logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

อาร์ทีบีฯ ส่งเครื่องรีดร้อน “Cricut EasyPress 3” จากแบรนด์ Cricut เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สั่งงานได้ผ่านแอป Cricut Heat 

อาร์ทีบีฯ ส่งเครื่องรีดร้อนรุ่นล่าสุด “Cricut EasyPress 3” จากแบรนด์ Cricut โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สั่งงานได้ผ่านแอป Cricut Heat The post อาร์ทีบีฯ ส่งเครื่องรีดร้อน “Cricut EasyPress 3” จากแบรนด์ Cricut เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สั่งงานได้ผ่านแ

โดย: whatphone.net

  • Sep 09 2024
  • 75
  • 8336 Views
อาร์ทีบีฯ ส่งเครื่องรีดร้อน “Cricut EasyPress 3” จากแบรนด์ Cricut เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สั่งงานได้ผ่านแอป Cricut Heat 
อาร์ทีบีฯ ส่งเครื่องรีดร้อน “C

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตรายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายโซลูชันการสร้างสรรค์ผลงานแบบ DIY ภายใต้แบรนด์ “Cricut” (คริเค็ด) เดินหน้าขยายตลาด DIY อย่างเต็มกำลัง หลังประสบความสำเร็จในการนำร่องทำตลาดโซลูชันสำหรับงาน DIY เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด เปิดตัวเครื่องรีดร้อนรุ่นใหม่ล่าสุด “Cricut EasyPress 3” พร้อมแนะนำ Printable Iron-on สติ๊กเกอร์รีดร้อนสำหรับพิมพ์ลวดลายลงบนผ้า ที่มีทั้งสำหรับผ้าสีอ่อนและผ้าสีเข้ม เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการทำงานฝีมือในสไตล์ DIY ให้ทำงานได้หลากหลายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Cricut EasyPress 3

Cricut EasyPress3 เป็นเครื่องรีดร้อนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมบลูทูธในตัว ให้คุณสามารถสั่งงานผ่านแอป Cricut Heat ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องตั้งเวลาหรือปรับอุณหภูมิที่เครื่องด้วยตัวเอง มาพร้อมแผ่นความร้อนเคลือบเซรามิกที่ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอและทั่วถึง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์ลายลงบนเสื้อยืด กระเป๋าผ้า ปลอกหมอน ผ้ากันเปื้อน และอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายและแม่นยำยิ่งขึ้น โดยสามารถปรับอุณหภูมิได้สูงถึง 205 องศาเซลเซียส มาพร้อมฐานนิรภัยหุ้มฉนวนกันความร้อน และฟีเจอร์ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งาน ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดเครื่อง เหมาะสำหรับชิ้นงานที่ต้องใช้ร่วมกับสติ๊กเกอร์รีดร้อน (Iron-on), Infusible Ink และงานซับลิเมชัน วางจำหน่ายในราคา 8,290 บาท

Cricut EasyPress 3

สำหรับ Printable Iron-on for Light Fabrics และ Printable Iron-on for Dark Fabrics เป็นสติ๊กเกอร์รีดร้อนขนาด 8.5×11.7 นิ้ว ที่สามารถรองรับการพิมพ์ลายจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เพื่อนำไปรีดติดกับผ้าชนิดต่างๆ เหมาะสำหรับการทำลวดลายลงบนเสื้อยืด กระเป๋าผ้า หรือของแต่งบ้าน โดยผลิตภัณฑ์นี้ต้องใช้ร่วมกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Cricut Maker3 หรือ Cricut Explore3 และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ร่วมกับเครื่อง Cricut EasyPress2, Cricut EasyPress3 หรือ Cricut EasyPress Mini ซึ่ง Printable Iron-on มีให้เลือก 2 แบบ คือ Printable Iron-on for Light Fabrics ที่มีความโปร่งบาง เหมาะสำหรับผ้าสีอ่อน บรรจุ 5 แผ่น และ Printable Iron-on for Dark Fabrics ที่มีความทึบ เหมาะสำหรับผ้าสีเข้ม บรรจุ 3 แผ่น วางจำหน่ายในราคา 460 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจการสร้างสรรค์ชิ้นงาน DIY ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร สามารถหาซื้อเครื่องรีดร้อน “Cricut EasyPress3” จากแบรนด์ Cricut ได้แล้ววันนี้ที่ B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า Shopee และ Lazada (สำหรับบีเทรนด์ พารากอน จะวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนกันยายน 2567) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Line OA : @cricutth

The post อาร์ทีบีฯ ส่งเครื่องรีดร้อน “Cricut EasyPress 3” จากแบรนด์ Cricut เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ สั่งงานได้ผ่านแอป Cricut Heat  appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image