logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Apple Watch Ultra 2 เปิดตัวสีใหม่ Black Titanium

Apple Watch Ultra 2 ในแบบ Black Titanium, Apple Watch Hermès Ultra 2 และสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมใหม่สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ The post Apple Watch Ultra 2 เปิดตัวสีใหม่ Black Titanium appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Sep 17 2024
  • 122
  • 4463 Views
Apple Watch Ultra 2 เปิดตัวสีใหม่ Black Titanium
Apple Watch Ultra 2 เปิดตัวสีใ

Apple เปิดตัว Apple Watch Ultra 2 ในรูปแบบไทเทเนียมสีดำใหม่ (Black Titanium) ที่สวยสะดุดตา พร้อมด้วย watchOS 11 ที่เพิ่มคุณสมบัติและข้อมูลเชิงลึกสำหรับนักกีฬาและนักผจญภัย นาฬิการุ่นนี้มาพร้อม GPS ที่แม่นยำที่สุดในบรรดานาฬิกาสปอร์ต จอภาพที่สว่างที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ Apple ทั้งหมด และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 36 ชั่วโมงในการใช้งานปกติ หรือสูงสุด 72 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมีสายแบบ Milanese Loop ไทเทเนียมใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับกิจกรรมทางน้ำ

watchOS 11 นำเสนอแอปสัญญาณชีพใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ดูตัวชี้วัดสุขภาพหลักได้อย่างรวดเร็ว คุณสมบัติความหนักเบาในการฝึกที่วัดผลกระทบของการออกกำลังกายต่อร่างกาย และแอปน้ำขึ้น-น้ำลงที่ช่วยในการวางแผนกิจกรรมทางน้ำ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการปรับแต่งปุ่มแอ็คชั่นใหม่ที่ช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้ง่ายขึ้น เช่น การเริ่มออกกำลังกาย การใช้นาฬิกาจับเวลา และการเปิดไฟฉาย

Apple Watch Ultra 2 เหมาะสำหรับนักกีฬาหลากหลายประเภท ทั้งนักวิ่ง นักปั่นจักรยาน นักว่ายน้ำ นักเดินเขา นักดำน้ำ และนักกอล์ฟ โดยมีคุณสมบัติเฉพาะทางสำหรับแต่ละกิจกรรม เช่น การวิเคราะห์ท่าว่ายน้ำ แผนที่เส้นทางสำหรับการเดินป่า และแอป Oceanic+ สำหรับการดำน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถเล่นเสียงผ่านลำโพงในตัวได้เป็นครั้งแรก ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลง พอดแคสต์ และรับสายโทรศัพท์ได้โดยตรงจากนาฬิกา

Watch Ultra 2 Titanium

watchOS 11 ยังมาพร้อมการปรับปรุงอื่นๆ เช่น การปรับแต่งวงแหวนกิจกรรมที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ประเภทการออกกำลังกายเพิ่มเติมที่ใช้ GPS ได้แม่นยำยิ่งขึ้น วิดเจ็ตซ้อนอัจฉริยะที่ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลสำคัญได้เร็วขึ้น และความสามารถในการเลื่อนดูแอปด้วยคำสั่งนิ้ว “แตะสองครั้ง” นอกจากนี้ Apple ยังเปิดตัว Apple Watch Hermès Ultra 2 ที่ผสมผสานตัวเรือนไทเทเนียมกับสาย Hermès แบบ En Mer ใหม่และหน้าปัดนาฬิกา Hermès Maritime สุดพิเศษ

Watch Ultra 2 Titanium

ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วและจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน โดย Apple Watch Ultra 2 นั้นผลิตจากไทเทเนียมรีไซเคิล 95% และมีความเป็นกลางทางคาร์บอนเมื่อจับคู่กับสายบางรุ่น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Apple ในการรักษาสิ่งแวดล้อม

Watch Ultra 2 Titanium

Apple Watch Ultra 2 ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท และมาในแบบไทเทเนียมธรรมชาติและ Black Titanium Apple Watch Hermès Ultra จำหน่ายในราคา 50,500 บาท สำหรับสายใหม่รวมถึงสาย Milanese Loop ไทเทเนียมจะพร้อมให้สั่งซื้อได้วันนี้ทาง apple.com/th/store และในแอป Apple Store โดยจะวางจำหน่ายในร้านเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน

The post Apple Watch Ultra 2 เปิดตัวสีใหม่ Black Titanium appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image