logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

watchOS 11 เวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อมข้อมูลเชิงลึก สำหรับสุขภาพและฟิตเนส

watchOS 11 มาพร้อมข้อมูลเชิงลึกอันทรงพลังสำหรับสุขภาพและฟิตเนส ตลอดจนการปรับแต่งในแบบของผู้ใช้และการเชื่อมต่อกับเรื่องต่างๆ ได้มากกว่าเดิม The post watchOS 11 เวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อมข้อมูลเชิงลึก สำหรับสุขภาพและฟิตเนส appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Jun 12 2024
  • 111
  • 8238 Views
watchOS 11 เวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อมข้อมูลเชิงลึก สำหรับสุขภาพและฟิตเนส
watchOS 11 เวอร์ชั่นใหม่ มาพร้

Apple ได้เปิดตัว watchOS 11 ซึ่งเป็นการอัปเดตระบบปฏิบัติการของ Apple Watch ที่มุ่งเน้นเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายของผู้ใช้งาน ด้วยฟีเจอร์ใหม่อย่าง แอป Vitals ที่รวบรวมข้อมูลตัวชี้วัดด้านสุขภาพสำคัญในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายและมีบริบทเสริม เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมดูแลสุขภาพได้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติ Training Load ใหม่ ที่วัดความหนักและระยะเวลาการออกกำลังกาย เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจผลกระทบต่อร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

watchOS 11

ในส่วนของการตั้งครรภ์ watchOS 11 จะเปิดให้นับอายุครรภ์และบันทึกอาการได้ บนอุปกรณ์ Apple ทั้งหมด ตลอดจนมีแจ้งเตือนประเมินสุขภาพจิตและเสี่ยงการล้มด้วย

นอกจากนี้ ระบบจะช่วยปรับแต่งการตั้งค่าวงแหวนกิจกรรมให้ยืดหยุ่นและสอดคล้องกับการใช้งานของผู้ใช้มากขึ้น รวมถึงสามารถปรับตั้งค่าได้แม้ตามแต่ละวัน ตลอดจนมีการปรับปรุงวิดเจ็ตซ้อนแสดงผลและหน้าปัดนาฬิกาจากรูปภาพ ให้มีความชาญฉลาดมากขึ้น เสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ในเวลาและสถานที่นั้น

watchOS 11

ในด้านการเชื่อมต่อกับโลกรอบตัว มีการเปิดตัวฟีเจอร์ Check In ที่ให้ผู้ใช้แบ่งปันตำแหน่งและสถานะการออกกำลังกายแก่เพื่อนหรือครอบครัว ตลอดจนแอปแปลภาษาบน Apple Watch เพื่อแปลและออกเสียงภาษาต่างๆ ได้อย่างสะดวก มีการปรับปรุงคำสั่งแตะนิ้วสองครั้ง ให้สามารถเลื่อนเปิดแอปได้ง่ายขึ้น

watchOS 11

David Clark ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย watchOS Engineering ของ Apple กล่าวว่า watchOS11 จะช่วยให้ Apple Watch เป็นคู่หูที่ขาดไม่ได้ของผู้ใช้งานมากขึ้น ด้วยข้อมูลด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ใช้ประโยชน์ได้จริง การปรับแต่งที่มากขึ้น และวิธีใหม่ในการเชื่อมต่อกับโลกรอบตัว

โดยสรุป watchOS11 เป็นการปรับปรุงระบบปฏิบัติการ Apple Watch ด้วยฟีเจอร์และการปรับแต่งใหม่หลากหลายมิติ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมดูแลสุขภาพและออกกำลังกายได้มากขึ้น ตลอดจนมีวิธีเชื่อมต่อกับโลกรอบตัวได้สะดวกยิ่งขึ้นบนข้อมือ

watchOS 11

 

อัปเดตเพิ่มเติมใน watchOS 11 มีดังนี้

</div><h3 class=ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image