logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

 ร้านโลงศพปรับขึ้นราคาเล็กน้อย หวั่นประชาชนได้รับผลกระทบ

ร้านโลงศพเมืองพิษณุโลกปรับขึ้นราคาเล็กน้อย แม้กระทบเรื่องค่าขนส่ง เพราะยังเห็นใจแก่ผู้บริโภค The post  ร้านโลงศพปรับขึ้นราคาเล็กน้อย หวั่นประชาชนได้รับผลกระทบ appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Jun 27 2022
  • 196
  • 3584 Views

วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านอมรหีบศพ ถนนเอกาทศรถ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก โดยมีนางอมรรัตน์ ชูจันทร์ อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน และ นายศิวกร ชูจันทร์ 27 ปี ลูกชาย ซึ่งเปิดร้านแห่งนี้มานานกว่า 20 ปี เปิดเผยว่า หลังจากช่วงเริ่มสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ครั้งแรก ทางร้านก็ได้รับผลกระทบเรื่อยมา จนมาครั้งล่าสุดนี้เกิดปัญหาภาวะเศรษฐกิจและน้ำมันปรับขึ้นราคาสูง จึงทำให้กระทบเรื่องของการขนส่งสินค้าและสินค้าบางรายการปรับขึ้นราคาสูงขึ้น อาทิ โลงศพ โกศเก็บอัฐิ พวงหรีด และ ของชำร่วย หรือวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ในพิธีศพ ซึ่งโดยปรกติโลงศพลวดลายเทพพนมทั่วไปจากราคาเดิม 4,000 บาท ปรับขึ้นราคา 4,200 บาท โกศลังละ 3,000 บาท ปรับขึ้นราคา 3,200 บาท ส่วนของชำร่วยปรับขึ้นอย่างละ 100 บาท ไม่ได้ขึ้นมากมายตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เพราะยังเข้าใจในหัวอกของผู้บริโภคที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในครอบครัวด้วย
นอกจากนี้ทางร้านก็มีบริการส่งโลงศพฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ก็ถือว่าปัญญาสินค้าปรับขึ้นราคาแพงในขณะนี้ประชาชนทั่วไปหรือคนตายก็เดือดร้อนกันถ้วนหน้า จึงอยากให้มีการปรับลดราคาน้ำมัน สินค้าทุกๆ อย่างก็อาจจะปรับลดราคาลง เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอีกด้วย.

The post  ร้านโลงศพปรับขึ้นราคาเล็กน้อย หวั่นประชาชนได้รับผลกระทบ appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites