logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Lincoln Nautilus รถหรูที่ออกแบบและผลิตจีน แต่ขายดีในสหรัฐฯ

เรื่อง : AREA 54 ●   รถครอสโอเวอร์ SUV หรูขนาดกลาง Lincoln Nautilus เจนเนอเรชั่น 2 ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวจีน และผลิตที่โรงงาน Changan Ford Hangzhou Plant ในเมืองหางโจว ประเทศจีน กลายเป็นรถขายดีในสหรัฐฯ โดย Nautilus สามารถเก็บยอดจำหน่ายได้ถึ

โดย: motortrivia.com

  • Jul 07 2024
  • 105
  • 2595 Views
Lincoln Nautilus รถหรูที่ออกแบบและผลิตจีน แต่ขายดีในสหรัฐฯ
Lincoln Nautilus รถหรูที่ออกแบ

เรื่อง : AREA 54

●   รถครอสโอเวอร์ SUV หรูขนาดกลาง Lincoln Nautilus เจนเนอเรชั่น 2 ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวจีน และผลิตที่โรงงาน Changan Ford Hangzhou Plant ในเมืองหางโจว ประเทศจีน กลายเป็นรถขายดีในสหรัฐฯ โดย Nautilus สามารถเก็บยอดจำหน่ายได้ถึง 8,273 คันภายใน 3 เดือน เฉือนเอาชนะรุ่นพี่ที่อยู่ใต้ชายคาเดียวกันอย่าง Lincoln Corsair (6,563 คัน) และ Lincoln Aviator (5,664 คัน) ไปเรียบร้อย

●   Nautilus เจนฯ 2 เพิ่งเปิดตัวในสหรัฐฯ ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2024 ที่ผ่านมา และทำตลาดในฐานะรถนำเข้าจากประเทศจีน ตัวรถอยู่ในกลุ่ม SUV พรีเมียม ห้องโดยสาร 5 ที่นั่ง มีอุปกรณ์มาตรฐานที่ล่อใจแฟนๆ อย่างจอ 48 นิ้ว และมีทางเลือกระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้ง ICE และไฮบริด ขนาดตัวมีความยาว 4,907 มม. กว้าง 1,952 มม. สูง 1,717 มม. ระยะฐานล้อ 2,900 มม. เพิ่มขึ้นถึง +81 มม. เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ยังผลให้ผู้โดยสารด้านหลังมีพื้นที่วางขา/เอนหลังเพิ่มขึ้น

●   ไฮไลท์ในห้องโดยสารของ Nautilus คือ จอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ถึง 48 นิ้ว ครอบคลุมพื้นที่แทบจะทั้งหมดบนแผงแดชบอร์ด เสริมด้วยจอทัชสกรีนส่วนกลางขนาด 11.1 นิ้ว นอกจากนี้อุปกรณ์มาตรฐานหรูๆ ยังมี พวงมาลัยแบบปรับอุณหภูมิได้, เบาะคู่หน้ามีระบบอุ่นเบาะ ระบายความร้อน ปรับไฟฟ้า 24 ทิศทาง, เบาะแถว 2 ปรับอุณหภูมิได้, ระบบเสียง 3D พร้อมลำโพง 28 ตำแหน่งจาก Revel Ultima และสามารถเลือกซื้อตลับน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ของลินคอล์นเพื่อเพิ่มบรรยากาศในขณะเดินทางได้

●   รุ่นมาตรฐานใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ หมุนล้อแบบ All-wheel drive กำลังสูงสุด 253 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 37.9 กก.-ม. อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยแบบผสมประมาณ 9.3 กม./ลิตร

●   รุ่นพลังไฮบริด ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้า 136 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตราทดแปรผันต่อเนื่อง e-CVT กำลังรวมทั้งระบบผลิตได้ 379 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 40.7 กก.-ม. อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยแบบผสมประมาณ 12.7 กม./ลิตร

●   เช่นเดียวกับรถรุ่นอื่นๆ ในเครือฟอร์ด Nautilus ก็จะมากับระบบช่วยขับกึ่งอัตโนมัติ BlueCruise 1.2 เช่นกัน ตัวระบบใช้กล้องตรวจจับสายตาผู้ขับแบบรีลไทม์เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ขับยังมีสมาธิกับเส้นทางข้างหน้าในขณะปล่อยมือจากพวงมาลัย ปัจจุบันระบบนี้จะทำงานได้เฉพาะบนไฮเวย์ในสหรัฐฯ และแคนาดาเท่านั้น และจะต้องเป็นเส้นทางที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว และมีอยู่บนระบบนำทาง

●   ตัวระบบ BlueCruise 1.2 สามารถควบคุมรถให้อยู่ในเลน, เพิ่ม/ลดความเร็วตามสภาพการจราจร หากต้องการเปลี่ยนเลน ผู้ขับจะต้องใช้ก้านไฟเลี้ยวในการสั่งงาน เมื่อผู้ขับตีไฟเลี้ยว ระบบจะทำการตรวจสอบสถานการณ์รอบๆ คัน เมื่อระบบตัดสินใจว่ามีความปลอดภัยเพียงพอ ก็จะทำการเปลี่ยนเลนให้โดยอัตโนมัติ

●   ราคาจำหน่าย Lincoln Nautilus รุ่นมาตรฐานพลัง ICE เริ่มต้นที่ 51,810 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.9 ล้านบาท ส่วนรุ่นท๊อปแบบมาครบทุกออปชั่น จบที่ 83,580 ดอลลาร์ หรือราว 3.1 ล้านบาทครับ ●

2024 Lincoln Nautilus

The post Lincoln Nautilus รถหรูที่ออกแบบและผลิตจีน แต่ขายดีในสหรัฐฯ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image