logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล สนับสนุนการสร้างประชาคมสุขภาพร่วมกันของมวลมนุษยชาติ

ฉือเจียจวง, จีน : การแพทย์แผนจีนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อให้เกิดโอกาสในการฟื้นฟูและพัฒนาการแพทย์แผนจีนให้ก้าวหน้าต่อไป และบริษัท ฉือเจียจวง อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล จำกัด (Shijiazhuang Yiling Pharmaceutical Co., Ltd.) จากมณฑ


  • May 08 2024
  • 170
  • 4818 Views
อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล สนับสนุนการสร้างประชาคมสุขภาพร่วมกันของมวลมนุษยชาติ
อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล สนับสนุน

ฉือเจียจวง, จีน :

การแพทย์แผนจีนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อให้เกิดโอกาสในการฟื้นฟูและพัฒนาการแพทย์แผนจีนให้ก้าวหน้าต่อไป และบริษัท ฉือเจียจวง อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล จำกัด (Shijiazhuang Yiling Pharmaceutical Co., Ltd.) จากมณฑลเหอเป่ย ทางตอนเหนือของประเทศจีน ยังคงยึดมั่นในพันธกิจขององค์กรในการสืบทอดและพัฒนาการแพทย์แผนจีน โดยบริษัทมุ่งมั่นทำประโยชน์ให้กับมวลมนุษยชาติมาเป็นเวลานานกว่าสามทศวรรษแล้ว การบูรณาการภูมิปัญญาด้านการแพทย์แผนจีนเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ส่งผลให้อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ประสบความสำเร็จในการเสริมสร้างขีดความสามารถด้านการแข่งขันโดยอ้างอิงทฤษฎีลั่วปิง (Luobing) ตามหลักการแพทย์แผนจีน

การปฏิบัติตามมาตรฐานสากลและการใช้ยาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ ส่งผลให้อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล สามารถพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาแผนจีนที่จดสิทธิบัตรแล้วรวม 14 รายการทั่วโลก เพื่อรักษากลุ่มโรคหลัก ๆ หลายกลุ่ม นับเป็นการปูทางให้การแพทย์แผนจีนก้าวสู่สากล และมีส่วนสนับสนุนการสร้างประชาคมโลกที่มีสุขภาพดีร่วมกันสำหรับทุกคน นอกจากนี้ อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ยังตระหนักดีว่าการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีการแพทย์แผนจีนและการส่งเสริมวัฒนธรรมการแพทย์แผนจีนนั้น ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการยกระดับการสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับการแพทย์แผนจีนในต่างประเทศและเสริมสร้างอิทธิพลในระดับโลก ด้วยเหตุนี้ อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล จึงวางระบบทฤษฎีและจัดตั้งสมาคมเกี่ยวกับการแพทย์แผนจีนในต่างประเทศ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นมาตรการสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ

หนึ่งในความสำเร็จที่โดดเด่นคือ การพัฒนาทฤษฎีลั่วปิงอย่างเป็นระบบ โดยความมุ่งมั่นทุ่มเทของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ส่งผลให้ทฤษฎีลั่วปิงได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ นำไปสู่การจัดตั้งสมาคมลั่วปิงในหลายประเทศและภูมิภาค รวมถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป นอกจากนี้ อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ยังจัดกิจกรรมต่าง ๆ เป็นประจำ เช่น การประชุมสุดยอดลั่วปิง (Luobing Summit) และการสัมมนาแลกเปลี่ยนทางวิชาการในประเทศต่าง ๆ โดยกิจกรรมเหล่านี้เปิดเวทีให้นักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญได้มาร่วมแบ่งปันงานวิจัยและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับทฤษฎีลั่วปิง สำหรับกิจกรรมที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษคือการประชุมนานาชาติว่าด้วยทฤษฎีลั่วปิง (International Congress on Luobing Theory) ซึ่งจัดขึ้น 20 ครั้งติดต่อกันแล้ว และก้าวขึ้นเป็นการประชุมเชิงวิชาการระดับนานาชาติที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในแวดวงการแพทย์แผนจีน โดยการประชุมนี้ดึงดูดนักวิจัยและแพทย์ผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ซึ่งมีส่วนทำให้ทฤษฎีลั่วปิงได้รับการยอมรับและได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ การร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในต่างประเทศยังถือเป็นกลยุทธ์สำคัญสำหรับอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ในการสั่งสมชื่อเสียงในระดับนานาชาติเสมอมา โดยสถาบันวิจัยการแพทย์อี้หลิง (Yiling Medical Research Institute) มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการวิจัยยาแผนจีน ถงลั่ว (Tongluo) ร่วมกับสถาบันวิจัยทางการแพทย์ระดับนานาชาติที่ได้รับการยกย่องหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงมหาวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ (Cardiff University) ในสหราชอาณาจักร, มหาวิทยาลัยไลเดิน (Leiden University) ในเนเธอร์แลนด์, ศูนย์วิจัยโรคหัวใจและหลอดเลือด คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด (Harvard Medical School) และมหาวิทยาลัยดุ๊ก (Duke University) ด้วยความร่วมมือเหล่านี้ อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล จึงสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาแผนจีนที่มีประสิทธิภาพไปทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นการตอกย้ำชื่อเสียงในระดับนานาชาติอีกด้วย

อีกหนึ่งตัวอย่างความสำเร็จที่โดดเด่นคือยาแผนจีน ถงซินลั่ว แคปซูล (Tongxinluo Capsule) ที่พัฒนาโดยอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล โดยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการยอมรับจนถึงขั้นมีการเผยแพร่รายงานวิจัยในวารสารสมาคมการแพทย์อเมริกัน (JAMA) ซึ่งเป็นวารสารการแพทย์อันทรงเกียรติที่มีค่าดัชนีชี้วัดคุณภาพวารสาร (Impact Factor) สูงถึง 120 ซึ่งความสำเร็จนี้มีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำให้อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการยอมรับและมีสถานะโดดเด่นในระดับสากล นอกจากนี้ การเผยแพร่รายงานวิจัยในวารสารสมาคมการแพทย์อเมริกันยังมีผลอย่างมากต่อความน่าดึงดูดใจของแบรนด์อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล และการยอมรับในหมู่ผู้ใช้ทั่วโลก ความสำเร็จนี้ตอกย้ำว่าอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล เป็นบริษัทที่เชื่อถือได้และมีชื่อเสียงในตลาดโลก ขณะเดียวกัน การได้รับการยอมรับจากวารสารการแพทย์อันทรงเกียรติไม่เพียงช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์ของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัลเท่านั้น แต่ยังดึงดูดความสนใจและก่อให้เกิดความไว้วางใจในหมู่ผู้ใช้ในต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งส่งผลให้อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ได้รับการยอมรับในระดับสากลมากขึ้น และสามารถขยายฐานผู้ใช้ไปยังประเทศต่าง ๆ ได้มากขึ้น

การประชุมระดับนานาชาติรายการต่าง ๆ ทำหน้าที่เป็นเวทีอันทรงคุณค่าสำหรับอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ในการแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือในอุตสาหกรรม รวมถึงเป็นการประชาสัมพันธ์ตนเองอีกด้วย ทั้งนี้ ในเดือนพฤศจิกายน 2566 รายงานจากโครงการวิจัยและพัฒนาระดับชาติที่มุ่งศึกษาการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดตามทฤษฎีลั่วปิง ได้รับการเผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติอันทรงเกียรติ และได้รับความสนใจอย่างมากจากวงการแพทย์ทั่วโลก

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าว อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ได้จัดการประชุมเผยแพร่ความสำเร็จ ณ กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน โดยมีนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิจากจีนและสหรัฐอเมริกา ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และนักวิชาการหลายหมื่นคนจากทั่วโลกเข้าร่วมการประชุมทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยการประชุมทางออนไลน์มีการเข้าชมมากกว่า 7.5 ล้านครั้ง การประชุมครั้งนี้ช่วยเสริมแกร่งสถานะของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัลบนเวทีโลก และเปิดโอกาสให้บริษัทได้แบ่งปันงานวิจัยใหม่กับผู้ชมในวงกว้าง ส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการ นอกจากนี้ ในเดือนกันยายน 2566 ยาแผนจีน ฉีลี่ เฉียงซิน แคปซูล (Qili Qiangxin Capsule) ของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ก็ได้รับความสนใจอย่างมากในการประชุมประจำปีของสมาคมโรคหัวใจแห่งยุโรป (European Society of Cardiology Annual Congress) ซึ่งเป็นการประชุมวิชาการระดับนานาชาติชั้นนำในสาขาโรคหัวใจและหลอดเลือดที่จัดขึ้น ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงาน และในระหว่างการประชุม ศาสตราจารย์หลี่ ซินหลี่ (Li Xinli) ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจและหลอดเลือดจากโรงพยาบาลในเครือแห่งที่หนึ่งของมหาวิทยาลัยแพทย์หนานจิง (First Affiliated Hospital of Nanjing Medical University) ในประเทศจีน ได้นำเสนอผลการวิจัยว่าด้วยการประเมินประสิทธิภาพของยาแผนจีนดังกล่าวในการรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลวเรื้อรัง งานวิจัยนี้ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้เชี่ยวชาญจากนานาชาติ ส่งผลให้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล เป็นที่เลื่องลือมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการประชุมระดับสูงหลายรายการ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อรักษาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสถาบันการศึกษาและอุตสาหกรรมเภสัชกรรมระดับนานาชาติแล้ว อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ยังให้ความสำคัญกับการติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้ในต่างประเทศ และมุ่งมั่นสร้างแบรนด์แบบปากต่อปากในตลาดต่างประเทศ ขณะเดียวกัน อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ยังเดินหน้าโปรโมตผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งหวังที่จะขยายการเข้าถึงตลาดทั่วโลกและสร้างชื่อเสียงเชิงบวกในหมู่ผู้ใช้ในต่างประเทศ ความมุ่งมั่นของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ในการขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศนั้น เห็นได้อย่างชัดเจนจากความสำเร็จล่าสุดในการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ โดยในเดือนตุลาคม 2566 ผลิตภัณฑ์ยาแผนจีนที่จดสิทธิบัตรแล้วอย่าง เซินซง หยางซิน แคปซูล (Shensong Yangxin Capsule) ซึ่งพัฒนาและผลิตโดยอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ประสบความสำเร็จในการขึ้นทะเบียนเป็นยาสมุนไพรและยาธรรมชาติในประเทศไนจีเรีย ซึ่งตอกย้ำถึงความทุ่มเทของบริษัทในการนำเสนอยาสมุนไพรตามกฎระเบียบในท้องถิ่น ตลอดจนตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในไนจีเรีย

ขณะเดียวกัน ในเดือนกันยายน 2566 เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกระทรวงสาธารณสุขแคนาดาได้ยืนยันการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ยาแผนจีน ปาจื่อ ปู่เซิน แคปซูล (Bazi Bushen Capsule) ของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ในฐานะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ การได้รับการยอมรับจากหน่วยงานของแคนาดาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดและมาตรฐานคุณภาพของตลาดต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงแคนาดา

การได้รับการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ยาแผนจีนในไนจีเรียและแคนาดา ไม่เพียงช่วยให้อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล เข้าถึงตลาดโลกได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสร้างรากฐานที่มั่นคงในการส่งเสริมคุณประโยชน์ของการแพทย์แผนจีนในระดับนานาชาติอีกด้วย

ปัจจุบัน ยาแผนจีนของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล เช่น ถงซินลั่ว แคปซูล, เซินซง หยางซิน แคปซูล และ เหลียนฮัว ชิงเหวิน แคปซูล (Lianhua Qingwen Capsule) ได้รับการขึ้นทะเบียนและจำหน่ายในกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยการวิจัยยาอย่างครอบคลุมและมีหลักฐานเชิงประจักษ์ช่วยสนับสนุนให้ผลิตภัณฑ์ยาแผนจีนที่จดสิทธิบัตรแล้วของอี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

ในฐานะตัวแทนของบริษัทการแพทย์แผนจีนที่กำลังขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล ได้อาศัยผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงมาตรฐานการประเมินทางวิทยาศาสตร์ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เช่น ยาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพของยาแผนจีนไปทั่วโลก แนวปฏิบัติดังกล่าวช่วยให้การประเมินประสิทธิภาพและความปลอดภัยของการวินิจฉัยและการรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนมีความเป็นสากล มีความเป็นวิทยาศาสตร์ และมีมาตรฐานมากขึ้น ซึ่งช่วยส่งเสริมความเข้าใจและการยอมรับการแพทย์แผนจีนในระดับโลก

ที่มา : บริษัท ฉือเจียจวง อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล จำกัด

The post อี้หลิง ฟาร์มาซูติคัล สนับสนุนการสร้างประชาคมสุขภาพร่วมกันของมวลมนุษยชาติ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites