logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

70mai ร่วมโชว์กล้องติดรถยนต์ในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2024

ประชาสัมพันธ์ ●  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นั้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นงานแสดงยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วย ทำให้ 70mai เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดธุร

โดย: motortrivia.com

  • Mar 29 2024
  • 189
  • 8170 Views
70mai ร่วมโชว์กล้องติดรถยนต์ในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2024
70mai ร่วมโชว์กล้องติดรถยนต์ใน

ประชาสัมพันธ์

●  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นั้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นงานแสดงยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วย ทำให้ 70mai เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดธุรกิจยานยนตร์ในประเทศไทย ในช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ 70mai มีอัตราการการเติบโตและประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน โดยสามารถครองอันดับหนึ่งในหมวดกล้องติดรถยนตร์บนตลาด E-commerce ยักษ์ใหญ่อย่าง Shopee เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน และมียอดขายในประเทศไทยทะลุ 100,000 เครื่องทุกปี รวมถึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากในหมู่ผู้บริโภคอีกด้วย นอกจากนี้ 70mai ยังคงคิดต้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด

●  ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 นี้ 70mai ได้เปิดตัวกล้องรุ่นยอดนิยมอย่าง A200 รุ่นใหม่ รุ่นฮิต ยอดขายอันดับ1ของแบรนด์ A500S รุ่นเรือธง A810 บันทึกวีดีโอระดับ 4K รองรับฟังก์ชัน 4G ปลอดภัยช่วยแจ้งเตือนฉุกเฉินแบบเรียลไทม์ รุ่น OMNI กล้องติดรถยนต์อัจฉริยะบันทึกภาพได้ถึง 360° พร้อม AI Motion detection และยังมีรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

●  โดยในการเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ 70mai มีเป้าหมายที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดของกล้องติดรถยนตร์ที่ทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาสู่ตลาดรถยนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังมุ่งหวังที่จะศึกษาความต้องการของผู้บริโภคและตลาดอุตสาหกรรมยานยนตร์เชิงลึกเพื่อนำไปต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคต

●  กล้อง Dashcam A200 เป็นกล้องรุ่นเริ่มต้นที่มีคุณสมบัติการใช้งานจัดเต็ม สามารถบันทึกภาพและวิดีโอได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมหน้าจอ IPS ความละเอียดสูงขนาด 2 นิ้ว มีเลนส์กล้องที่มีรูรับแสง F2.0 และเทคโนโลยี Night Owl Vision™ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ 70mai ช่วยให้เก็บรายละเอียดสำคัญในที่แสงน้อยได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพ มีมุมกล้องกว้าง 130° ช่วยให้เก็บภาพครอบคลุมได้ถึง 3 เลน และยังมีฟีเจอร์ HDR รองรับการถ่ายภาพด้วยอัตราเฟรม 1080P ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง และด้วยราคาที่จับต้องได้พร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมทำให้ A200 ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก และมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน รวมถึงมีเหล่าคนดังมากมายในทั้งในไทย มาเลเซีย อินโดนีเซียที่ประทับใจและกล่าวชม A200 บนโซเชียลมีเดียหลากหลายแพลตฟอร์ม โดยมียอดเข้าผู้ชมรวมมากกว่า 22.8 ล้านครั้ง

●  ฟังก์ชัน 4G ยังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของแบรนด์ที่มีในรุ่น A810 4K และ OMNI ซึ่งสองรุ่นนี้ยังขึ้นแท่นเป็นรุ่นยอดนิยมของ 70mai ในปี 2566 ด้วย โดยกล้อง 70mai A810 4K นั้นมีความคมชัดสูงระดับ 4K และมาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX678 ซึ่งไม่เพียงแต่ประสิทธิภาพสีของภาพที่คมชัดสูง แต่ยังมีรูรับแสงขนาดใหญ่ F1.8 ที่ช่วยให้เก็บรายละเอียดภาพตอนกลางคืนได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ส่วนกล้อง 70mai OMNI นั้นมีจุดเด่นที่การออกแบบให้หมุนได้ 360° ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ด้วย ฟังก์ชันการบันทึกภาพได้ 360° นี้ช่วยทำให้มุมมองการมองเห็นกว้างขึ้น ลดอัตราความผิดพลาดที่เกิดจากมุมอับของกล้องและยังมีอัตราเฟรมสูง 60FPS โดยกล้องทั้งสองรุ่นนี้มีฟังก์ชัน 4G ซึ่งสามารถใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน และระบุตำแหน่งยานพาหนะได้อย่างแม่นยำด้วย GPS แบบเรียลไทม์ รวมถึง หากเกิดการชนเหตุการณ์ใดกับรถยนต์ระหว่างการจอดรถ ระบบก็สามารถส่งการแจ้งเตือนผ่านแอปได้ทันที

●  การติดตั้งกล้องในรถยนตร์บางรุ่นอาจจำเป็นต้องต่อแบตเตอรี่รถยนต์และปรับสายไฟเดิมของรถยนต์ ซึ่งบางครั้งอาจเกิดปัญหาได้ ดังนั้นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ 70mai จึงนำชุด OBD-IIHardwire ที่สามารถเชื่อมต่อและติดตั้งโดยตรงผ่านอินเทอร์เฟซของรถยนต์เดิม โดยไม่ต้องใช้ช่องเสียบบุหรี่หรือเปลี่ยนสายไฟรถยนต์ มีการตรวจจับแรงดันไฟฟ้า 12V-24V และการปรับหลายระดับ สามารถตั้งค่าการป้องกันแรงดันไฟฟ้าต่ำที่เหมาะสมได้ตามความเหมาะสมของอายุการใช้งานยานพาหนะและสภาพแบตเตอรี่ และยังสามารถใช้ได้กับกล้องติดรถยนต์ 70mai ทุกรุ่น

●  โดยบูธของ 70mai ตั้งอยู่ที่ ฮอลล์ 4 บูธ D17 ผ่านการออกแบบบูธที่เน้นนวัตกรรมและสอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและได้ลองใช้ฟังก์ชัน 4G ของกล้องติดรถยนต์ 70mai และเทคโนโลยีอื่นๆของแบรนด์ รวมถึงได้รับของขวัญและของสมนาคุณที่น่าสนใจเพิ่มเติมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ถ่ายทอดสดซึ่งจะถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์ม Tiktok เพื่อให้ลูกค้าที่ไม่สามารถมาที่บูธยังสามารถรับชมสัมผัสประสบการณ์ของนวัตกรรมกล้อง 70mai และซื้อสินค้าออนไลน์ได้เช่นกัน

●  การเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะแสดงจุดยืนและนวัตกรรมต่างๆของแบรนด์ แต่ยังสร้างโอกาสต่อยอดในตลาดยานยนตร์เมืองไทยและการเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในตลาดไทยมากยิ่งขึ้นด้วย

●  สามารถเข้าชมและซื้อสินค้าจากแบรนด์ 70mai ที่งานมอเตอร์โชว์ ได้ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ที่บูธกล้องติดรถยนต์70mai อิมแพ็ค เอ็กซ์ฮิบิชั่น ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี สำหรับช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกชม และกดสั่งซื้อได้ที่ : Lazada Official Store และ Tiktok Official Store และ Shopee Official Store [พิเศษ] สามารถเลือกการจัดส่งที่งานมอเตอร์โชว์ เพื่อเลือกรับของได้ที่บูธ 70mai ระหว่างช่วงเวลาที่จัดกิจกรรม    ●

The post 70mai ร่วมโชว์กล้องติดรถยนต์ในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2024 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites