logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

บางจากฯ หนุนเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ เติมน้ำมันครบ 300 รับไข่ฟรี 4 ฟอง

ประชาสัมพันธ์ ●   บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้การช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ผลผลิตออกมาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก จนขาดช่องทางการกระจายสินค้า โดยการรับซื้อไข่ไก่เพื่อนำมาสมนา

โดย: motortrivia.com

  • Mar 18 2023
  • 192
  • 8771 Views
บางจากฯ หนุนเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ เติมน้ำมันครบ 300 รับไข่ฟรี 4 ฟอง
บางจากฯ หนุนเกษตรกรผู้เลี้ยงไก

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้การช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ที่ได้รับผลกระทบจากการที่ผลผลิตออกมาพร้อมกันเป็นจำนวนมาก จนขาดช่องทางการกระจายสินค้า โดยการรับซื้อไข่ไก่เพื่อนำมาสมนาคุณลูกค้าที่เป็นสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ เพียงเติมน้ำมันทุกชนิดตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป รับฟรีไข่ไก่สดจำนวน 4 ฟอง (1 แพ็ก) มูลค่า 15 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าของจะหมด ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

●   ทั้งนี้ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรที่ดำเนินงานไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม ด้วยแนวคิด Greenovative Destination ของสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มีเป้าหมายให้ผู้บริโภคได้ใช้พลังงานคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน เป็นจุดหมายของการแบ่งปันและสร้างสรรค์สังคมไทยที่น่าอยู่ โดยการช่วยรับซื้อผลผลิตที่ออกมาพร้อมกันจำนวนมากตามฤดูกาล เช่น ส้ม มะนาว หอมแดง ไข่ไก่ ฯลฯ หรือคัดสรรผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลผลิตทางการเกษตร เช่น เผือกอบกรอบ ลูกหยีกวน ลูกไหนอบแห้ง และเข้าร่วมโครงการกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรเพื่อร่วมดูดซับผลผลิตและพยุงราคาช่วยเหลือเกษตรกร อาทิเช่น มังคุด สับปะรด ลำไย หอม กระเทียม เป็นต้น แล้วนำผลผลิตต่างๆ ดังกล่าวมาเป็นของสมนาคุณลูกค้า ซึ่งนอกจากได้ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชนเกษตรกรแล้ว ยังสามารถช่วยค่าครองชีพให้ผู้บริโภคได้อีกทางหนึ่งด้วย        ●

The post บางจากฯ หนุนเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ไข่ เติมน้ำมันครบ 300 รับไข่ฟรี 4 ฟอง appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites