logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯเปิดแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย “พิษณุโลกเกมส์” อย่างยิ่งใหญ่

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้ง 15 “พิษณุโลกเกมส์” อย่างยิ่งใหญ่ The post ผู้ว่าฯเปิดแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย “พิษณุโลกเกมส์” อย่างยิ่งใหญ่ appeared f


  • May 25 2023
  • 123
  • 5849 Views
ผู้ว่าฯเปิดแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย “พิษณุโลกเกมส์” อย่างยิ่งใหญ่
ผู้ว่าฯเปิดแข่งขันกีฬาและนันทน

เมื่อเวลา  18.00 น.ของวันนี้ ( 23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้ง 15 “พิษณุโลกเกมส์” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 พ.ค.นี้ เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุทั่วประเทศมีสุขภาวะและสมรรถภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจสมบูรณ์ แข็งแรงด้วยการออก กําลังกาย เล่นกีฬาและกิจกรรมนันทนาการ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด กระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ ชุมชน

โดยในพิธีเปิด ได้ให้ทัพนักกีฬาผู้สูงอายุ แต่ละจังหวัด เดินลงสนาม โดยแบ่งออกเป็น 4 ภาค แต่ละภาค มีการแสดง แต่งกาย และการฟ้อนรำ สวยงามแตกต่างกันไป ก่อนที่มีการแสดงของเจ้าภาพ พร้อมกับจุดพลุเฉลิมฉลองการเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่

สำหรับการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้ง 15 “พิษณุโลกเกมส์” ครั้งนี้มี 11 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา , กีฬากอล์ฟ ,กีฬาแบดมินตัน , กีฬาเปตอง, กีฬาวู้ดบอล , กีฬาหมากรุกไทย , กีฬาตะกร้อ , การประกวดลีลาศ, การประกวดแอโรบิคมวยไทย ,การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ และกีฬาฟุตบอลผู้สูงอายุ ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถไปเชียร์นักกีฬาของตนเองได้จนถึงวันที่  26 พ.ค. นี้

////////////

 

 

The post ผู้ว่าฯเปิดแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย “พิษณุโลกเกมส์” อย่างยิ่งใหญ่ appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites