logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
การเงิน

ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจในปัจจุบันมีอะไรบ้าง

บทความชิ้นนี้เราจึงขอหยิบยกเอา 3 แฟรนไชส์ที่กำลังมาแรง และยังมีโอกาสทำกำไรในระยะยาวมาฝากทุกคน

โดย: Spyder

  • Apr 18 2024
  • 73
  • 5712 Views
ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจในปัจจุบันมีอะไรบ้าง
ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจในปัจ

เป้าหมายการมีธุรกิจเป็นของตนเองในปัจจุบันเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง  และใครหลายคนที่มีเวลาว่างมากพอสำหรับดูแลกิจการเพิ่มอีกหนึ่งอย่าง อาจกำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจ เพื่อประกอบการพิจารณาในลำดับถัดไป ดังนั้น ในบทความชิ้นนี้เราจึงขอหยิบยกเอา 3 แฟรนไชส์ที่กำลังมาแรง และยังมีโอกาสทำกำไรในระยะยาวมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามรายละเอียดได้เลย



- ธุรกิจที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

กระแสการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด นั่นจึงทำให้ผู้ขับขี่ต้องการจุดชาร์จไฟฟ้าให้กับรถยนต์มากตามไปด้วย ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ คือสิ่งที่ไม่มีกฎเกณฑ์กำหนดว่าจะต้องเป็นอะไร แค่เพียงตอบโจทย์ให้กับผู้คนจำนวนมากก็น่าจะพอแล้ว 


ด้วยเหตุนี้เองแฟรนไชส์การเปิดจุดชาร์จรถไฟฟ้าจึงเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ เพราะสามารถทำกำไรในระยะยาว ดูแลง่ายผ่านระบบออนไลน์ และที่สำคัญคือยังเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ที่ยังไม่มีเปิดให้บริการมากเท่าไหร่ จึงทำให้ยังเป็นของใหม่ในตลาดปัจจุบัน



- ธุรกิจร้านสะดวกซัก


หลายคนอาจมีคำถามว่าธุรกิจแฟรนไชส์ มีอะไรบ้าง ที่สามารถเจาะตลาดกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ได้อีก คำตอบสำหรับคำถามนี้ก็น่าจะเป็นธุรกิจร้านสะดวกซักนั่นเอง เพราะนี่เป็นธุรกิจที่เจาะกลุ่มคนทำงานที่ไม่มีเวลาหรือพื้นที่ภายในห้องพักสำหรับติดตั้งเครื่องซักและอบผ้า จึงทำให้พวกเขาเหล่านี้เลือกใช้บริการดังกล่าวในเงื่อนไขเรื่องความสะดวกสบายกว่า และที่สำคัญคือไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ปวดหัว


สำหรับธุรกิจดังกล่าวอาจเป็นคำตอบเบื้องต้นว่าธุรกิจแฟรนไชส์ คืออะไร และน่าจะทำให้ใครหลายที่กำลังสนใจมีธุรกิจเป็นของตนเอง หันมามองแฟรนไชส์ดังกล่าวกันมากขึ้นในอนาคต


ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจในปัจจุบันมีอะไรบ้าง

- ธุรกิจร้านชานมไข่มุก


ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนของบ้านเรา การเปิดธุรกิจร้านชานมไข่มุกถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกธุรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจ เพราะเป็นธุรกิจที่ช่วยดับร้อน เพิ่มความสดชื่นให้กับผู้คนส่วนใหญ่ในสภาพอากาศแบบนี้ นอกจากนี้ ธุรกิจแฟรนไชส์ดังกล่าวยังมีจุดเด่นตรงที่ใช้งบลงทุนน้อย และเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้ทุกเพศ ทุกวัย ทำให้ธุรกิจของเรามีโอกาสสร้างผลกำไรในระยะยาว


อย่างไรก็ตาม ผู้สนใจธุรกิจดังกล่าวควรให้ความสำคัญกับเรื่องรสชาติและความสะอาดของสินค้าเราด้วย เพราะกลุ่มลูกค้าแฟรนไชส์ลักษณะนี้จะให้ความสนใจเรื่องดังกล่าวอย่างมาก


สรุป


นอกเหนือจาก 3 ธุรกิจแฟรนไชส์ ที่น่าสนใจในบทความชิ้นนี้ ยังมีรูปแบบธุรกิจอื่น ๆ ที่น่าสนใจให้เราได้เลือกพิจารณาตามความเหมาะสม แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการศึกษารายละเอียดจุดเด่นและข้อจำกัดของแต่ละแบรนด์ เพื่อให้เราเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์ทั้งตนเอง รวมถึงกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites