logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Honda ชวนขี่ CBR / CB บนสนามแข่ง เซปัง เซอร์กิต มาเลเซีย

ประชาสัมพันธ์ ●   ฮอนด้า บิ๊กไบค์ เตรียมจัดกิจกรรม ‘CBR International 2024’ เป็นครั้งแรก ชวนไบค์เกอร์ชาวไทยที่เป็นเจ้าของ Honda CBR Series และ Honad CB Series ไปสัมผัสประสบการณ์การขี่บนสนามแข่ง เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็น

โดย: motortrivia.com

  • Jul 06 2024
  • 109
  • 5176 Views
Honda ชวนขี่ CBR / CB บนสนามแข่ง เซปัง เซอร์กิต มาเลเซีย
Honda ชวนขี่ CBR / CB บนสนามแข

ประชาสัมพันธ์

●   ฮอนด้า บิ๊กไบค์ เตรียมจัดกิจกรรม ‘CBR International 2024’ เป็นครั้งแรก ชวนไบค์เกอร์ชาวไทยที่เป็นเจ้าของ Honda CBR Series และ Honad CB Series ไปสัมผัสประสบการณ์การขี่บนสนามแข่ง เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นสนามแข่งขันที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลในการการแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง MotoGP และ Formula 1 มีภูมิประเทศที่เป็นภูเขาล้อมรอบ และเป็นสนามแข่งขันที่ท้าทายที่สุดในทวีปเอเชีย

●   กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 2567 พร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนระหว่างวันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2567 จะได้รับส่วนลดทันที 2,000 บาท สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ booking.thaihonda.co.th/activity

●   ผู้เข้าร่วมกิจกรรม CBR International 2024 จะได้เรียนรู้เทคนิคการขี่โดยครูฝึกมืออาชีพจากทีม Honda Racing Thailand นำทีมโดย ฟิล์ม – รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิด Moto2 ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนทีมฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ มุกข์ – มุกข์ลดา สารพืช อดีตนักแข่งหญิงดีกรีแชมป์ระดับเอเชีย โดยสายสปอร์ต CBR Series สามารถนำรถคู่ใจมาลงสนามได้ตั้งแต่รุ่น 250 ซีซี. ขึ้นไป และ CB Series ตั้งแต่รุ่น 300 ซีซี. ขึ้นไป โดยจะมีการแบ่งระดับการแข่งขันออกเป็น Pro, Advance และสูงสุดที่ระดับ Experience

●   นอกจากนี้ ฮอนด้าจะจัดรอบพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่ 250 ซีซี. ขึ้นไป สามารถนำรถมาสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันบนสนามระดับโลกได้เช่นกัน

●   สนใจอ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ : bookingadmin.thaihonda.co.th/uploads/activity และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ : thaihonda.co.th/hondabigbike หรือเฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : facebook.com/hondamotorcyclethailand

The post Honda ชวนขี่ CBR / CB บนสนามแข่ง เซปัง เซอร์กิต มาเลเซีย appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image