logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

ZF Aftermarket เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ยกระดับมาตรฐานยานยนต์

ประชาสัมพันธ์ ●  ZF Aftermarket มีชื่อเสียงในด้านโซลูชันระบบที่ครอบคลุม ได้เปิดตัวชุดนวัตกรรมที่พร้อมจะยกระดับมาตรฐานสําหรับอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ด้วยประสบการณ์ที่แข็งแกร่งในด้าน e-mobility และระบบดิจิทัล ZF Aftermarket ได้เปิดตัวชุดผลิตภั

โดย: motortrivia.com

  • May 10 2024
  • 133
  • 2920 Views
ZF Aftermarket เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ยกระดับมาตรฐานยานยนต์
ZF Aftermarket เปิดตัวชุดผลิตภ

ประชาสัมพันธ์

●  ZF Aftermarket มีชื่อเสียงในด้านโซลูชันระบบที่ครอบคลุม ได้เปิดตัวชุดนวัตกรรมที่พร้อมจะยกระดับมาตรฐานสําหรับอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ด้วยประสบการณ์ที่แข็งแกร่งในด้าน e-mobility และระบบดิจิทัล ZF Aftermarket ได้เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนรอคอยในงาน Malaysia Commercial Vehicle Expo 2024 (MCVE) ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองข้อกำหนดที่เข้มงวดของยานยนตร์เพื่อการพาณิชย์

●  “ชุดผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราตอกย้ําแนวทางเชิงรุกของเราต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมยานยนตร์เพื่อการพาณิชย์ เราได้ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญระดับโลกของเราในการออกแบบโซลูชันที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความท้าทายด้านสภาพอากาศและการดําเนินงานเฉพาะของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความคิดริเริ่มนี้นับเป็นเป้าหมายของเราที่ไม่เพียงแต่ตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน แต่ยังเป็นอีกก้าวหนึ่งที่มีการคาดการณ์และกําหนดวิถีของการขับเคลื่อนในอนาคต” Chee How Teoh หัวหน้าภาคของ ZF Aftermarket ประจําภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

SACHS ระบบคลัตช์ล้ำสมัย

●  ระบบคลัตช์รุ่นล่าสุดที่ผสานความแม่นยําของเยอรมันเข้ากับข้อมูลเชิงลึกของตลาดในท้องถิ่นช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดําเนินงานด้วยระยะเวลาการเปลี่ยนทดแทนที่ยาวนานขึ้นถึง 700,000 กม. ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ZF Aftermarket ในการเพิ่มประสิทธิภาพ ความแม่นยํา และประสิทธิภาพที่ยั่งยืน

SACHS โช้คอัพขั้นสูง

●  การก้าวกระโดดอีกขั้นที่ทำขึ้นเพื่อการทรงตัวและความปลอดภัยในยานยนตร์ด้วยโช้คอัพใหม่ ซึ่งไม่เพียงแต่ปรับปรุงอายุการใช้งานของยาง แต่ยังช่วยลดการสึกหรอของยางที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของโช้คอัพอีกด้วย การลดระยะเบรกและการสึกหรอของยางไม่เพียงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ แต่ยังเป็นการตอกย้ําถึงความทุ่มเทของ ZF Aftermarket ในโซลูชันที่ไม่เพียงปรับปรุงประสิทธิภาพของยานพาหนะเท่านั้นแต่ยังนำไปสู่ความคุ้มค่า

น้ํามันสมรรถนะสูง

●  ZF Aftermarket ได้เติมเต็มนวัตกรรมทั้งสามอย่างด้วยการแนะนําน้ํามันที่ไม่มี ZF ประสิทธิภาพสูงที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะสําหรับยานยนตร์เพื่อการพาณิชย์ทุกประเภท รวมถึงระบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลมาจากการวิจัยอย่างละเอียดครอบคลุมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่ต้องการในสภาพอากาศและสภาพถนนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●  “นวัตกรรมของเราเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นําด้านเทคโนโลยีและการมองการณ์ไกลเชิงกลยุทธ์ของ ZF Aftermarket โดยช่วยให้ลูกค้าของเราเป็นผู้นําตลาดด้วยยานยนตร์เพื่อการพาณิชย์ที่มีความน่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพ และการออกแบบที่ปรับแต่งตามความต้องการให้เหมาะกับสภาพอากาศและภูมิประเทศของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” Aleksander Rabinovitch หัวหน้าฝ่ายธุรกิจยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ของ ZF Aftermarket กล่าว

●  ในขณะที่ภาคการขนส่งเชิงพาณิชย์ของภูมิภาคเฟื่องฟู ZF Aftermarket ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ครอบคลุมในการเพิ่มช่วงเวลาทํางาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสําคัญสําหรับผู้ประกอบการขนส่งสาธารณะ บริษัทโลจิสติกส์ และเจ้าของยานพาหนะ ด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจึงได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพในขณะที่ลดช่วงเวลาการบํารุงรักษาและช่วงเวลาหยุดทํางาน ซึ่งมีความสําคัญต่อภาคการขนส่งเชิงพาณิชย์ที่กําลังเติบโตของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●  ZF Aftermarket ได้ตอกย้ําความเชี่ยวชาญระดับโลกด้วยลักษณะเฉพาะของท้องถิ่น ZF Aftermarket ได้นําเสนอแนวคิดศูนย์บริการ ZF [pro] Service ซึ่งเป็นโปรแกรมการบริการที่ออกแบบมาสําหรับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่รวมแนวคิดหลักสามประการไว้ในโซลูชันการบริการเดียวที่เหนียวแน่น โปรแกรมนี้นำเสนอข้อได้เปรียบอย่างเต็มรูปแบบให้กับพันธมิตร รวมถึงการฝึกอบรมด้านเทคนิค เงื่อนไขเครื่องมือพิเศษ และการสนับสนุนด้านการตลาด

●  สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันล้ำสมัยของ ZF Aftermarket โปรดไปที่ aftermarket.zf.com      ●

The post ZF Aftermarket เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ยกระดับมาตรฐานยานยนต์ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites