logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Nissan โชว์รถต้นแบบ NEV สี่รุ่น ใน Beijing Motor Show 2024

ประชาสัมพันธ์ ●  นิสสันเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบที่มาพร้อมแนวคิด (New Energy Vehicle – NEV) หรือ รถยนต์พลังงานใหม่ สี่รุ่น ในงาน Auto China 2024 ภายใต้ธีม “นิสสันใหม่สำหรับยุคใหม่ของประเทศจีน” หรือ A new Nissan for a new era in China รวมถึงจัดแส

โดย: motortrivia.com

  • Apr 26 2024
  • 173
  • 6247 Views
Nissan โชว์รถต้นแบบ NEV สี่รุ่น ใน Beijing Motor Show 2024
Nissan โชว์รถต้นแบบ NEV สี่รุ่

ประชาสัมพันธ์

●  นิสสันเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบที่มาพร้อมแนวคิด (New Energy Vehicle – NEV) หรือ รถยนต์พลังงานใหม่ สี่รุ่น ในงาน Auto China 2024 ภายใต้ธีม “นิสสันใหม่สำหรับยุคใหม่ของประเทศจีน” หรือ A new Nissan for a new era in China รวมถึงจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่น ทั้งนี้นิสสันยังประกาศจะเปิดตัว NEV อีกหนึ่งรุ่นในตลาด มากกว่าที่เปิดเผยไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะทำให้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ถึงห้ารุ่นภายในปีงบประมาณ 2026

●  มาโคโตะ อูชิดะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสัน (Makoto Uchida – Nissan President and Chief Executive Officer) กล่าวว่า “เพื่อความยั่งยืนในตลาดจีนที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นิสสันมุ่งมั่นที่จะปรับกลยุทธ์ตามที่เราประกาศในแผนธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ภายใต้ชื่อ ‘The Arc’ โดยเริ่มต้นด้วยรถยนต์พลังงานใหม่ หรือ NEV ที่เปิดตัวในงาน ทั้งนี้นิสสันจะสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมดุลของรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย และสามารถแข่งขันได้ ด้วยเป้าหมายในการส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าทุกคนในประเทศจีน”

มาโคโตะ อูชิดะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสัน และ Nissan Evo Concept

เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ

●  รถยนต์ต้นแบบแนวคิดยานยนต์พลังงานใหม่ หรือ New Energy Vehicle – NEV สี่รุ่น มีรถยนต์ไฟฟ้า EVs 2 รุ่น และ ปลั๊กอินไฮบริด 2 รุ่น ที่เกิดจากความร่วมมือกับ ตง เฟิง (Dong Feng) ซึ่งเป็นพันธมิตรในประเทศจีน และมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของการเดินทางในอนาคตของลูกค้าในประเทศจีนให้ดีขึ้น

●  รถยนต์ต้นแบบ Nissan Epoch เป็นรถยนต์ซีดานไฟฟ้า สำหรับคนที่ใช้ชีวิตในเมือง และชานเมือง ทีมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบสินค้าที่มีดีไซน์ และเทคโนโลยี มาพร้อมแนวคิดของการใช้ AI และ Internet of Things (IOT) รวมถึงผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริงที่ช่วยทำให้ชีวิตง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านการสื่อสารที่คำนึงถึงอารมณ์ของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

●  รถยนต์ต้นแบบ Nissan Epic เป็นรถยนต์แบบ SUV ไฟฟ้าที่เหมาะกับคู่รักในเมือง ที่ชอบผจญภัย และสำรวจสิ่งใหม่ๆ ในสุดสัปดาห์ ด้วยระบบการขับขี่อัตโนมัติสำหรับในเมือง และบนทางหลวง ตัวรถสามารถทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานเคลื่อนที่ให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า แคมป์ไซท์ หรือสิ่งต่างๆที่ต้องการใช้พลังงาน มาพร้อมออนบอร์ดเทคโนโลยีที่รองรับการสร้างบรรยากาศต่างๆ ที่ทำให้ผู้โดยสารผ่อนคลาย

จากซ้าย : Nissan Era Concept และ Nissan Evo Concept

●  รถยนต์ต้นแบบ Nissan Era รถยนต์ SUV แบบปลั๊กอินไฮบริด สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตในเมือง โดยเหมาะสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อรถยนต์เสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง มาพร้อมระบบความบันเทิงที่เชื่อมต่อถึงกัน และที่นั่งแบบ Zero-gravity seat เทคโนโลยีควบคุมการขับขี่แบบ Advanced E-4orce รวมถึงระบบกันสะเทือนด้วยถุงลมที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย และความมั่นใจในการควบคุมรถ

●  รถยนต์ต้นแบบ Nissan Evo รถยนต์ซีดาน แบบปลั๊กอินไฮบริด สำหรับการเดินทางไปพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ และสร้างช่วงเวลาพิเศษกับครอบครัว มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ และฟังก์ชั่นความปลอดภัยขั้นสูง และด้วยเทคโนโลยี AI ผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริงที่เพิ่มขึ้น ยังช่วยส่งมอบการเดินทางที่ราบรื่น

รถยนต์ที่จัดแสดงรุ่นอื่นๆ

●  รถยนต์ต้นแบบ Nissan Hyper Force และ Nissan Hyper Punk ที่จัดแสดงในงาน Japan Mobility Show ในโตเกียวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศจีน

●  รถยนต์ต้นแบบ Nissan Hyper Force ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบความสุขที่ดีที่สุดในการขับขี่ในขณะที่ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังสามารถให้ความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน และยังถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ และนักเล่นเกม ที่พร้อมสัมผัสความร้อนแรงของสนามแข่ง

Nissan Hyper Force Concept

●  รถยนต์ต้นแบบ Nissan Hyper Punk ซึ่งถูกนำเสนอในรูปแบบดิจิทัล มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการแสดงออกของแต่ละปัจเจกบุคคลทั้งในโลกเสมือนจริง และในการใช้งานจริง ด้วยเทคโนโลยี AI และ ชุด Biosensors แบบ headset ที่สามารถตรวจจับอารมณ์ของผู้ขับขี่ สามารถเลือกเพลง และบรรยากาศที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังงาน และความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ใช้งาน

●  นอกจากการจัดแสดงถึงประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของนิสสันในเรื่องยานยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนแล้ว นิสสันยังจัดแสดงรถแข่ง Formula E เจนเนอเรชันที่ 3 ของทีม Nissan Formula E ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกของ ABB FIA Formula E อีกด้วย

ตัวแข่ง Nissan Formula E เจนเนอเรชันที่ 3

กลยุทธ์ของตลาดในประเทศจีน

●  กลยุทธ์ของนิสสันมาพร้อมหลักการที่ว่า “ในประเทศจีน และสำหรับประเทศจีน” หรือ In China, for China มุ่งเน้นไปที่การสร้างมูลค่าขององค์กร และความสามารถในการแข่งขันโดยรวมในตลาดจีน เพื่อขยายการทำธุรกิจต่างๆ โดยนิสสันได้เปิดตัวแคมเปญแบรนด์ใหม่ที่ชื่อว่า “ความตื่นเต้น โดย Ni” หรือ Excitement by Ni นับเป็นความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มีต่อนวัตกรรม และเพิ่มคุณค่าการใช้ชีวิตของผู้คน ในประเทศจีน ซึ่งผู้บริโภคกำลังใช้ชีวิตแบบใหม่ และมองหาโซลูชั่นของการเดินทางจากนวัตกรรมที่ชาญฉลาด และขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ภายใต้แคมเปญใหม่นี้ นิสสันมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างความตื่นเต้น และเติมเต็มประสบการณ์การเคลื่อนที่ของลูกค้า

●  นอกจากนี้ นิสสันยังประกาศว่าจะร่วมมือกับ บริษัทชั้นนำในด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ เพื่อนำข้อมูลในการสร้างความตื่นเต้นรวมถึงบริการที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligent – AI ให้กับลูกค้าในประเทศจีน และที่อื่น ๆ

●  ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในตลาดของประเทศจีน และภายใต้วัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ในการ “ขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อเสริมสร้างวีถีชีวิตให้กับผู้คน” นิสสันกำลังเร่งการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยี ยานยนต์อัจฉริยะ และการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ารวมถึงร่วมมือกับพันธมิตรในท้องถิ่นเพื่อมอบประสบการณ์การเคลื่อนที่ในอนาคตอันน่าตื่นเต้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.nissan.co.th

The post Nissan โชว์รถต้นแบบ NEV สี่รุ่น ใน Beijing Motor Show 2024 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites