logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

เมกาบางนา และ KIA ร่วมจัดงาน Mega Halloween 2024

ประชาสัมพันธ์ ●  ศูนย์การค้าเมกาบางนา และ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำแนวคิด Your Everyday Meeting Place เติมเต็มความสุขสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ในทุกเทศกาล ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่  ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน จัดงาน Mega Halloween ตอน

โดย: motortrivia.com

  • Oct 18 2024
  • 0
  • 2767 Views
เมกาบางนา และ KIA ร่วมจัดงาน Mega Halloween 2024
เมกาบางนา และ KIA ร่วมจัดงาน M

ประชาสัมพันธ์

●  ศูนย์การค้าเมกาบางนา และ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำแนวคิด Your Everyday Meeting Place เติมเต็มความสุขสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ในทุกเทศกาล ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่  ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน จัดงาน Mega Halloween ตอน Carnival of The Haunted Witch ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 ปั้นแลนด์มาร์คสร้างจุดเช็คอินใหม่สุดอลังการสูงถึง 12 เมตร พร้อมสัมผัสกับ The KIA EV5 ที่จะนำทุกคนไปท่องดินแดนลึกลับของเหล่าแม่มด 3 พี่น้อง พร้อมการแสดงสุดพิเศษในคืนพระจันทร์สีเลือด และเอาใจสายคอนเทนต์ด้วยกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายสุดครีเอทถ่ายทอดความเป็นแม่มดในตัวคุณ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท  พิเศษ! สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพียงรับประทานอาหารหรือช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อรับของรางวัลมากมาย และ แลกรับสิทธิ์ถ่ายภาพต้อนรับฮาโลวีนโดยช่างภาพมืออาชีพได้ฟรี

นางวรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา

●  นางวรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “สำหรับการจัดงาน Mega Halloween 2024 ในปีนี้  เป็นครั้งแรกที่เมกาบางนาได้นำเสนออีเว้นท์ช่วงเทศกาลฮาโลวีนในรูปแบบใหม่ โดยบอกเล่าผ่านเรื่องราวของแม่มด 3 พี่น้องจากดินแดนลึกลับผู้อยู่เบื้องหลังความสนุกสุดหลอนในทุกๆ ปี  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Carnival of The Haunted Witch คอนเซ็ปต์นี้ไม่เพียงแต่จะสร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วม แต่ยังสะท้อนถึงความลึกลับและเสน่ห์ของแม่มดที่มีอยู่ในวรรณกรรมและวัฒนธรรมทั่วโลก รวมทั้งการตกแต่งและกิจกรรมภายในงานจะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแห่งเวทย์มนต์  นอกจากนี้ งานนี้ยังถือเป็นโอกาสดีที่เมกาบางนาจะสร้าง Brand engagement ให้แข็งแกร่งขึ้น โดยการใช้สื่อออนไลน์เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมและเชิญชวนลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยไฮไลท์คือการแสดงแสง สี เสียง ในคืนพระจันทร์สีเลือดที่จะมาเปลี่ยนโซนเมน เอนทรานซ์ให้กลายเป็นค่ำคืนสีแดงเลือด พร้อมการแสดงสุดอลังการจากเหล่าแม่มด และพิเศษกว่าทุกปี ครั้งนี้เมกาบางนาได้เรียนเชิญคุณภัณฑิลา วินปานสิริธนาโชติ หรือคุณลิลลี่ นักแสดงมากความสามารถ ผู้มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่โดดเด่น รวมถึงกำลังเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมทงานและจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ที่จะมาร่วมเสริมให้กิจกรรมในครั้งนี้พิเศษมากขึ้นด้วย”

●  นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้เตรียมอีกหลากหลายกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกตลอดทั้งเดือน

