logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ร้านกี่เพ้าคึกคักรับตรุษจีนทำยอดขายพุ่งตั้งแต่ช่วงปีใหม่

ร้านขายเสื้อผ้าชุดกี่เพ้าคึกคักรับเทศกาลตรุษจีน ยอดขายพุ่งตั้งแต่ช่วงต้นปี ปีนี้ทางร้านมีแบบให้เลือกหลากหลาย ทั้งชุดเด็กและชุดผู้ใหญ่ คาดการณ์ช่วงใกล้เทศกาลตรุษจีนจะคึกคักว่านี้อีกเท่าตัว The post ร้านกี่เพ้าคึกคักรับตรุษจีนทำยอดขายพุ่งตั้งแต่ช่วงปีใ


  • Jan 18 2023
  • 134
  • 6762 Views
ร้านกี่เพ้าคึกคักรับตรุษจีนทำยอดขายพุ่งตั้งแต่ช่วงปีใหม่
ร้านกี่เพ้าคึกคักรับตรุษจีนทำย

วันที่ 26 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านน้องโบ๊เบ๊ ประตูน้ำ 2 ร้านขายชุดกี่เพ้ารายใหญ่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ตั้งอยู่ที่ 197/4-5 ถนนเอกาทศรถ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก วันนี้บรรยากาศในร้านตกแต่งด้วยโคมไฟกระดาษสีแดง และโคมไฟจีนสีแดงเรียงรายทั่วทั้งร้าน ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศของวันตรุษจีน ทำให้ดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อชุดกี่เพ้าของทางร้าน เพราะว่าช่วงนี้ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลตรุษจีนแล้ว โดยคนไทยเชื้อสายจีนส่วนใหญ่ที่เริ่มหลั่งไหลมาซื้อชุดกี่เพ้าไว้รอสวมใส่ในเทศกาลตรุษจีนระหว่างวันที่ 20-22 มกราคา 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ รวมทั้งเด็กนักเรียน นักศึกษา หรืออาจารย์ ที่ต่างมาซื้อชุดกี่เพ้าเพื่อไปร่วมกิจกรรมวันตรุษจีนของโรงเรียน ซึ่งคนจีนมีความเชื่อว่าเทศกาลตรุษจีนเปรียบเสมือนวันปีใหม่ของคนจีน ถือว่าเป็นหนึ่งในร่องรอยของประเพณีและพิธีกรรมที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่าศตวรรษ (100ปี) ที่ผูกสิ่งดี ๆ ไว้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นมงคลในชีวิตตั้งแต่อาหาร ของมงคล สีเสื้อผ้า ไปจนถึงกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดช่วงเทศกาลกว่า 15 วัน

นางสาวภูคณึง สถาวรวณิช อายุ 37 ปี พนักงานขายร้านโบ๊เบ๊ เปิดเผยว่า กระแสยอดขายชุดกี่เพ้าในปีนี้ถือว่าดี เริ่มคึกคักมาตั้งแต่ต้นปี หรือช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา มีลูกค้ามาเลือกซื้อชุดกี่เพ้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกค้าที่เป็นผู้ใหญ่ และลูกค้าที่เป็นเด็กนักเรียน ที่ผู้ปกครองพามาซื้อเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเทศกาลตรุษจีนกับทางโรงเรียน ทำให้ยอดขายในปีนี้คึกคักที่สุดในรอบหลายปีตั้งแต่เกิดการระบาดของสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา

โดยร้านน้องโบ๊เบ๊ เป็นร้านขายชุดกี่เพ้าที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดพิษณุโลกตั้งอยู่ใกล้เคียงตลาดร่วมใจ ปีนี้มีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบบ มีทั้งชุดกี่เพ้า ชุดอากง ชุดอาม่า ชุดเด็ก และเสื้อยืดสีแดงต้อนรับตรุษจีน มีทั้งที่เป็นชุดที่ใช้ผ้าฝ้าย ผ้าสปัน ผ้ากำมะหยี่ และผ้าเรยอน มีทั้งแบบเดรสสั้น-ยาว เสื้อเจ้าสัว เสื้ออากง เสื้ออาม่า และเสื้อยืด ที่ปักด้วยด้ายสีทองเป็นลวดลายมงคลต่าง ๆ ให้ความสวยงาม สง่า อย่างเช่น ลายมังกรทอง ลายหงส์ทอง และลายดอกโบตั๋น ดอกเหมย มีตั้งแต่ไซส์เด็กไปจนถึงไซส์ผู้ใหญ่ ใหญ่สุดถึง 6xl ราคาก็ไม่แพงจับต้องได้ อย่างชุดเสื้อกี่เพ้าสั้น ราคาเริ่มต้นที่ 289 เสื้อเจ้าสัว-อาม่า เริ่มต้นที่ 450 กี่เพ้ายาวหรือชุดเดรส ราคาเริ่มต้นที่ 429 หรือถ้าเป็นแบบผ้าสปันแบบสั้นเริ่มต้นที่ 289 ยาวเริ่มต้นที่ 299 สำหรับชุดเด็กเริ่มต้นที่ 249 บาทเป็นต้นไป

นอกจากนี้ในปีนี้ยังมีชุดตกแต่งบ้านอย่างโคมไฟแบบธรรมดาและแบบผ้ากำมะหยี่ หลากหลายขนาด กิ๊ฟช๊อป อย่างโบว์มัดผม กิ๊ฟติดผม และต่างหู ที่เป็นสีแดงเข้ากับเทศกาล ราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น เรียกว่ามาที่ร้านนอกจากได้ชุดสวยๆ ไปสวมใส่แล้ว ยังเลือกซื้อของประดับได้แบบครบ จบที่เดียวอีกด้วย

นางสาวภูคณึง สถาวรวณิช พนักงานขายได้บอกต่ออีกว่าขณะนี้ทางร้านมีโปรโมชั่น ลูกค้า @Line ของร้านเพิ่มเป็นเพื่อนโชว์ให้พนักงานดู ราคาจะลดอีก 10% จากราคาป้ายอีกด้วย และสำหรับลูกค้าขายส่งที่ซื้อไปจำหน่ายต่อทางร้านก็มีราคาพิเศษให้ สำหรับใครสนใจอยากจะมาเลือกซื้อชุดกี่เพ้าตามเทศกาล หรือชุดอื่นก็สามารถมาได้ช่วงนี้ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.สอบถามได้ทาง 0805130158 ร้านโบ๊เบ๊สาขาแฟชั่น

/////////////////////

The post ร้านกี่เพ้าคึกคักรับตรุษจีนทำยอดขายพุ่งตั้งแต่ช่วงปีใหม่ appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites