logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Samsung เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ BESPOKE Jet Bot Combo พร้อมเทคโนโลยี AI

ซัมซุงเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ BESPOKE Jet Bot Combo มิติใหม่ของการทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยี AI ราคาเริ่มต้น 49,990 บาท The post Samsung เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ BESPOKE Jet Bot Combo พร้อมเทคโนโลยี AI appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Jul 05 2024
  • 147
  • 3255 Views
Samsung เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ BESPOKE Jet Bot Combo พร้อมเทคโนโลยี AI
Samsung เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น

Samsung ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน “BESPOKE Jet Bot Combo” หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI และระบบทำความสะอาดตัวเองด้วยไอน้ำ ที่จะช่วยให้การทำความสะอาดบ้านมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายยิ่งขึ้น สร้างมิติใหม่ของการทำความสะอาดบ้านด้วยเทคโนโลยี AI

ในวันที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวันของผู้คน ได้ทำให้ชีวิตความเป็นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจัดการงานบ้านที่แสนจะมากมาย จนอาจจะทำให้วันสบาย ๆ เป็นวันสุดโหดไปได้ ล่าสุดซัมซุงเปิดตัว BESPOKE JetBot Combo ที่ไม่เพียงแต่เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น แต่ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ช่วยปฏิวัติการทำความสะอาดบ้านให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ราบรื่นและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการจดจำวัตถุ การตรวจจับพื้น สามารถปรับการทำความสะอาดให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบทำความสะอาดผ้าม็อบ 3 ขั้นตอนด้วยการฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำ: หุ่นยนต์สามารถล้างผ้าม็อบด้วยน้ำร้อน ฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำ และเป่าให้แห้งด้วยลมร้อน เพื่อความสะอาดและปลอดภัยสูงสุด
  • ม็อบหมุนความเร็วสูง: ม็อบหมุนด้วยความเร็ว 170 รอบต่อนาที พร้อมฟังก์ชัน AI Stain Deep Cleaning ที่ใช้ความร้อนสูงในการทำความสะอาดคราบสกปรกฝังลึก
  • การตรวจจับพื้นด้วย AI Floor Detect: หุ่นยนต์สามารถตรวจจับประเภทของพื้นและปรับการทำความสะอาดให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นพื้นแข็งหรือพรม
  • การจดจำวัตถุด้วย AI Object Recognition: หุ่นยนต์สามารถจดจำและหลีกเลี่ยงวัตถุต่าง ๆ เช่น คน สัตว์เลี้ยง และสิ่งกีดขวางอื่น ๆ เพื่อการทำความสะอาดที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
  • สถานีทำความสะอาดอัตโนมัติ: หุ่นยนต์จะกลับไปที่สถานีทำความสะอาดเพื่อทำการซักผ้าม็อบด้วยน้ำร้อนและไอน้ำ ทำให้ผ้าม็อบสะอาดและพร้อมใช้งานเสมอ

BESPOKE Jet Bot Combo

BESPOKE JetBot Combo เป็นมากกว่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดทั่วไป แต่เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะที่ใช้ AI เพื่อปรับการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในบ้าน เป็นโซลูชันการทำความสะอาดที่ครบวงจรสำหรับบ้านยุคใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและแรงงานในการทำความสะอาด พร้อมมั่นใจในความสะอาดและสุขอนามัยของบ้าน โดย BESPOKE Jet Bot มีให้เลือกจำนวน 2 รุ่น ได้แก่ BESPOKE JetBot Combo AI Steam+ (VR9700) ราคา 59,990 บาท และ BESPOKE JetBot Combo Steam+ (VR9600) ราคา 49,990 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.samsung.com/th/vacuum-cleaners/robot/

###

The post Samsung เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ BESPOKE Jet Bot Combo พร้อมเทคโนโลยี AI appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image