logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Apple เปิดตัว AirPods 4 พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ AirPods Max สีใหม่

Apple ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AirPods รุ่นใหม่ ได้แก่ AirPods 4 มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ AirPods Max ในสีสันใหม่ The post Apple เปิดตัว AirPods 4 พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ AirPods Max สีใหม่ appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Sep 12 2024
  • 66
  • 5949 Views
Apple เปิดตัว AirPods 4 พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ AirPods Max สีใหม่
Apple เปิดตัว AirPods 4 พร้อมร

Apple ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AirPods รุ่นใหม่ ได้แก่ AirPods 4 มาพร้อมดีไซน์แบบ open-ear ที่ล้ำสมัยและสวมใส่สบายที่สุด โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่นปกติและรุ่นที่มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (ANC) และยังเปิดตัว AirPods Max ในสีสันใหม่ด้วย

AirPods Max มีให้เลือก 5 สีใหม่ ได้แก่ สีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีฟ้า สีม่วง และสีส้ม พร้อมหัวชาร์จแบบ USB-C

AirPods 4 ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยใช้ฐานข้อมูลรูปทรงหูกว่า 50 ล้านจุด เพื่อให้ได้หูฟังที่กระชับและสวมใส่สบายที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ระบบเสียงตามตำแหน่งเฉพาะบุคคล และชิป H2 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหลายด้าน เช่น การแยกเสียง การใช้งาน Siri ด้วยท่าทาง และการควบคุมด้วยเซ็นเซอร์แรงกดบนก้านหูฟัง

AirPods 4

AirPods 4

AirPods 4 รุ่นที่มี ANC นับเป็นครั้งแรกที่นำเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนมาใช้กับดีไซน์แบบ open-ear โดยสามารถลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีโหมดฟังเสียงภายนอก ระบบเสียงที่ปรับตามสภาพแวดล้อม และคุณสมบัติรับรู้เมื่อมีการสนทนา ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรู้สิ่งรอบตัวได้ดียิ่งขึ้น

AirPods 4

AirPods 4 มี 2 รุ่นย่อยให้เลือก นั่นก็คือรุ่นธรรมดาราคา 4,990 บาท และรุ่นระบบตัดเสียงรบกวน ANC ราคา 6,490 บาท และ AirPods Max พร้อมที่ชาร์จแบบ USB-C ในราคา 19,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ apple.com/th/store พร้อมรับ Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน ดูรายละเอียดที่ apple.com/promo

The post Apple เปิดตัว AirPods 4 พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ AirPods Max สีใหม่ appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image