logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่จาก Gentle Monster และ เจนนี่ BLACKPINK

GENTLE MONSTER (เจนเทิล มอนสเตอร์) เปิดตัวโปรเจคคอลแลปครั้งที่ 3 ‘JENTLE SALON’ ที่ได้ศิลปินไอดอลระดับโลกอย่าง เจนนี่ BLACKPINK มาร่วมออกแบบแว่นตาแบบใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผลงานคอลาบอเรชั่นสุดพิเศษระหว่างแบรนด์แว่นตาสุดฮิปสัญชาติเกาหลีและสาวเจนนี่


  • Apr 25 2024
  • 153
  • 4500 Views
‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่จาก Gentle Monster และ เจนนี่ BLACKPINK
‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นต

GENTLE MONSTER (เจนเทิล มอนสเตอร์) เปิดตัวโปรเจคคอลแลปครั้งที่ 3 ‘JENTLE SALON’ ที่ได้ศิลปินไอดอลระดับโลกอย่าง เจนนี่ BLACKPINK มาร่วมออกแบบแว่นตาแบบใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผลงานคอลาบอเรชั่นสุดพิเศษระหว่างแบรนด์แว่นตาสุดฮิปสัญชาติเกาหลีและสาวเจนนี่ ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านแว่นตาและชาร์มตกแต่งแว่นที่มีเสน่ห์สะดุดตาในสไตล์ที่หลากหลาย เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านป็อปอัปพิเศษใน 13 เมืองทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ณ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” สยามพารากอน ชั้น M โซน Jewel ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2567

หลังได้กระแสตอบรับจาก 2 คอลเลคชั่นแรกที่ดีเกินคาด ล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK ก็ได้กลับมาร่วมงานกับแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง Gentle Monster เป็นครั้งที่ 3 ในคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า JENTLE SALON ที่ชวนท่องไปในโลกแห่งจินตนาการที่มีตุ๊กตาสัตว์แสนคลาสสิคถูกนำมาตีความใหม่ผ่านสายตาของ Gentle Monster จนกลายเป็นสุดยอดชิ้นงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยูนิคอร์น ที่ทำให้ความฝันของเจนนี่กลายเป็นจริง ซึ่งในคอลเลคชัน Jentle Salon ประกอบไปด้วยแว่นตา 8 ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยดีเทลสลักชื่อ เจนนี่ ที่ขาแว่น และชาร์มตกแต่งอีก 11 แบบที่ออกแบบมาเพื่อประดับแว่นจากคอลเลคชั่นนี้ในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งล้วนเป็นดีเทลความชอบส่วนตัวของเจนนี่ เช่น รูปหัวใจ ดาว โบว์ ไข่มุก ดอกไม้ และเจ้าตัวคาปิบาร่าซึ่งเป็นสัตว์ที่สาวเจนนี่โปรดปราน

ความพิเศษของแว่นรุ่นนี้นอกจากจะดีไซน์โดยเจนนี่แล้ว ชื่อ JENTLE SALON ยังเป็นชื่อที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกแฟนตาซีของเจนนี่ ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านวิดีโอแคมเปญ โดยแสดงให้เห็นว่าเจนนี่ก้าวข้ามขีดจำกัดของเธอในฐานะศิลปิน และเน้นย้ำองค์ประกอบการออกแบบที่ใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่นี้ นอกจากนี้ภาพถ่ายทั้งหมดในแคมเปญนี้ยังถูกถ่ายทอดผ่านเลนส์ของช่างภาพมือโปรอย่าง Petra Collins อีกด้วย

ป๊อปอัปสโตร์ไอคอนิคจากการคอลลาบอเรชันของ Gentle Monster และ Jennie นั้นถูกตกแต่งด้วยยูนิคอร์นยักษ์ที่ติดกิ๊บติดผม และจะเปิดตัวใน 13 เมืองทั่วโลกให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ราวกับฝันที่เป็นจริง สามารถพบกับคอลเลคชั่น พิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2567 ณ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” ชั้น M โซน Jewel สยามพารากอน

 

#GENTLEMONSTER

#JENTLESALON #GENTLEMONSTERXJENNIE

 

The post ‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่จาก Gentle Monster และ เจนนี่ BLACKPINK first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites