logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

inDrive เพิ่มคุณภาพความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง

ประชาสัมพันธ์ ●  inDrive แพลตฟอร์มการเดินทางและบริการในเมืองระดับโลก ได้ทำการปรับปรุงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสำหรับบริการเรียกรถซึ่งจะส่งผลในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานอย่างมีนัยสำคัญ inDrive ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้

โดย: motortrivia.com

  • Mar 28 2024
  • 111
  • 9534 Views
inDrive เพิ่มคุณภาพความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง
inDrive เพิ่มคุณภาพความปลอดภัย

ประชาสัมพันธ์

●  inDrive แพลตฟอร์มการเดินทางและบริการในเมืองระดับโลก ได้ทำการปรับปรุงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสำหรับบริการเรียกรถซึ่งจะส่งผลในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานอย่างมีนัยสำคัญ inDrive ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันนี้ช่วยให้ทีมสนับสนุนของ inDrive สามารถติดต่อกับบุคคลที่เชื่อถือได้ของผู้ใช้งานในกรณีฉุกเฉินและทำให้การแบ่งปันข้อมูลกับบริการฉุกเฉินง่ายขึ้น นอกเหนือจากการปรับปรุงอื่นๆ

●  “ความสำคัญหลักของเราคือการรับรองความปลอดภัยของคนขับและผู้ใช้ ตั้งแต่ช่วงเวลาที่พวกเขาเข้าร่วมแอปพลิเคชัน ตลอดการเดินทางแต่ละครั้ง โดยการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาไว้เป็นอย่างดี” วรุณเทพ ตันละมัย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ inDrive ประจำประเทศไทย กล่าว

●  “เนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องจึงมีความสำคัญ การเพิ่มประสิทธิภาพเหล่านี้ช่วยให้ทีมสนับสนุนของเราสามารถช่วยเหลือผู้ใช้งานทั้งผู้โดยสารและคนขับได้มีประสิทธิผลเมื่อผู้โดยสารหรือคนขับต้องการความช่วยเหลือ”

●  การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบุคคลติดต่อที่เชื่อถือได้, ปุ่ม SOS และคุณสมบัติศูนย์ความปลอดภัย : หนึ่งในคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่มีอยู่ของ inDrive ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่ม แก้ไข และลบบุคคลที่ติดต่อได้ด้วยตนเองได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ ตอนนี้ผู้ใช้สามารถเพิ่มบุคคลที่ติดต่อและน่าเชื่อถือได้สูงสุดถึงห้าคน (ก่อนหน้านี้จำกัดที่หนึ่งคน) ทีมสนับสนุนของ inDrive ยังสามารถติดต่อบุคคลเหล่านี้ในระหว่างเหตุฉุกเฉินหากผู้ใช้ไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับความปลอดภัยเพิ่มเติม ทีมสนับสนุนสามารถดูแต่ไม่สามารถแก้ไขบุคคลติดต่อเหล่านี้ได้

●  ปุ่ม SOS ยังได้รับการอัปเกรดเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยการคลิกปุ่มในแอปพลิเคชัน ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการขอความช่วยเหลือหรือรายงานเหตุการณ์ พร้อมกับตัวเลือกโดยตรงในการโทรหาตำรวจหรือบริการรถพยาบาล

●  นอกจากนี้ การออกแบบแอปพลิเคชันยังได้รับการอัปเดตเพื่อให้ศูนย์ช่วยเหลือด้านความปลอดภัยมีความโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานโดยรวมของผู้ใช้

●  คุณสมบัติใหม่เพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนขึ้น : ขณะเดียวกัน inDrive กำลังทดสอบคุณสมบัติใหม่สำหรับฟังก์ชันแชทในแอปซึ่งรวมถึงการแชร์รูปภาพและการแปลข้อความแชทโดยอัตโนมัติ คุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถให้ข้อมูลจุดรับส่งที่แม่นยำยิ่งขึ้นและการสื่อสารที่ราบรื่นระหว่างคนขับและผู้โดยสารเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ พวกเขายังถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลโดยการรักษาการโต้ตอบให้อยู่ภายในแอป ในขณะนี้ คุณสมบัตินี้กำลังถูกทดสอบเพื่อปรับปรุงการทำงานก่อนการเปิดตัวในวงกว้าง

●  การอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเป็นส่วนหนึ่งของ inDrive Safety Pact ซึ่งเป็นการเสริมสร้างชุดมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบและการรับคนขับเข้าสู่ระบบ การแชร์การเดินทางแบบเรียลไทม์กับบุคคลที่เชื่อถือได้ และความสามารถของทั้งผู้โดยสารและคนขับในการทำการตัดสินใจตามคะแนน รีวิว และรายละเอียดการเดินทางอย่างครบถ้วน สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจด้วยความตระหนักด้านความปลอดภัย ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ inDrive ในการให้อำนาจการตัดสินใจอยู่ในมือของผู้ใช้

●  การอัปเดตแอป inDrive มีให้บริการสำหรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แล้ววันนี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ indrive.com

The post inDrive เพิ่มคุณภาพความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites