logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

เปิดตัว MediaTek Dimensity 6300 ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น

MediaTek Dimensity 6300 จะช่วยเสริมศักยภาพสมาร์ทโฟน 5G เล่นเกมได้เร็วยิ่งขึ้นด้วย MediaTek HyperEngine และยกระดับความเร็ว CPU สูงสุดถึง 2.4GHz The post เปิดตัว MediaTek Dimensity 6300 ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • May 09 2024
  • 68
  • 5643 Views
เปิดตัว MediaTek Dimensity 6300 ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น
เปิดตัว MediaTek Dimensity 630

MediaTek เปิดตัวชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 6300 จะช่วยเสริมศักยภาพสมาร์ทโฟน 5G ให้เล่นเกมได้เร็วยิ่งขึ้นด้วย MediaTek HyperEngine และยกระดับความเร็ว CPU สูงสุดถึง 2.4GHz พร้อมรองรับกล้องที่คมชัด มีความละเอียดสูงถึง 108MP สามารถเก็บทุกรายละเอียดให้ชัดเจนยิ่งขึ้นแม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย นักออกแบบสมาร์ทโฟนสามารถสร้างโมเดลรุ่นใหม่ ๆ ที่มีจอแสดงผลนับพันล้านสี และยังได้ใช้เทคโนโลยีโมเด็ม 5G ล่าสุดอีกด้วย

โดยคุณสมบัติที่สำคัญของ MediaTek Dimensity 6300 มีดังต่อไปนี้

กล้อง 108MP ที่ลดนอยส์ได้ดีกว่า

รองรับเซนเซอร์กล้อง 108MP ช่วยให้ภาพถ่ายมีรายละเอียดที่น่าตื่นตา พร้อมทั้งลดนอยส์ได้แบบหลายเฟรม ทำให้ได้ภาพที่คมชัดและเสถียรแม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย

เล่นเกมได้เร็วขึ้นด้วย MediaTek HyperEngine

เพลิดเพลินไปกับความเร็วของ CPU ที่อัปเกรดเป็น 2.4GHz ผู้ใช้สามารถเล่นเกมได้เร็วขึ้นถึง 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน และมีประสิทธิภาพ GPU มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มทางเลือกของคู่แข่ง

เทคโนโลยีเกม MediaTek HyperEngine จะช่วยยกระดับเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนทั้งหมด ทำให้เล่นเกมได้นานกว่าด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุดที่ดีขึ้น 11% ค่า FPS ที่สูงขึ้น 13% ในฉากของเกมที่ต้องการการประมวลผลสูง พร้อมทั้งระบบคาดการณ์การเชื่อมต่ออัจฉริยะระหว่าง 5G และ Wi-Fi, การโทร/ข้อมูล 5G การทำงานพร้อมกันและการเชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือได้มากขึ้นเพื่อให้เชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นอยู่ตลอดเวลา

การแสดงสีบนหน้าจอนับพันล้านสี

สัมผัสสีที่แท้จริงโดยไม่มีเส้นตัดขอบเพราะสามารถแสดงสีได้นับพันล้านสี พร้อมเทคโนโลยี True Color AMOLED ที่สามารถแสดงภาพและวิดีโอขนาด 10 บิตจริงได้ ช่วยยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ความเร็วการแสดงผลอาจสูงถึง 120Hz ซึ่งช่วยลดความเมื่อยล้าของการมองเห็น และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นอย่างยิ่ง เช่น การเลื่อนหน้าและภาพเคลื่อนไหวในแอป

โมเด็มมาตรฐาน 3GPP R16

Dimensity 6300 มีโมเด็ม 5G มาตรฐาน 3GPP Release-16 รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อล่าสุดที่ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วโลกกำลังใช้งานอยู่ นักออกแบบอุปกรณ์สามารถออกแบบสมาร์ทโฟนเพียงแบบเดียวให้ใช้งานได้ในตลาดเซลลูล่าร์ทั่วโลกโดยไม่ต้องลดต้นทุนและเร่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั่วโลก

MediaTek 5G UltraSave 3.0+

MediaTek 5G UltraSave 3.0+ มีชุดการเพิ่มการประหยัดพลังงาน R16 แบบครบวงจร รวมถึงชุดการเพิ่มประสิทธิภาพของ MediaTek เอง ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานดีขึ้น 13-30% เมื่อเทียบกับทางเลือกของคู่แข่งเมื่อต้องเชื่อมต่อ 5G sub-6GHz ในสถานการณ์ปกติ

MediaTek Dimensity 6300

5G ที่เร็วและเข้าถึงได้มากขึ้น

การกำหนดสเปกตรัมโทรศัพท์มือถือสูงสุดที่ 140MHz ช่วยให้สามารถทำดาวน์ลิงก์ 5G ได้สูงสุดที่ 3.3Gb/s ผ่านการรวม Carrier Aggregation 2CC โดยสามารถทำความเร็วดาวน์ลิงก์เร็วขึ้นสูงสุด 40% ภายในพื้นที่เมือง และสูงสุด 30% ในเขตชานเมือง เมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นของคู่แข่ง โดย CA สามารถใช้งานดูเพล็กซ์ FDD+TDD แบบผสมโดยรวมข้อดีของย่านความถี่ต่ำและกลางไว้ด้วยกัน ส่งผลให้สมาร์ทโฟนสามารถเข้าถึงความเร็วที่เร็วขึ้นและเข้าถึงได้มากขึ้น การรวม Carrier Aggregation ยังช่วยให้สามารถส่งต่อสัญญานได้อย่างราบรื่นระหว่างพื้นที่การเชื่อมต่อ 5G สองแห่งทั่วทั้งเลเยอร์ความครอบคลุม โดยที่ผู้ใช้จะได้รับความครอบคลุมของเลเยอร์ทรูพุตมากกว่า 30% เมื่อเทียบกับที่ไม่มี CA

การเพิ่มประสิทธิภาพอัจฉริยะตามสถานการณ์

ไม่ว่าจะเดินทางบนรถไฟความเร็วสูง รถไฟใต้ดิน หรือเดินทางในรถยนต์ใต้ดิน โมเด็ม 5G ของ MediaTek สามารถจดจำสภาพแวดล้อมการเชื่อมต่อ และใช้การเพิ่มประสิทธิภาพอัจฉริยะตามสถานการณ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ความเร็วดาวน์ลิงก์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น 20% เมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นของคู่แข่ง

รองรับ LB+LB ENDC และ DL MIMO 8 เลเยอร์

รองรับข้อกำหนดล่าสุดของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ เช่น ENDC แบบคู่ ความถี่ต่ำ และ DL MIMO 8 เลเยอร์ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนจะสามารถรองรับข้อกำหนดในอนาคตได้

แพลตฟอร์มขนาดกะทัดรัดและประหยัดพลังงานเป็นพิเศษ

การใช้กระบวนการผลิตชิประดับ 6nm ของ TSMC ช่วยให้มั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น แม้สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่มีความต้องการสูงก็ตาม นวัตกรรมทางวิศวกรรมของ MediaTek ยังสร้างแพลตฟอร์มที่มีขนาดกะทัดรัดมากขึ้น ทำให้การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มีอิสระมากขึ้น

The post เปิดตัว MediaTek Dimensity 6300 ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites