logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

AIS Points ส่งมอบความพิเศษใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท ที่ร้าน Watsons กว่า 700 สาขาทั่วประเทศ

AIS Points ส่งมอบความพิเศษ ให้ลูกค้าใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท ที่ร้าน watsons กว่า 700 สาขาทั่วประเทศ The post AIS Points ส่งมอบความพิเศษใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท ที่ร้าน Watsons กว่า 700 สาขาทั่วประเทศ appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Oct 09 2024
  • 58
  • 8695 Views

AIS เดินเกมรุกหนักช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีพร้อมมอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษโดนใจให้กับลูกค้า ตอกย้ำแนวคิด AIS Points ทำถึง ทั่วไทย พร้อมประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อันดับ 1 ในธุรกิจร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่าง Watsons ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษให้กับลูกค้าเพียงใช้ AIS Points 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ได้ที่ร้านวัตสันกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ

AIS Points Watsons

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่าเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่เป็นตัวจริงในธุรกิจร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของประเทศอย่าง Watsons เพื่อขยายสิทธิพิเศษให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกโมเมนต์ ซึ่งการทำงานร่วมกับวัตสันในฐานะ Strategic Partner ในครั้งนี้จะมาเชื่อมต่อการทำงานบนพอยท์แพลตฟอร์มทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งจากร้านวัตสัน 700 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงเป็นตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจทั้งการพัฒนาโครงข่ายสื่อสารที่เร็วแรงและครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมถึงการส่งมอบสิทธิพิเศษผ่านโปรแกรม AIS Points ที่ทำถึง ทั่วไทย แลกได้ เหนือ ใต้ ออก ตก

อิศราวดี มีป้อม Customer Controller วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า วัตสันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ AIS ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลระดับประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานจุดแข็งของเราด้านเครือข่ายร้านค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย กับ AIS ซึ่งมีโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลและพอยท์แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังเป็นการเชื่อมโยงฐานลูกค้าขนาดใหญ่ของทั้งสองแบรนด์ที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ และนำเสนอบริการที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน AIS FIBRE3 สามารถใช้ AIS Points 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 ผ่านแอป myAIS

#AISPoints #Watsons #ทำถึงทั่วไทย

The post AIS Points ส่งมอบความพิเศษใช้ 50 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท ที่ร้าน Watsons กว่า 700 สาขาทั่วประเทศ appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image