logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Samsung นำเสนอโซลูชั่น SmartThings Pro และ AirCare Solution
ยกระดับการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัย

Samsung นำเสนอโซลูชั่น SmartThings Pro และ AirCare Solution ยกระดับการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัยด้วย IoT และระบบปรับอากาศอัจฉริยะ The post Samsung นำเสนอโซลูชั่น SmartThings Pro และ AirCare Solution
ยกระดับการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัย appe

โดย: whatphone.net

  • Sep 30 2024
  • 164
  • 7700 Views

Samsung ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก นำเสนอ SmartThings Pro โซลูชั่น IoT ที่ออกแบบมาเพื่อการจัดการและควบคุมอุปกรณ์ในที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์อย่างครอบคลุม ภายในงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2567 (Bangkok RHVAC 2024) ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา โดยมีจุดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน (AI-Based) การควบคุมและเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลาย (Multi-Site Management) และการบำรุงรักษาระยะไกล (Remote Maintenance) ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Samsung SmartThings Pro

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ผ่านแดชบอร์ดที่ใช้งานง่าย โดยมี AI ช่วยวิเคราะห์การเชื่อมต่อให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงจอภาพอัจฉริยะ (SMART Signage) ที่ใช้ต้อนรับในโรงแรม รวมไปถึงอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยจัดการทั้งอุณหภูมิ ความชื้น และแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังเป็นอีกช่องทางในการช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจ

สำหรับ SmartThings Pro Solutions เป็นโซลูชั่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้เจ้าของอาคารและผู้ดูแลระบบสามารถควบคุมและจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ ในอาคารได้จากที่ใดก็ได้ ผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชั่น SmartThings App, เว็บอินเตอร์เฟส หรือแดชบอร์ดของระบบ SmartThings Pro Cloud โดยโซลูชั่นนี้ยังสามารถผสานรวมกับระบบ API ระดับองค์กร (Enterprise API) เพื่อเชื่อมต่อและควบคุมระบบของบุคคลที่สามได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ การควบคุมอัตโนมัติ การแก้ไขปัญหา การจัดการการอนุญาต และการจัดการผู้เข้าถึงเป็นไปอย่างราบรื่น ครอบคลุมหลากหลายประเภทของอาคารและธุรกิจ รวมถึงการจัดการในอาคารที่พักอาศัย (Residential Buildings) เช่น คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนต์ บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์ (Commercial Buildings) เน้นการจัดการพลังงานด้วย AI-Based ยกระดับการจัดการทรัพย์สิน และสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ทันสมัย นอกจากนี้ SmartThings Pro ยังตอบโจทย์การใช้งานในธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้าปลีก โรงเรียน โรงแรม และห้องประชุม (Retail, School, Hospitality, และ Meeting Rooms) โดยเน้นการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และการควบคุมระบบ AC นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ผ่านแดชบอร์ดที่ใช้งานง่าย โดยมี AI ช่วยวิเคราะห์ ช่วยจัดการทั้งอุณหภูมิ ความชื้น และยังเป็นอีกช่องทางในการช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้ภายในงานซัมซุงในฐานะผู้นำด้าน AirCare Solution ยังยกขบวนกลุ่มสินค้าและโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศมาแบบครบครัน ทั้งกลุ่มสินค้า DVM Chiller FJM ERV Indoor units เครื่องปรับอากาศภายในบ้านและแบบฝังฝ้า และกลุ่มรีโมทคอนโทรลแบบครบครัน พร้อมนำเสนอแนวคิดใหม่ของเครื่องปรับอากาศแอร์ดี ต้องดีกว่าแค่เย็นด้วยการสร้างนิยามใหม่ของเครื่องปรับอากาศที่เป็นมากกว่าการให้ความเย็น แต่ยังรวมถึงความฉลาด สะดวกสบาย และยั่งยืน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของซัมซุง ซึ่งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาด ที่รวบรวม WindFree™, AI Energy Mode และ SmartThings เข้าไว้ในเครื่องเดียว เพื่อให้การปรับอากาศที่เย็นสบายพร้อมมอบประสบการณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกประเภทธุรกิจ อาทิ ผลิตภัณฑ์ DVM S2 พร้อม Active AI ซึ่งเป็นระบบปรับอากาศที่ใช้ AI ในการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถปรับความเย็นตามสภาพอากาศและความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในกลุ่มนี้ เช่น Cassette Air Con และ Room air con ซึ่งเน้นประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานสูงสุด ตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่ต้องการความสะดวกสบายและประหยัดพลังงานไปพร้อมๆ กัน

Samsung SmartThings Pro

ด้วย SmartThings Pro และ AirCare Solution จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถยกระดับการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัยได้อย่างครบวงจร พร้อมตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานที่หลากหลาย และสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น SmartThings Pro และ AirCare Solution สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/business/system-air-conditioners/

The post Samsung นำเสนอโซลูชั่น SmartThings Pro และ AirCare Solution
ยกระดับการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัย appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image