logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

คณะผู้ใจบุญช่วยเหลือ ครอบครัวประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่ ต.อรัญญิก

คณะผู้ใจบุญช่วยเหลือ ครอบครัวประสบเหตุอัคคีภัย ขณะเกิดเหตุหลานสาวช่วยเหลือยายที่ป่วยขาอ่อนแรง ออกจากที่เกิดเหตุ The post คณะผู้ใจบุญช่วยเหลือ ครอบครัวประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่ ต.อรัญญิก appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Mar 16 2023
  • 98
  • 5339 Views
คณะผู้ใจบุญช่วยเหลือ ครอบครัวประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่ ต.อรัญญิก
คณะผู้ใจบุญช่วยเหลือ ครอบครัวป

เมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 15 มี.ค. หลังจากเหตุการณ์ ไฟไหม้บ้านของนางสาวสานัชชญา ขุนทิพย์สมบัติ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 4 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก จนเสียหายทั้งหลัง ขณะเกิดเหตุมีนางลูกคิด ขุนทิพย์สมบัติ อายุ 74 ปี ผู้เป็นมารดา ที่ป่วยขาอ่อนแรง อยู่กับหลานสาว 1 คน โชคดีที่หลานสาวและเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือออกมาได้ สาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่  11 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุมีหลายหน่วยงานเร่งให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากครอบครัวของนางสาวนัชชญา อาศัยอยู่ด้วยกัน 9 คน และขาดแคลนอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า เครื่องใช้ต่างๆ ได้ถูกไฟไหม้ไปจนหมด เหลือเพียงพระพุทธรูป พระพุทธชินราชจำลอง ที่ไม่ไหม้ เพียงองค์เดียวเท่านั้น

เบื้องต้นทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก จะได้นำงบประมาณ ช่วยเหลือ 40,000 บาท เทศบาลเมืองอรัญญิก จำนวน 30,000 บาท ช่วยเหลือ ในการสร้างบ้าน ล่าสุดในวันนี้ทางชมรมสื่อมวลชนพิษณุโลก ร่วมกับวัดราชบูรณะ ได้นำข้าวสาร และเงินสดไปมอบให้กับครอบครัวของ นางสาวสานัชชญา เพื่อช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น

นางสาวนัชชญา กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพขายข้าวแกงในตลาดอรัญญิกยามเช้า จึงไม่ได้รายได้มากนัก ประกอบกับไฟได้ไหม้บ้านจนไม่เหลืออะไรนำออกมาได้เลย มีเพียงเสื้อผ้าติดตัวมาคนละชุดเท่านั้น หลังจากเกิดเหตุคนทราบข่าว ก็นำเสื้อผ้ามาให้บ้าง นำน้ำดื่ม อาหาร มาช่วยเหลือบ้าง ส่วนงบประมาณจากภาครัฐที่จะมาช่วยเหลือในการสร้างบ้านก็ยังไม่ทราบว่าจะได้เมื่อไร แต่ก็ต้องสร้างบ้านใหม่เพื่อให้ ทั้ง 9 ชีวิต ได้มีที่ชื่อ ช่วงสร้างก็ไปอาศัยบ้านพี่สาวบ้าง และมานอนเฝ้าสิ่งของที่เขานำมาบริจาคที่เต้นบ้าง หากประชาชนที่ต้องการช่วยเหลือ ก็สามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่  087-3105578 หรือ ช่วยเหลือผ่านบัญชี ธนาคารกสิกรไทย  ชื่อบัญชีนางสาวสานัชชญา ขุนทิพย์สมบัติ เลขที่บัญชี 005-1-37798-2 ได้เช่นกัน

////////

 

The post คณะผู้ใจบุญช่วยเหลือ ครอบครัวประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่ ต.อรัญญิก appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites