logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

เติ้น ทัศนพล นำธงชาติไทยขึ้นโพเดี้ยม Formula 3 สนามที่ 8 ฮังการี

ประชาสัมพันธ์ ●   เติ้น – ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งชาวไทย ลงแข่งขัน 2024 Formula 3 ณ สนามฮังกาโรริ่ง ประเทศฮังการี ซึ่งเป็นสนามที่ 8 กับรถแข่งหมายเลข 26 พร้อมออกสตาร์ทการแข่งขันรอบสปริ้นท์ เรซ จากอันดับที่ 3 โดยตลอดเกมการแข่งขัน 18 รอบนั้น

โดย: motortrivia.com

  • Jul 21 2024
  • 128
  • 3289 Views
เติ้น ทัศนพล นำธงชาติไทยขึ้นโพเดี้ยม Formula 3 สนามที่ 8 ฮังการี
เติ้น ทัศนพล นำธงชาติไทยขึ้นโพ

ประชาสัมพันธ์

●   เติ้น – ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งชาวไทย ลงแข่งขัน 2024 Formula 3 ณ สนามฮังกาโรริ่ง ประเทศฮังการี ซึ่งเป็นสนามที่ 8 กับรถแข่งหมายเลข 26 พร้อมออกสตาร์ทการแข่งขันรอบสปริ้นท์ เรซ จากอันดับที่ 3 โดยตลอดเกมการแข่งขัน 18 รอบนั้น เติ้น ทัศนพล สามารถทำความเร็วและรักษาอันดับที่ 3 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ก่อนขยับอันดับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ตามหลังหัวแถวอย่าง Nikita Berdrin เพื่อนร่วมทีม AIX Racing

●   แม้จะต้องพบกับความกดดันจาก Dino Beganovic ที่พยายามไล่เบียดขึ้นมา แต่สนามนี้ต้องยกนิ้วให้กับ เติ้น ทัศนพล ที่โชว์ฟอร์มดีไม่มีตกตั้งแต่ต้นจนจบเกม ทำความเร็วได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บทุกไลน์ได้นิ่งและเฉียบขาด ไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งอย่าง Dino Beganovic ได้ขึ้นแซง จนจบการแข่งขัน เติ้น ทัศนพล ก็สามารถเปิดประวัติศาสตร์เป็นนักแข่งไทยคนแรกที่พาธงชาติไทยขึ้นโพเดียมในศึกชิงความเร็วระดับเวิลด์ แชมเปียนชิพ คว้าถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ (P2) ในรายการแข่งขัน FIA Formula 3 Championship มาครองได้สำเร็จ ให้แฟนๆและพี่น้องชาวไทยได้ภาคภูมิใจ

●   แฟนๆ Motorsport สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร, รายงาน และภาพบรรยากาศการแข่งขัน รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งไทยได้ที่หน้าเพจ Facebook & Instagram : AAS Motorsport และรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง True vision beIN Sport 1 (607) , Sky Sports รวมถึง Live Timing ที่เว็บไซต์หลัก FIA Formula 3 ●

The post เติ้น ทัศนพล นำธงชาติไทยขึ้นโพเดี้ยม Formula 3 สนามที่ 8 ฮังการี appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image