●  Photo Contest – เชิญชวนทุกคนร่วมส่งภาพถ่ายกับส่วนตกแต่งในงาน Mega Halloween เข้าประกวด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Haunted Witch” โดยการโพสต์ภาพ พร้อมบรรยายสั้นๆ ลงบน Facebook หรือ Instagram แบบสาธารณะ และติด Hashtag #MEGAHALLOWEEN2024 #HALLOWEEN2024 #MEGABANGNA ซึ่ง 5 ท่านที่ภาพถ่ายถูกใจคณะกรรมการ จะถูกนำภาพไปโพสต์ลงบน Facebook Fanpage ของเมกาบางนาเพื่อเปิดให้ลูกค้าทั่วไปได้โหวต ผู้ชนะมีสิทธิ์รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า   20,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 20 ตุลาคม 2567 เปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2567  – 28 ตุลาคม 2567 และ ประกาศผล 30 ตุลาคม 2567 นี้

●  สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส – ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตลอดเดือนตุลาคม ระหว่างวันที่ 5-6, 12-14, 19-20, 26-27 และวันที่  31 ตุลาคม 2567 เพียงรับประทานอาหารหรือช้อปสินค้าจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ครบ 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมรับของรางวัล อาทิ คะแนนสะสมเมกาสไมล์ รีวอร์ดส 10 คะแนน, ผลิตภัณฑ์จาก LUSH มูลค่า 250 บาท, Mega Voucher มูลค่า 100 บาท, ฮาโลวีนไอศกรีมโคน จาก IKEA มูลค่า 89 บาท และสำหรับสมาชิกใหม่เมกา สไมล์ รีวอร์ดส รับฟรีกระเป๋า Mega Stripe Tote มูลค่า 150 บาท เพียงแสดงใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำ

●  แลกรับสิทธิ์ถ่ายภาพฟรี – กับบัลลังก์แม่มดภายในงาน โดยช่างภาพมืออาชีพ วันที่ 19- 20, 26-27 และ 31 ตุลาคม 2567 ณ บริเวณ เมน เอนทรานซ์ สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเท่านั้น 

●  พบกับช่างภาพเจ้าของเพจ FINE.1ST – ขวัญใจของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ Portrait ทั้งแนวสตรีทและแฟชั่น มีเอกลักษณ์ในการถ่ายทอดแบบออกมาได้อย่างลงตัว ในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 และ 30 ตุลาคม 2567

●  Blood Moon Phenomenon – ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00-19.30 น.พบกับการแสดง สีเสียง ที่จะเปลี่ยนบริเวณเมน เอนทรานซ์ เป็นค่ำคืนของพระจันทร์สีเลือด และพิเศษสำหรับวันที่ 31 ตุลาคม 2567 พบกับการแสดงชุดพิเศษจากเหล่าแม่มด ที่จะนำทุกคนไปสู่ช่วงเวลาของค่ำคืนพระจันทร์สีเลือดอันน่าสยอง ในเวลา 19.00 – 19.30 น.

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด

●  นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ได้นำ The KIA EV5 รถเอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ตกแต่งด้วยความสนุกสนาน ภายใต้ธีม Mega Halloween มาจัดแสดงด้วย  เพื่อจุดประกายจินตนาการของทุกเพศ ทุกวัย และพาทุกท่านเดินทางไปด้วยกันยังเมืองแม่มด พร้อมกับส่วนกิจกรรมอื่นๆ ของทางศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยเชื่อว่า รถยนต์ The KIA EV5 จะสามารถเปิดประสบการณ์ให้ทุกท่านได้ผจญภัยตามแต่จินตนาการของตัวเองได้ทั้งในงานฮาโลวีนหรือเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆได้ในชีวิตจริงกับรถยนต์ไฟฟ้า 100% The KIA EV5”

●  ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดหลอน กับหลากหลายกิจกรรมในเทศกาลฮาโลวีน ที่จะตอบโจทย์ความสุขสำหรับทุกคน ในงาน Mega Halloween ตอน Carnival of The Haunted Witch ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชัน เมกาบางนา หรือ www.mega-bangna.com   ●

The post เมกาบางนา และ KIA ร่วมจัดงาน Mega Halloween 2024 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image