแข็งแรงกว่าเดิมถึง 6 เท่า อีกทั้งยังมีความอ่อนนุ่มลงกว่าสายถักรุ่นอื่นๆ สามารถบิดงอได้โดยไม่ต้องกลัวว่าสายจะขาดใน เพราะผ่านการทดสอบการบิดงอมาแล้วกว่า 5 หมื่นครั้ง

จากการทดสอบสายชาร์จ ENERGEA Flow ร่วมกับอแดปเตอร์ ENERGEA AmpCharge สามารถชาร์จไฟให้กับ iPhone 15 Pro Max และ Samsung Galaxy S24 Ultra ได้ตามปกติ โดยหน้าจอแสดงสถานะการชาร์จเป็น Super Fast Charging ซึ่งเป็นการชาร์จที่เร็วที่สุดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

สายชาร์จ ENERGEA Flow USB 3.2 Gen 2 วางจำหน่ายในราคา 790 บาท

ช่องทางการวางจำหน่าย

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อ GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger, อแดปเตอร์ Energea AmpCharge GaN 35W และสายชาร์จ Energea Flow USB 3.2 Gen 2 จากแบรนด์ Bazic by Energea ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านในเครือ Com7 (Studio 7, Banana, Bb Beyond D-Box), iStudio by SPVi, iSutudio by Uficon, iStudio by Copperwired, Dotlife, Betrend, Power Mall, King Power หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Uniq Thailand by RTB คลิกhttps://openlink.co/uniqth

The post รีวิว GoMag Gyre 3 IN 1 Wireless Charger แท่นชาร์จ MagSafe หมุนได้ 360 องศา พร้อมอแดปเตอร์ GaN 35W และสายชาร์จ 240W appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites